svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

การ์ดตกโคโยตี้นัวเนียไม่หวั่นโควิด-19 กลับมารอบ 2

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตลาดฉลองครบ 3 ปี จัดแดนเซอร์สร้างสีสัน พบว่ามีนักเที่ยวเข้ามากินดื่มเป็นจำนวนมาก บางรายสัมผัสร่างกายแดนเซอร์ โดยไม่มีการเว้นระยะห่าง ทำให้ประชาชนกังวลว่าไวรัสโควิด 19 จะกลับมาระบาดระลอก 2 เร่งหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอในตลาดแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร ปล่อยให้นักท่องเที่ยวเข้าไปใช้บริการโดยไม่มีมาตรการป้องกันโควิด-19 ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการ์ดตก พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

การ์ดตกโคโยตี้นัวเนียไม่หวั่นโควิด-19 กลับมารอบ 2

โดยคลิปดังกล่าวได้มีการแชร์กันทางกลุ่มไลน์และเฟชบุ๊ก พร้อมตั้งคำถามว่าตลาดเอกชนแห่งนี้ทำได้อย่างไร จากการสอบถามผู้ที่ส่งต่อกันทางไลน์ ระบุว่า งานดังกล่าวเป็นการจัดงานครบรอบ 3 ปีตลาดเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ที่ตลาดหัวมุมเมืองใหม่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร เป็นตลาดใจกลางเมือง ในงานมีการ แต่งชุดนอน พร้อมแดนเซอร์สร้างสีสัน ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีนักเที่ยวเข้ามากินดื่มในตลาดเอกชนแห่งนี้เป็นจำนวนมาก และมีนักเที่ยวบางส่วนได้เดินไปสัมผัสกับตัวนักเต้นที่นุ่งน้อยห่มน้อยมีการสัมผัสร่างกายด้วย หลังจากมีการแชร์และส่งต่อ ทำให้ประชาชนเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดมุกดาหาร มาสุ่มตรวจในเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่าปล่อยให้การ์ดตกแบบนี้

การ์ดตกโคโยตี้นัวเนียไม่หวั่นโควิด-19 กลับมารอบ 2

logoline