svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มใหญ่หิ้วสาวเข้าโรงแรม เกิดช็อกดับคาเตียง

08 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-หนุ่มใหญ่หิ้วสาวเข้าโรงแรมเกิดช็อกดับคาเตียง สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า ห่มแต่ผ้าขนหนูสีขาวเพียงชิ้นเดียว หญิงสาวพอเห็นอาการผิดปกจีงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ จากนั้นก็รีบออกจากโรงแรมไป ด้านตำรวจส่งศพชันสูตรการเสียชีวิต

ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.สามโคก และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

หนุ่มใหญ่หิ้วสาวเข้าโรงแรม เกิดช็อกดับคาเตียง


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 50 ปี สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า ห่มแต่ผ้าขนหนูสีขาวเพียงชิ้นเดียว และจากการตรวจสอบภายในห้อง พบเสื้อผ้า กางเกงและรองเท้าของผู้เสียชีวิตวางอยู่ข้างเตียง ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้จำนวน 1 ชิ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทีมแพทย์ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

หนุ่มใหญ่หิ้วสาวเข้าโรงแรม เกิดช็อกดับคาเตียง


จากการสอบถามพนักงานชายบอกว่าผู้เสียชีวิตมาด้วยกันสองคนกับหญิงสาววัยกลางคน โดยขับรถยนต์กระบะ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร เข้ามาตั้งแต่เวลา 17.00 น.วันที่ 7 ส.ค.วันเดียวกัน จากนั้นเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง โดยหญิงสาววัยกลางคนที่มาด้วยกันมีอาการตกใจแจ้งว่าเพื่อนชายมีอาการชักเกร็งจึงให้โทรแจ้งโรงพยาบาลให้ด้วย จากนั้นหญิงสาวก็รีบออกจากโรงแรมไป จนกระทั่งพนักงานขึ้นไปตรวจสอบ ก็พบว่าชายคนดังกล่าวนอนหมดสติ และเสียชีวิต จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

หนุ่มใหญ่หิ้วสาวเข้าโรงแรม เกิดช็อกดับคาเตียง


ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญพนักงานของโรงแรมไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก จากนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามหาผู้หญิงที่มากับผู้ตาย เพื่อนำตัวมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง ในส่วนของผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline