svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โหรฟองสนานเปิดดวง แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงินสู้แล้วได้

10 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟองสนาน พยากรณ์ เค้าโครงชีวิต-ลัคนาธนู-ระหว่าง 10 กันยายน 2563 - 9 พฤศจิกายน 2564 จะเริ่มฟื้นพละกำลังต่อสู้เพื่อพบการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องสำคัญมากของชีวิตคือเรื่องเงินเป็นหลักในระดับแผ่นดินไหวส่งผลต่อเรื่องอื่นๆ ตามลีลาและอาการหลายอย่างที่จะเกิดในชีวิตทั้งดี-ร้ายดังต่อไปนี้

ฟองสนาน จามรจันทร์   แชร์โพสต์ที่เผยแพร่คำพยากรณ์ในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan พร้อมข้อความว่า เค้าโครงชีวิต-ลัคนาธนู-ระหว่าง 10กันยายน 2563-9พฤศจิกายน2564  แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงินสู้แล้วได้  

ภาพลัคนาสถิตราศีธนูและเรื่องราวต่างๆของชีวิต  พระมฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ-8กรกฎาคม2565(มีเดินผิดปกติ)  พระราหูจร(8)ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่10กันยายน2563-29มีนาคม2565พระพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง13พฤศจิกายน2563-9พฤศจิกายน2564พระเสาร์จร(7)ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร(อีกรอบ)ตั้งแต่5ธันวาคม 2563เป็นต้นไป

ย้อนกลับไปตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560มาแล้วท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูได้โต้คลื่นสภาวะดวงชะตาแตกยับเยินสองชั้นส่วนใหญ่ทุกข์ๆยากๆมานานด้วยทุกข์ทั้งส่วนตัวที่ต้องแบกภาระหนักและบรรดาหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลายเช่นคู่ครองหรือบริษัทที่ทำงานอยู่ฯลฯ

วาระต่อไปนี้คือประมาณ10กันยายน 2563-9พฤศจิกายน 2564 พวกท่าน จะเริ่มฟื้นพละกำลังต่อสู้เพื่อพบการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเรื่องสำคัญมากของชีวิตคือเรื่องเงินเป็นหลักในระดับแผ่นดินไหวส่งผลต่อเรื่องอื่นๆ ตามลีลาและอาการหลายอย่างที่จะเกิดในชีวิตทั้งดี-ร้ายดังต่อไปนี้

โหรฟองสนานเปิดดวง แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงินสู้แล้วได้

1.หยุดดวงแตก(ราหูจรหยุดเล็งลัคนา)ตั้งแต่10กันยายน 2563เป็นต้นไปแล้วเป็นจุดเริ่มต้นมีพละกำลังความกล้าหาญพร้อมจะต่อสู้ยิบตาแบบไม่มีถอย-แต่สู้แล้วได้มากกว่าเสียตามระดับวาสนาแต่ละคนที่ไม่เท่ากัน-แถมเมื่อได้แล้วก็จะมีปัญหาตามมาให้แก้ไขอีกเป็นระยะๆดังโฉลก.จะได้ลาภ อย่าคิดบาปผิดใจเขา(ผลจากพระราหูจรที่เล็งลัคนาในราศีมิถุนมาตั้งแต่กุมภาพันธ์2562ย้ายเข้าราศีพฤษภ-ภพอริ-ให้คุณ-เป็นราหูขันธพลหรือราหูพละกำลัง ราหูนักสู้) ฉะนั้นช่วงนี้สู้อย่างไรก็ควรจะหลีกเลี่ยงการมีเรื่องราวหรือขัดใจกับใคร
มีตัวอย่างการสู้แบบนี้ที่จะยกมาให้ดูสองกรณีที่เด่นชัดมากคือพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี(ปกปิดรายละเอียดส่วนตัว)ในช่วงที่ดวงชะตาได้ราหูพละกำลังนี้ท่านไม่ได้ลงเลือกตั้ง24มีนาคม 2562 แต่มีคู่แข่งที่ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีที่ตกตะลึงกันทั้งเมือง(สามัญชนกับเจ้า)ในที่สุดไม่ว่าจะยังไงท่านก็ได้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่กว่าจะได้ก็ลำบากแสนสาหัสต่อมาก็กับเจอโดควิด19-นักศึกษานักเรียนไล่ฯลฯ
ตัวอย่างที่สองขณะที่พระราหูจรเดินอยู่ในภพที่หก เจ้าชะตาสมัครเพื่อหามหาวิทยาลัยเรียนต่อทั่วโลกเกินสิบแห่ง เพราะต้องแข่งขันกับคนมากมาย ผลคือได้แบบเหนื่อยกาย-ใจ-ทรัพย์ แต่เมื่อได้แล้วเจอเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยระดับโลกคือโควิด19ไปเรียนไม่ได้ไม่ต่างหาก ต้องกลั่นพละกำลังกายใจเรียนออนไลน์ไปก่อน

โหรฟองสนานเปิดดวง แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงินสู้แล้วได้

2.ระยะที่การสั่นสะเทือนใหญ่ในตัวเจ้าชะตาจากไปเช่นบางคนหาย-ฟื้นจากป่วยหนัก-บางคนภาระที่แบกอยู่หมดไป-บางคนตกหรือได้ตำแหน่ง(พระเสาร์จร7และพระพฤหัสบดีจร5ทับลัคนาระหว่างกลางกรกฎาคม-ประมาณ5ธันวาคม 2563)เปลี่ยน-ย้ายเข้าสู่ช่วงสั่นสะเทือนทางการเงินแทนระหว่างประมาณ5ธันวาคม2563-9พฤศจิกายน 2564 ถ้าจะให้คาดหมายจะเป็นระดับแผ่นดินไหว หรือภูเขาไฟระเบิดที่สามารถเปลี่ยนพื้นฐานทางการเงินพวกท่านไปเลย โดยปรากฎการณ์นี้คาดจะโยง-เอี่ยวไปถึงกงสีหรือพ่อแม่หรือบ้านที่ดินรถเก๋ง-หรือการเรียน-หรือมรดก-หรือรายได้พิเศษ-หนี้สินและงานของพวกท่านไม่เรื่องใดเรื่องหนึ่ง
ตัวอย่างเช่นบางคนใช้เงินดูแลพ่อแม่ บางคนกู้เงิน(หนี้)ให้กงสีใช้หมุนเวียนแล้วทุกข์-บางคนจะซ่อมบ้าน-บางคนโชคดี(มีดาวดีรองรับ)พ่อแม่ให้เงินซื้อคอนโดฯ-บางคนประมูลงานได้พร้อมกันสามแห่งต้องปวดหัวหาเงินหมุนเวียนในกิจการ-หนึ่งคนเล่นเอาผู้เขียนงงตาปริบๆคือจะขายขุมทรัพย์ที่หาพบในทะเลฯลฯ
คู่มือในการฟันฝ่าอาการสั่นสะเทือนทางการเงินที่ผู้เขียนพอจะคิดออกคือถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้อย่ารับรองทางการเงินหรือค้ำประกันใคร(พระเสาร์จร7เป็นสอง..เพื่อนฝากของอย่ารับรองจะฉิบหาย) ส่วนด้านดีคือหากมีศัตรูหรือปัญหาอุปสรรคก็จะเป็นระยะที่คลี่คลายด้วยวิธีการเจรจาหรือประนีประนอมยอมความ ระวังคำพูดหลุดแล้วเกิดปัญหา หรือทำผิดระเบียบหรือกฎหมายเน้นไปที่เรื่องเงิน(พระพฤหัสบดีเป็นสอง..ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง..มาตรฐานนิจ)
ส่วนผลของปรากฎการณ์นี้ในที่สุดคาดว่าจะออกมาดีสำหรับพวกท่านส่วนใหญ่เหมือนหลังแผ่นดินไหวก็จะมีความอุดมสมบูรณ์ตามมาเพียงแต่ต้องใช้เวลา เช่นหมุดหมายแรกไปให้ถึงประมาณพฤศจิกายน2564ก่อน ซึ่งเมื่อใกล้ๆแล้วจะเขียนทำนายอาการให้อีกครั้ง

โหรฟองสนานเปิดดวง แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงินสู้แล้วได้

3.เรื่องราวที่ต้องปฎิวัติต่อไป(ผลจากมฤตยูจร0) คือการเสี่ยงโชคหรือลูกหลาน หรือเด็กๆลูกน้องในความดูแล-ความรัก-ความหวัง-อารมณ์(มฤตยูจร0เดินอยู่ในภาพที่ห้า-ปุตตะ)ปรากฎการณ์นี้เป็นมาตั้งแต่กลางมีนาคม2559แล้วและจะเป็นไปถึงประมาณต้นกรกฎกรกฎาคม 2565 ผู้เขียนจึงมีตัวอย่างที่บันทึกเป็นปูมโหรมาให้ดูมากมายเช่นบางคนถูกแฟนเลิกแต่ได้แฟนใหม่-บางคนได้ลูก-บางคนให้หมอเก็บไข่เพื่อทำลูกในอนาคตด้วยวิธีการของมฤตยูหรือล้ำสมัย-บางคนเริ่มขยายงานใหม่ หรือทำธุรกิจใหม่อย่างมีความหวังฯลฯ
กล่าวโดยสรุประหว่าง10กันยายน2563-9พฤศิจิกายน2564ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูทั้งหลายที่เจอเรื่องหนักหนาสาหัสมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะออกจากทุกข์ส่วนตัว เพื่อกลั่นพละกำลังต่อสู้กับอาการสั่นสะเทือนเรื่องการเงิน-อย่างมีความหวัง(แม้จะทุกข์เรื่องนี้ไปอีกนาน) เพื่อจังหวะแรกไปให้ถึงประมาณ9พฤศจิกายน 2564ที่ช่วงนั้นพวกท่านส่วนใหญ่(ทางโหร)บุญเก่าจะมาเสริมมาช่วยให้ฝ่าทุกข์ทางการเงินอีกหนึ่งปรากฎการณ์

โหรฟองสนานเปิดดวง แผ่นดินไหวสั่นสะเทือนเรื่องเงินสู้แล้วได้



logoline