svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชนด่านเก็บเงินหวิดดับ

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัยเบญจเพศ ซิ่งฟอร์ดหลับใน รถพุ่งชนด่านเก็บเงินค่าผ่านทาง บริเวณด่านอโศก3 จนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบนำตัวโชเฟอร์ส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 10 ส.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทางด่วน2 ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนด่านเก็บเงินค่าผ่านทาง บริเวณด่านอโศก3 หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย

ชนด่านเก็บเงินหวิดดับ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียน 1-กฎ-3015 กทม. ชนแท่งปูนหน้าตู้เก็บเงินหมายเลข 6 และไถลไปชนตู้เก็บเงินหมายเลข7 ได้รับความเสียหาย โดยรถยนต์คันเกิดเหตุพลิกคว่ำอยู่ในช่องเก็บเงินหมายเลข7

ชนด่านเก็บเงินหวิดดับ

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุคือ นายไววิทย์ โชติเชาว์จารุ อายุ 25 ปี เบื้องต้นพบว่ามีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวศ เพื่อรักษาอาการเป็นการด่วน

ชนด่านเก็บเงินหวิดดับ


สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถที่ประสพเหตุชนตู้เก็บเงินทางด่วนดังกล่าว ขณะเกิดเหตุมีนายไววิทย์ ขับมาเพียงคนเดียว และขณะที่รถกำลังวิ่งจะเข้าด่าน ผู้ขับขี่เกิดอาการอ่อนเพลีย จึงได้หลับในขณะขับรถ จนทำให้รถพุ่งชนด่านเก็บเงินได้รับความเสียหาย และนายไววิทย์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

logoline