svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

14 องค์กรเชิดชูเกียรติ มอบใบประกาศเกียรติบัตรให้แม่ดีเด่น

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สภาวัฒนธรรม ร่วมกับวัฒนธรรมจังหวัด และ 14 องค์กรด้านสังคม เชิดชูเกียรติ มอบใบประกาศเกียรติบัตรให้กับคุณแม่ดีเด่นที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมของจังหวัดศรีสะเกษ ทั้ง 22 อำเภอ

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ วิหารหลวงพ่อโต วัดมหาพุทธาราม ( วัดพระโต ) อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พระมหาสิงโห ปุณนเมโท รักษาการเจ้าอาวาสวัดมหาพุทธาราม และคณะสงฆ์ในจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมอนุโมทนาบุญกุศล กับ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ   นายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ นายทิวา รุ่งแก้ว นายกพุทธสมาคมจังหวัดศรีสะเกษ และ องค์กรเครือข่ายด้านสังคม จำนวน 14 องค์กร จัดพิธีอันทรงเกียรติ เปิดกรวยถวายความเคารพ นำกล่าวถวายพระพรชัยมงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ด้วยในวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันที่มีความสำคัญยิ่งต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ที่จะได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ที่ทรงเป็นแม่แห่งชาติ และเพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันสุดจะหาสิ่งใดมาเปรียบพรรณนาได้ ในการนี้ สภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ จึงได้จัดกิจกรรมเชิดชูเกียรติ แม่ตัวอย่างดีเด่น ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป ที่ยังทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมในจังหวัดศรีสะเกษ ได้เข้ารับใบประกาศเกียรติบัตร จากผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ ในครั้งนี้ จำนวน 25 คน ซึ่งสมควรได้รับการยกย่องจากสังคม ให้เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม ได้รับใบประกาศเกียรติบัตร ยกย่องเชิดชูเกียรติแก่วงศ์ตระกูล สืบไปด้วย 

14 องค์กรเชิดชูเกียรติ มอบใบประกาศเกียรติบัตรให้แม่ดีเด่น

นายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า โครงการพิธีเชิดชูเกียรติ มอบใบประกาศเกียรติบัตรให้กับคุณแม่ดีเด่นที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมของจังหวัดศรีสะเกษ  ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ในนามของสภาวัฒนธรรมจังหวัด ร่วมกับ วัฒนธรรมจังหวัด และองค์กรเครือข่าย อีก 14 องค์กร ได้จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 12สิงหาคม 2563 เป็นการส่งเสริมและยกย่องแม่ตัวอย่าง ที่เป็นต้นแบบของครอบครัว และทำคุณประโยชน์ด้านศาสนาและวัฒนธรรม สร้างความสมัครสมานสามัคคี และสร้างความเข้มแข็งให้ครอบครัว สังคม ตลอดจนเป็นตัวอย่างที่ดี ในการดำรงชีวิตของคนรุ่นหลัง 


14 องค์กรเชิดชูเกียรติ มอบใบประกาศเกียรติบัตรให้แม่ดีเด่น

logoline