svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เซ็นทรัลฯยันข่าวผิดปมคนร้ายกรีดข้อมือชิงทองในสาขาลาดพร้าว

08 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ออกเอกสารชื่อแจงหลังมีเพจเฟซบุ๊กรายงานข่าวผิดพลาด กรณีคนร้ายอุกอาจกรีดข้อมือสาวชิงทองน้ำหนัก 1 บาท กลางห้างสาขาลาดพร้าว ยันผู้ได้รับบาดเจ็บมีการปฐมพยาบเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ. ขณะที่ รปภ.คุมตัวโจรได้ภายใน 5 นาที ลั่นเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยบริเวณประตูเข้า-ออก-ห้องน้ำ เพิ่ม

(8 สิงหาคม 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Hot News ประเทศไทย รายงานว่ามีผู้หญิงถูกคนร้ายใช้มีดกรีดข้อมือ เพื่อแย่งสร้อยข้อมือ น้ำหนัก 1 บาท โดยเหตุเกิดที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ล่าสุดทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอเรียนชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่ปรากฎในข่าวมิได้เกิดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว โดยเกิดขึ้นที่สาขาอื่น

อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 31 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยทางศูนย์การค้าที่เกิดเหตุ ณ สาขาปิ่นเกล้า สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ทันทีภายใน 5 นาที และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการเข้าจับกุมตัวคนร้ายไปดำเนินคดีอย่างทันท่วงที

ส่วนผู้บาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บที่ง่ามนิ้ว และไม่ได้ถูกปล้นทองหรือถูกกรีดข้อมือตามที่เป็นข่าว ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมรีบดำเนินการนำส่งโรงพยาบาล และดูแลรักษาจนปลอดภัยดีแล้ว

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ได้ดำเนินการคุมเข้มมาตรการความปลอดภัยยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก โดยเพิ่มการจัดเจ้าหน้าที่ รปภ. เฝ้าสังเกตและตรวจตราต่อเนื่องเป็นระยะๆ บริเวณประตูทางเข้าออก ห้องน้ำ และจุดต่างๆ ทั่วศูนย์การค้ามากยิ่งขึ้น

ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

เซ็นทรัลฯยันข่าวผิดปมคนร้ายกรีดข้อมือชิงทองในสาขาลาดพร้าว

logoline