svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอาทิตย์ ต้องทำใจให้กว้าง ห้ามคิดเล็กคิดน้อย

09 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 20:09 น.การเริ่มอะไรใหม่ๆ จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับใครที่กำลังมองหาการขยับขยายในช่วงนี้ การค้าขายทางออนไลน์ รวมถึงการท่องเที่ยวและอาหารภายในประเทศไทย ยังเป็นสิ่งที่ต้องการสำหรับนักท่องเที่ยว สีมงคล สีเหลือง สีฟ้า สีน้ำเงิน เลขมงคล 0 1 7 เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์



มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน รวมถึงต้องแก้ไขปัญหาให้กับคนในครอบครัว การงานในช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยน รวมถึงมีการเดินทางสัมมนาต่างถิ่นต่างจังหวัดได้

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่าย โดยเฉพาะเรื่องของคนในบ้านคนในครอบครัวการโอนเงินแบบกะทันหัน มีโชคลาภดวงดี จากเลขทะเบียนรถยนต์และต้องรู้จักสลับไปสลับมา



ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสคิดเล็กคิดน้อย รวมถึงงอนน้อยใจคนรักได้ในช่วงนี้ต้องทำใจให้กว้างๆ ถึงจะผ่านพ้นไปได้



สุขภาพไม่ค่อยพอใจในร่างกายมักมีเหตุต้องแก้ไขในเรื่องของความสวยความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรม




คนเกิดวันจันทร์


การงานช่วงนี้มีความวุ่นวายบ้างขอจงใช้ความอดทนและปัญหาก็จะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเอง โดยใช้กาลเวลา การงานมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป



การเงินจะได้รับเงินพิเศษรวมถึงมีโบนัสสำหรับใครที่ทำช่วงนี้ ขยันนิดจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงเรานำไปเคลียร์แก้ไขหนี้สินได้จะได้รับข่าวดีจากธนาคารสำหรับใครที่ยื่นเรื่องเอาไว้ มีโชคลาภช่วงเย็น



ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือผู้ใหญ่อายุมากมีหน้าที่การงานดี เน้นภาษาคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้งานมากทั้งตัวเราและคนรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย



สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงกระดูกมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวได้ ต้องระวัง



คนเกิดวันอังคาร



ทำอะไรในช่วงนี้ควรจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป หรือมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จในเรื่องของการงานรวมถึงการเจรจาพูดคุยกับใครจะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม



การเงิน ใจบุญใจกุศลใช้เงินเก่งมากในช่วงนี้ รวมถึงโอนเงินให้กับคนในครอบครัวลูกหลาน พอมีโชคลาภกับต่างประเทศเสี่ยงโชคได้



ความรัก ดูแลและเป็นห่วงกันอยู่เสมอ สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางช่วงค่ำๆไปกินอาหารพร้อมครอบครัวคนโสดมีคนพยายามจะประสานให้รู้จักกับใคร



สุขภาพดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการทำบุญอยู่เสมอ ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้น




คนเกิดวันพุธกลางวัน



โดดเด่นเรื่องของการงานอยู่ตลอดติดต่ออะไรกับใครจะประสบความสำเร็จต้องมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือจึงจะดีเป็นพิเศษ



การเงินประหยัดมัธยัสถ์ และรู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ไม่ลงทุนอะไรทั้งสิ้น รอโอกาสอีกสักพัก ถึงค่อยลงทุน



ความรักเสน่ห์แรงมีโอกาสว้าวุ่น มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน ต้องตัดใจเลือกทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องเด็ดเดี่ยวและเข้มแข็งห้ามวอกแวก



สุขภาพรู้สึกเหนื่อยง่ายและระบบเผาผลาญในร่างกายน้อยลงไปน้ำหนักขึ้นบางคนเป็นกรดไหลย้อน



คนเกิดวันพุธกลางคืน



มีแต่ต้องตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยวในช่วงนี้ทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการงานมีสิ่งใหม่เข้ามามีโอกาสซื้อ-ขาย ทรัพย์สินโดยเฉพาะของมือสอง ที่ดิน บ้าน คอนโด รถ



การเงินพยายามเข็นและแก้ไขในเรื่องของการเงินที่มีอยู่มากๆแต่จะโชคดี ทุกปัญหาผ่านพ้นได้ มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ โดยเฉพาะคนในครอบครัวมีโชคลาภกับบ้านเลขที่



ความรักคนที่เลิกรา หย่าร้างมานาน ในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้เลือกเป็นผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะดีเข้ามาในชีวิตคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิด จะทำให้คนรักเสียใจได้



สุขภาพคนมีโรคประจำตัวช่วงนี้ต้องระวังโรคเก่ากำเริบ มีโอกาสต้องทานยาหรือหาหมอหรือมีโอกาสไปงานศพทำบุญกับโลงศพ



คนเกิดวันพฤหัส



มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องของการงานจะทำอะไรในช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอยู่ตลอดรวมถึงมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งงานขึ้นไปใครกำลังรองานอยู่จะได้งานเร็วๆนี้จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกทีวีหรือมีคนนัดสัมภาษณ์



การเงินการเจรจาอะไรสำเร็จ รวมถึงมีโชคจากการติดต่อใครที่ชอบการเสี่ยงโชคช่วงนี้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์จะทำให้ดวงดีมีโชคลาภ



ความรักคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต ใจดีหน้าตาโดดเด่นรวมถึงมีฐานะมั่นคง จะรักและสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้ในอนาคตคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร รวมถึงมีลูกเพิ่ม



สุขภาพแข็งแรงมีความสุข รวมถึงการไปทำบุญใส่บาตร หรือช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ช่ วงนี้ใจบุญใจกุศลคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น









คนเกิดวันศุกร์



อยากขยับขยายการงาน สามารถทำได้เลยไม่ต้องกลัวต้องใจกล้าและมีฝีมือรวมถึงความสามารถ จะมีลูกค้าเข้ามาเอง ใครมองหางานอยู่ ให้ติดต่อกับเพื่อนที่เคยรู้จัก จะคอยสนับสนุนในช่วงนี้



การเงินมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงเราเคลียร์หนี้สินได้หมดมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากนำมาหรือบ้านเลขที่ให้คุณในช่วงนี้



ความรักคนโสดจะมีความรักในช่วงนี้ เป็นคนตัวสูงผิวขาว ร่าเริงสนุกสนานจะมีความสนิทสนมกันคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้ทำดีกับคนรักเอาไว้มากๆ จะมีโชคมีลาภรวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม



สุขภาพควรระวังลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุได้ หากใจร้อนให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงการให้ทานคนอายุมากที่ไร้เรี่ยวแรง



คนเกิดวันเสาร์



จะทำอะไรขอให้ใช้ความใจเย็นและรอบคอบเอาไว้ที่สุดไม่ควรรีบร้อนมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ใช้กาลเวลาจะผ่านได้เองใครที่เริ่มต้นการงานใหม่ๆ ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษมีโอกาสเดินทางกะทันหัน รวมถึงมีคนเดินทางมาหาทำสิ่งใดต้องอาศัยผู้หญิงอายุมาก จะนำความสำเร็จมาให้แต่ต้องระวังคำพูดของตัวเรา



การเงินมีรายจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงการซ่อมแซมการแก้ไขบ้าน รถ ที่อยู่อาศัย ออฟฟิศต้องใช้เงินทั้งนั้น



ความรักสำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมาก หรือเคยผ่านการครองเรือนมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ หน้าตาดีคนมีครอบครัวแล้วต้องอาศัยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด ทั้งเขาและเราถึงจะได้ดี



สุขภาพเดินทางไปไหนควรมีร่มติดกระเป๋าไว้บ้าง ช่วงนี้แพ้อากาศได้ง่ายรวมถึงผื่นคันและบางคนอาจจะนัดพบหมอตรวจความดันหรือโรคประจำตัว






อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี0871084664


โทรศัพท์0871084664

logoline