svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว"บอย บ้านครัว "มือยิง บ่อนพระราม3 ทำแผน สารภาพยิง "ถาวร สีสด"

08 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุมตัว"บอย บ้านครัว "มือยิง บ่อนพระราม3 ทำแผน รับสารภาพ หลังการเข้ามอบตัวของหนึ่งคนสำคัญ มือยิงกลางบีอนพระราม3 ที่มีผลต่อเก้าอี้ของ ผบช.น. หลังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้เวลาไว้3 วัน ล่าสุดตำรวจนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเเล้ว

บรรยากาศของการคุมตัว "บอย บ้านครัว" ผู้ต้องหา มือยิงกลางบ่อนพระราม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะมาถึงที่บ่อนเเห่งนี้ ซึ่งนายบอยก็ได้เปิดปากเล่ารายละเอียดให้ฟัง

คุมตัว"บอย บ้านครัว "มือยิง บ่อนพระราม3 ทำแผน สารภาพยิง "ถาวร สีสด"


การทำแผน ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัว นาย พิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ "บอย บ้านครัว" อายุ 61 ปี ผู้ต้องหายิงนายถาวร สีสด หรือ เสี่ยถาวร จนเสียชีวิตภายในบ่อนเฮียตี้ ย่านพระราม 3 ซอย 66 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ จุดที่1 นายบอยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ จุดที่2 ภายในบ่อน ที่เกิดเหตุยิงกัน
ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนายบอย ได้อ้างว่า ปืนที่ก่อเหตุเป็นของน้องชายตัวเอง ซึ่งสาเหตุที่เข้าไปในบ่อนเพื่อไปเล่นการพนัน โดยขณะเกิดเหตุ นายบอย บอกว่าเห็นนายถาวรยิงผู้หญิง 2 คน ลักษณะเหมือนกับเสียสติ ก่อนจะเห็นนายถาวรนำปืนจ่อหัวตัวเอง เลยบอกให้นายถาวรวางปืนลง แต่ถูกนายถาวรมองหน้า จากนั้นนายถาวรเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนออกมา และ ยกปืนเล็งมาที่ตัวเอง ทำให้ต้องตัดสินใจลั่นไก เพื่อป้องกันตัวเอง

นาย บอย ปฏิเสธ ไม่รุ้จักกับเฮียตี้ ตามที่มีการระบุว่า เป็นเจ้าของบ่อน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธปืน ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งนายบอย รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา การสอบสวน นายบอย อ้างว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลว่าทำหน้าที่อะไรในบ่อน

คุมตัว"บอย บ้านครัว "มือยิง บ่อนพระราม3 ทำแผน สารภาพยิง "ถาวร สีสด"

สำหรับ "บอย บ้านครัว" เคยเป็นอดีตนาวิกโยธิน เมื่อยี่สิบปีก่อน เคยก่อคดียิงคนตายย่านเจริญผล สน.ปทุมวัน หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ หายหน้าจากวงการไปเป็นเวลานานกระทั่งหมดอายุความในคดี จึงกลับเข้ามาอยู่ในในวงการบ่อนพนัน
หลังจากคุมตัวทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจคุมตัว นายบอย กลับไปที่สน.ทุ่งมหาเมฆยังไม่ชัดเจนนะตรับว่า จะฝากขังในวันนี้หรือไม่ หลังจากนี้จะมีการแถลงรายละเอียดต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

logoline