svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ต๋องศิษย์ฉ่อย หวังป้องกันแชมป์สนุกเกอร์พี80

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนนประเทศไทย รายการพี 80-ทรู สงขลาคัพ 2020 ไทยแลนด์ แรงกิ้ง ประจำปี พ.ศ. 2563 กลับมาแข่งขันอีกครั้งแบบ New Normal ไม่มีผู้เข้าชมการแข่งขัน ที่โรงแรม ที อาร์ ร็อค ฮิลล์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เริ่มทำการแข่งขัน 10-15 ส.ค.นี้ ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 ซึ่งแม็กซิมัมเบรค 147 แต้ม แอร์อีมิเน้นท์ มอบทองคำมูลค่า 5 แสนบาท นอกจากนี้นักกีฬาคนใดทำเซนจูรีเบรกเกิน 100  แต้ม จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท จากทรัลส์ซิตี้ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งสำหรับการแข่งขันในรอบ 32 คนที่ถูกหยิบยกมา 1 คู่จะดวลคิวในวันที่ 10 ส.ค. "นุ้ก สงขลา" กฤษณัส เลิศสัตยาทร นักสอยคิวเจ้าถิ่นมือ 1 ปทท.ออกเดินทางจากกรุงเทพด้วยเที่ยวบิน WE261 จากสนามบินสุวรรณภูมิมุ่งหน้าสู่เมืองหาดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยจะลงเล่นกับ ศราวุธ กาญจนานุรักษ์ ในเวลา  15.00 น.แข่งขันระบบ 4 ใน 7 เฟรม

ทาง นุ้ก สงขลา เปิดเผยว่า ในปีนี้รายการอาชีพก็ยังไม่ได้แชมป์มาครองเลยหลังผ่านไป 3 สนามาแล้ว โดยการมาแข่งขันที่บ้านเกิดสงขลาเมื่อปีที่แล้วก็ตกรอบ 16 คน แต่มาครั้งนี้เล่นรอบ 32 คนเริ่มต้นก็จะพยายามทำผลงานให้ดีและหวังจะเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์สนามนี้ให้ด้ ฝากพี่น้องคนสงขลาและแฟนสนุกเกอร์ช่วยเชียร์และให้กำลังใจผมด้วย โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดผ่านเว็บคิวทอง สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมถึงทรูสิชั่นได้ตั้งแต่รอบ 8 คนจนถึงรอบชิงชนะเลิศ

ต๋องศิษย์ฉ่อย หวังป้องกันแชมป์สนุกเกอร์พี80



ขณะที่คู่เวลา 10.00 น.เป็นรอบไวลด์การ์ด "วัช  หาดใหญ่" ธวัช  สุจริตธุรการ อดีตเจ้าของเหรียญทองบิลเลียดซีเกมส์ลงดวลคิวกับ ธนภัทร นะนานวม 

ต๋องศิษย์ฉ่อย หวังป้องกันแชมป์สนุกเกอร์พี80



ส่วนไทยทอร์นาโด "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตมือ 3 ของโลกแชมป์เก่าปีที่แล้วลงเล่นไวลด์การ์ดหวังป้องกันแชมป์เจอกับ รัฐนนท์ เขมทัต "อิฐ ศิษย์ต่าย"  ในเวลา 13.00 น. ซึ่งต๋องยอมรับว่า การเดินทางมาแข่งขันรายการนี้ไม่ค่อยได้ซ้อมมากนักเนื่องจากช่วงนี้เดินสายทำบุญช่วยเหลือคนทุกข์ยากไปกับพี่บิณห์  และพี่เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ แต่ก็จะลงแข่งขันเล่นให้ดีที่สุด ที่สำคัญถึงแม้จะไม่เต็มร้อยก็พร้อมที่จะกลับมารักษาแชมป์ให้ได้ ด้วยความตั้งใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะนักกีฬาที่ผ่านเข้ารอบนี้ล้วนแล่วแต่มีฝีมือทั้งนั้นจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด

logoline