svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บอย บ้านครัว" มอบตัว!

08 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บอย บ้านครัว" ผู้ต้องหาคดียิงผู้อื่นในบ่อนพนันย่านพระราม 3 มอบตัวแล้ว พร้อมมอบปืน 9 มม. ของกลางในคดี ยอมรับเป็นคนยิงในบ่อน ตำรวจขอตรวจเปรียบเทียบกระสุน- ทำแผนเช้านี้

จากเเหตุ ยิงต่อสู้กันภายในบ่อน ย่านพระราม 3 เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 4 ส.ค.2563 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย ซึ่งการสืบสวนของตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ โดยนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ "บอย บ้านครัว" อายุ 61 ปี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยจะเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายถาวร สีสด เหยื่อผู้เสียชีวิต 1 ใน 4 จากเหตุดังกล่าว กระทั่งมีการออกหมายจับ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

"บอย บ้านครัว" มอบตัว!


ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา นายพิพิธ ถูกตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวมาสอบสวนหลังจากที่นายพิพิธ ติดต่อเข้ามอบตัวโดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเองพร้อมกับเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาติดต่อมอบตัวหลังจากทราบจากข่าวว่า ศาลออกหมายจับ โดยนำอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.มามอบให้กับตำรวจด้วย ซึ่งจากนี้ ทางตำรวจยังคงต้องรอผลการตรวจกระสุนปืนที่ส่งไปตรวจสอบ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับปืนกระบอกนี้ว่าตรงกันหรือไม่
ขณะที่ผลการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงในบ่อน แต่ขอสอบสวนก่อนว่าเป็นคนยิงผู้ใด ซึ่งทางตำรวจยังเชื่อว่าผู้ก่อเหตุยิงจะมีมากกว่า 1 คน แต่ต้องรอผลการตรวจเปรียบเทียบกระสุนที่พบในบ่อนการพนันเพื่อนำยืนยันอีกครั้ง

logoline