svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดภาพนาทีลั่นไก "บอย บ้านครัว"ปลิดชีพ"เสี่ยถาวร"

08 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพจำลองเหตุการณ์ "บอย บ้านครัว" ย่อตัว เล็ง ลั่นไก ปลิดชีพ "ถาวร สีสด" เสียชีวิตภายในบ่อน ย่านพระราม 3 อ้างเหตุป้องกันตัวและรักษาชีวิตทุกคนในบ่อน

วันที่ 8 ส.ค.2563 รายงานข่าวแจ้งว่า นี่คือภาพภายในบ่อนการพนันของเฮียตี้ ย่านพระราม 3 โดยตำรวจทุ่งมหาเมฆ นำตัวนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ "บอย บ้านครัว" ผู้ต้องหา วัย 61 ปี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสังหารนายถาวร สีสด หรือ "เสี่ยถาวร" หลังมีการกราดยิงผู้คนที่อยู่ภายในบ่อนพนัน ย่านพระราม 3 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
โดยภาพแรกได้แสดงอิริยาบท "บอย บ้านครัว" กำลังย่อตัวลงไปที่พื้น เพื่อเล็งปืนไปยังนายถาวร ซึ่งยืนออยู่อีกฟากของพื้นที่ภายในบ่อนพนัน ก่อนจะลั่นไกสังหารเสี่ยถาวรจนเสียชีวิต จากนั้นได้วิ่งหนีไปที่ประตูของบ่อน เพื่อออกไปทางด้านหน้าของบ่อน ก่อนจะหลบหนีไป

เปิดภาพนาทีลั่นไก "บอย บ้านครัว"ปลิดชีพ"เสี่ยถาวร"


สำหรับ"บอย บ้านครัว"มือยิงเสี่ยถาวร เสียชีวิตคาบ่อนพระราม 3 เป็นนักเลงรุ่นใหญ่ ประจำย่านพญาไท เติบโตมาในยุค "แคล้ว ธนิกุล" เจ้าพ่อนครบาลรายสุดท้าย แต่ไม่ใช่สายเดียวกัน โดย "บอย บ้านครัว" เดินในเส้นทางสายผู้มีอิทธิพล รายหนึ่ง ที่ดูแลสนามม้า ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนักพนันรุ่นใหญ่ ใจถึง จนทำให้เป็นที่รู้จักในวงการนักพนันทุกประเภท หากเห็นอะไรไม่เที่ยงตรงก็จะใช้วิธีจัดการด้วยตัวเอง
ในวันเกิดเหตุที่ "บอย บ้านครัว" ตัดสินใจยิงนายถาวร เพราะหากตัวเองไม่ยิงจะมีคนได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ นายบอยไม่ใช่การ์ดและไม่ใช่ลูกน้องของเฮียตี้ ซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของบ่อนดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบอีกว่า "บอย บ้านครัว" เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เมื่อปี 2554 ด้วย

เปิดภาพนาทีลั่นไก "บอย บ้านครัว"ปลิดชีพ"เสี่ยถาวร"

logoline