svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางวัน ช่วงนี้ห้ามยึดติดกับอะไรทั้งสิ้น

08 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 21:09 น. ฝนตกทั่วฟ้า ความร่มเย็นเป็นสุขในช่วงนี้มีมาก สำหรับคนนอนอยู่กับบ้านไม่เป็นไร ห้วงเวลาคงสวยงามที่สุด แต่คนที่ต้องทำงานช่วงนี้คงเหนื่อยหน่อย และต้องใช้ความอดทนมากๆ แต่จะผ่านไปด้วยดี สีมงคล สีแดง สีขาว สีดำ เลขมงคล 7 6 3 เลขมงคล 3

คนเกิดวันอาทิตย์



มีดวงเดินทางไปทำบุญ รวมถึงช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอดมีโครงการในเรื่องของการงานมากมายที่อยากจะทำและตั้งใจเอาไว้ ขอให้รอกาลเวลาจะประสบความสำเร็จ



การเงิน ใช้เงินเยอะ ซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ดีตรงที่มีคนให้ รวมถึงคำนวณการเงินรายรับ รายจ่ายอยู่ตลอด



ความรัก คนโสดกำลังจะมีความรักเข้ามารวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวเป็นกลุ่มหรือสองต่อสอง คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากในช่วงนี้ พากันไปทำบุญและท่องเที่ยวสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว


สุขภาพมักเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม เสริมสร้างสิ่งที่ดีๆ ให้กับตัวเอง การทำศัลยกรรมความงาม



คนเกิดวันจันทร์



มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานหรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงโดยคนในบ้านคนในครอบครัว



การเงิน มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่ จะมีโชคลาภกับคนอายุมาก ผิวขาวหน้าตาดีนำมา



ความรัก มักมีปากมีเสียงการขัดแย้ง หรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องหลีกเลี่ยงบ้างคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก หน้าตาดี แต่ใจร้อนไปนิด



สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปงานศพ รวมถึงไปเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาล การเจ็บการป่วยของใครบางคนที่เรารัก



คนเกิดวันอังคาร



ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า เดินทางบ่อยมากแต่ดีที่เป็นคนเตรียมตัวทุกอย่างเอาไว้ดี มีความรอบคอบอยู่เสมอ เวลาไปไหนก็ทำงานควบคู่ไปได้ทุกที่ส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์มือถือให้เป็นประโยชน์ เรียกว่าทำงานออนไลน์ รวมถึงใช้ Google และ YouTube ให้เกิดประโยชน์ เรียนรู้ พรสวรรค์ที่มี นำมาใช้ให้หมด



การเงิน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆ มีคนโอนให้ตลอดทั้งวันรวมถึงการซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้เพื่อสะสมทำกำไรและก็มักจะเป็นไปตามที่คิดวางแผนเอาไว้ทุกอย่าง


ความรัก
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวมีความขยันและสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันได้ในอนาคตคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญพร้อมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่


สุขภาพช่วงนี้ระวังร้อนในช่องปากเป็นแผลหรือมีเสมหะเจ็บคอต้องดูแลเป็นพิเศษเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง



คนเกิดวันพุธกลางวัน



จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นมีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่ทำเพราะทุกอย่างไม่ใช่ของเราถาวร สามารถเปลี่ยนแปลงได้หมดทำงานอยู่ดีๆ ก็มีสิทธิ์ออกได้อยู่บ้านหลังนี้ดีๆ ก็มีสิทธิ์โยกย้ายได้อยู่ตลอดเวลาทุกอย่างไม่แน่ไม่นอนแต่ขอให้มีความสุขแล้วจะได้ดี ไม่ต้องไปทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น



การเงินมีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ ไม่ใช่ของตัวเองก็ของคนในบ้านคนในครอบครัว รวมถึงต้องพาใครไปหาหมอ จ่ายค่ายา ออกให้ทุกอย่าง



ความรักคนโสดพบรักแบบฉาบฉวยไม่ผูกมัด รวมถึงคบกับคนที่มีครอบครัวแล้วได้ช่วงนี้ เลยเหมือนทำใจเอาความพึงพอใจและไม่ยึดติด ถ้ายึดติดคงทุกข์และทรมานคนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่ ช่วงนี้มักจะมีปากมีเสียงกันอยู่เสมอ ด้วยเรื่องความหวาดระแวง



สุขภาพมีโอกาสเดินทางไปหาหมอ รวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไปและมีโอกาสไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้เหมือนกันอยากให้ทำบุญใส่บาตร รวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร



คนเกิดพุธกลางคืน



ไอเดียช่วงนี้ดีตลอด จะทำอะไรวางแผนล่วงหน้า แม้อาจจะล่าช้าไปบ้างแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง เพียงแต่บางครั้งต้องใจเย็นๆการงานในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยรวมถึงเอาคนเก่าออกและเอาคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วย สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการคนที่รับราชการช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกะทันหัน



การเงินมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชคเดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดี สมหวัง ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้



ความรักคนโสดถูกใจใครยาก ยังหาคู่ยากอยู่ รวมถึงเลือกเงินมากกว่าความรักคนมีครอบครัวแล้วระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูด หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง



สุขภาพให้ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัว แขนขา กระดูกและผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์ รวมถึงไข้ทับระดู



คนเกิดวันพฤหัส



มีแต่ปัญหาหลายเรื่องประดังเข้ามาในช่วงนี้ รู้สึกอยากจะไปทำบุญแก้ดวงชะตาบ้างถูกใส่ความให้ร้าย รวมถึงถูกแย่งงานเอาไป เหนื่อยใจที่สุดคาดหวังอะไรไม่ได้เลยเรียกว่าไม่อยากยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นแล้วในช่วงนี้แล้วแต่ชะตาชีวิตจะพาไปเถอะ คงจะดีหากใครมีปัญหาอยู่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือ ไม่ต้องกลัว



การเงินเสียเงินตลอดในช่วงนี้ อะไรก็มาพัง รวมถึงรถซ่อมเข้าอู่ต้องเอาใจใส่อุบัติเหตุในช่วงนี้เหมือนกัน ห้ามประมาทจะเสียเงินได้โดยเฉพาะเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับรถ



ความรักคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังชู้สาว รักแทรกซ้อน รวมถึงถูกจับได้ ทะเลาะมีปากมีเสียงกัน เหนื่อยใจเป็นที่สุดจะต้องหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะแล้ว เพราะกิเลสหนาเหลือเกินคนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ หรือมีครอบครัวแล้ว เขาหวงของเขานะ



สุขภาพช่วงนี้ความดันรวมถึงโรคประจำตัวถามหา มีโอกาสต้องทานยาหาหมอเข้าโรงพยาบาล ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับ หรือบรรพบุรุษ จะช่วยส่งผลบุญให้กลับมาดีได้



คนเกิดวันศุกร์


เรียกว่าทุ่มเทหมดหัวใจในการทำงานในช่วงนี้ หนักเพียงใดก็ไม่กลัว แต่ขอฟันฝ่าไปให้ได้ใครที่กำลังเผชิญงานหลักอยู่ ขอให้สู้สุดตัว แล้วทุกอย่างจะได้ดีมีดวงเป็นใหญ่เป็นโต สำหรับตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะข้าราชการ ในช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนดันเต็มที่



การเงินใช้จ่ายเยอะที่สุด มีความมุ่งมั่น ความเพียรพยายามในการหาเงิน รายได้ดีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดเพราะใจใหญ่ซื้อทรัพย์สินทุกอย่าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ดี



ความรักคนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้ รวมถึงชาวต่างชาติ ก่อร่างสร้างตัวเป็นความรักที่ดีในอนาคตได้คนมีครอบครัวแล้วต้องอดทนทุกอย่าง เพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอด



สุขภาพปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงเจ็บคอได้ ทุ่มเทกับการงานทั้งหมด ช่วงนี้ต้องดูแลพักผ่อนให้มากๆ ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ดี มีเวลาไปทำบุญกับคนแก่จะดีมาก



คนเกิดเสาร์



ช่วงนี้ใช้ชีวิตราบเรียบแบบเรียบง่าย ไม่โลดโผน มีความสุขกับครอบครัว รวมถึงสิ่งที่ตัวเรารักการงานยังไปเรื่อยๆ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ รวมถึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวทำบุญในอนาคตอันใกล้ บางคนไปทำบุญเลยตั้งแต่วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวเพื่อนฝูงคนรู้จัก ที่พลัดพรากหายไปนานกลับเข้ามาอีกครั้ง



การเงินมีใช้อยู่ตลอดแต่ช่วงนี้ใช้เยอะ ซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็ไม่อด ควรที่จะเก็บเอาไว้บ้าง เพื่อต่อยอดหรือทำกำไรในเรื่องของการค้า จะมีโอกาสได้เพิ่มอีก



ความรักมีความสุขอุดมสมบูรณ์ รวมถึงได้คนรักใจดีคอยช่วยเหลือปกป้องตลอดคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่า ที่เคยรู้จักกันมานานแล้ว กลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง



สุขภาพปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้ อาจจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อน หรือหาหมอกระดูก รวมถึงนัดหมอฟันขูดหินปูน



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี0871084664


โทรศัพท์0871084664

logoline