svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.รวบโจรห้องน้ำห้าง มีดปาด-ชิงทรัพย์ สาวนักช้อป

08 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกออนไลน์เตือนภัย สาวนักช้อป ระวังโจร อาศัยมุมอับสายตาของพื้นที่ห้าง ก่อเหตุชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย แต่ไม่เกินความสามารถของตำรวจ ออกสืบสวน พบเป็นเหตุห้างดังย่านปิ่นเกล้า รวบคนร้ายได้อย่างรวดเร็วระหว่างหลบหนี ลอยคอในคลองบางบำหรุ

จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ แชร์ภาพพร้อมข้อความเตือนภัย เซ็นทรัล ผู้หญิงเดินช็อบปิ้งโดนทำร้าย โดยใช้มีดกรีดข้อมือ แย่งเอาข้อมือทองคำ น้ำหนัก 1 บาท หวาดเสียว แผลลึกมากทองแพง อย่าใส่ทองเที่ยวห้าง ตลาดนัด ฯลฯ มันล่อตาโจร กลางห้างยังไม่เว้นนั้น 

ตร.รวบโจรห้องน้ำห้าง มีดปาด-ชิงทรัพย์ สาวนักช้อป


วันที่ 8 ส.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ที่ปรากฎในสื่อออนไลน์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2563 เวลา 21.35 น. โดยสถานีตำรวจนครบาล(สน.)บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมเสื้อสีดำสวมหน้ากากสีดำ มีอาวุธมีด ก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน รุ่น 7 พลัส สีขาว จำนวน 1 เครื่อง บริเวณห้องน้ำหญิง ชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า และหลบหนีลงคลองข้างเซ็นทรัล ทั้งนี้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดระหว่างนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือข้างซ้าย ถูกนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยา

ทั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่า คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดซึ่งขโมยมาจากแผนกซุปเปอร์มาร์เก็ต นำมาใช้จี้ชิงทรัพย์จากผู้เสียหาย ที่อยู่ภายในห้องน้ำหญิง ชั้น 1 จนได้ทรัพย์สินก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัวกระทั้งพบผู้ต้องหาว่ายน้ำอยู่ในคลองบางบำหรุ ข้างห้างสรรพสินค้าดังกล่าวและสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด ทราบชื่อต่อมานายณรงค์พล หรือ ดวง ภู่เกิด อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ตร.รวบโจรห้องน้ำห้าง มีดปาด-ชิงทรัพย์ สาวนักช้อป

logoline