svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพฤหัส การงานเหนื่อยหน่อย แต่จะประสบความสำเร็จ

07 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 24:09 น.นึกถึงพระนึกถึงวัดในช่วงนี้ มีธรรมะ ขัดเกลาจิตใจให้ใสสะอาด หากมีเวลาใส่บาตรทำบุญ จะเป็นศิริมงคล การงานจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ทองคำยังให้คุณ วันจันทร์นี้เปิดตลาดมาทองจะขึ้นพรวดพราดอีกแล้ว หากใครสะสมเอาไว้จะได้รับข่าวดี สีมงคล สีขาว สีทอง สีม่วง เลขมงคล 1 4 9เลขเด่น 1

คนเกิดวันอาทิตย์



ทำงานด้วยความตั้งใจ พยายามรอบคอบเวลาทำอะไร ทั้งเรียนรู้และ ปฏิบัติจริง มีโอกาสนัดหมายพบแพทย์ความสวยความงาม



การเงิน  
ได้เงินได้โชคลาภและจะมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นรวมถึงการศึกษาเรียนรู้เรื่องเงินเรื่องทองและอสังหาริมทรัพย์ การโยกย้ายสิ่งของตามหลักฮวงจุ้ย หรือตามความเชื่อ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีธุรกิจการงานที่ดีคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสลงทุน ร่วมการค้ากันในช่วงนี้ ได้เดินทางไปเที่ยวในอนาคตอันใกล้



สุขภาพ
  จะเจ็บตัวเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม หรือพบหมอศัลยกรรม



คนเกิดวันจันทร์


จะได้เดินทางเป็นหมู่คณะ ไปเที่ยวหรือไปทำบุญในสถานที่ติดแม่น้ำ รวมถึงติดคลอง การงานในช่วงนี้ หากมีปัญหาอะไร ขอให้ใช้เวลาอีกสักพักจะดีขึ้นแน่นอน



การเงิน  
ใช้เงินเยอะ ใจบุญใจกุศลรวมถึงแบ่งปันให้กับคนที่ตัวเราเองรักการมีน้ำใจซื้ออาหารแจกให้กับคนตกทุกข์ได้ยากหรือคนลำบาก



ความรัก  มีความสุขช่วยเหลือทุกคน จิตใจดีงาม มีโอกาสได้ไปงานแต่ง หรือได้เป็นประธานร่วมในงานเลี้ยงสังสรรค์พร้อมคนรัก คนโสดดวงพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี มีคนประสานให้รู้จักกัน



สุขภาพ  
ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันขึ้นตามตัวในช่วงนี้ควรที่จะต้องมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง เวลาเดินทางไปไหน จะได้ทันเหตุ รวมถึงการแพ้ยุง และสัตว์มีพิษ




คนเกิดวันอังคาร




ต้องระวังคำพูดและความคิด อะไรที่สร้างปัญหามีปากมีเสียงกับคนรอบข้างและทีมงานหรือคนในทีมงาน มีโอกาสออก และเราต้องรับภาระทุกอย่างในช่วงนี้ จงอดทนสักพักจะดีขึ้นเอง



การเงิน  มีแต่รายจ่าย รวมถึงปัญหาที่คนรอบข้างสร้างเอาไว้ หนี้สินที่ไม่ได้ก่อแต่ต้องมาร่วมชดใช้ต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้แต่ก็จะผ่านไปได้



ความรัก  รู้สึกน้อยใจคนรัก หรือมีเรื่องต้องคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หากหลีกเลี่ยงได้ควรจะดีหาเวลาไปทำบุญ สร้างสิ่งที่ดีร่วมกันจะลดปัญหาลงไปเองคนโสดช่วงนี้ยังไม่พร้อมมีใครหรือคงต้องรออีกสักระยะใหญ่ๆจึงจะดี



สุขภาพ  ระวังที่สุดในช่วงนี้ เกี่ยวข้องกับเป็นไข้ไม่สบาย ควรหลีกเลี่ยงการทำอะไรที่ต้องเจอฝนรวมถึงอากาศเปลี่ยนแปลงได้ง่ายต้องทานยาหาหมอ





คนเกิดวันพุธกลางวัน



ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน รวมถึงการเรียนการศึกษาจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่ต้องการหาผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ หรือเงินทุนจะได้ดีในอนาคตมีคนคอยช่วยเหลือ





การเงิน  รู้จักค่าของเงิน ประหยัดมัธยัสถ์และพยายามอดออมเก็บเล็กผสมน้อยให้เป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้ามีโชคลาภกับพระสงฆ์องค์เจ้า




ความรัก  
ชีวิตราบเรียบมากๆในช่วงนี้ตัวเรากับคนรักเข้าใจกันเป็นอย่างดีมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมผู้หลักผู้ใหญ่ของตัวเรา หรือคนรักคนโสดอยู่บ้านเฉยๆ ก็มีคนมารักมาชอบมาในรูปแบบเพื่อนของเพื่อน หรือเพื่อนของญาติพี่น้องเรามาเยี่ยมมาเที่ยวบ้านและสนิทสนมกัน



สุขภาพ  ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษจะไปไหนเน้นความสะอาดและล้างมืออยู่เป็นประจำคนเจ็บป่วยอยู่จะพบแพทย์พบหมอเก่งรักษาหายและดีขึ้น




คนเกิดวันพุธกลางคืน





อยากกินอยากเที่ยว อยากทำอะไรเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องการอยู่ในอำนาจของใครบางคนเลือกออกมาทำงานอิสระ ทั้งๆที่มีงานประจำอยู่รวมถึงชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้หากใครต้องการเดินทางไปต่างประเทศช่วงนี้ยังมีอุปสรรคต้องรออีกสักระยะใจเย็นๆเข้าไว้

การเงิน  ใช้เก่งมาก เห็นอะไรก็อยากจับจ่ายรวมถึงการซื้ออะไรสะสมพอมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีอยู่



ความรัก  มักเบื่อคำพูดของคนรักในช่วงนี้ชอบสร้างปัญหาให้อยู่เสมอรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันคนโสดเดินทางจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยในต่างแดน



สุขภาพ  
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่ชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ และไม่สวมหมวกกันน็อคหรือหน้ากากดวงตาต้องเจอกับลมอยู่เสมอต้องระวังเป็นพิเศษ



คนเกิดวันพฤหัส

การงานในช่วงนี้ต้องเหนื่อยสักนิด แต่ก็จะประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องทุ่มเททั้งแรงกายและจิตใจผู้ใหญ่จะเห็นความดีหากใครต้องการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย คงยังต้องรอช่วงนี้มีอุปสรรค




การเงิน  
หาได้อยู่ตลอดช่วงค่ำ จะมีคนโอนเงินให้ รวมถึงความโชคดีจากการเสี่ยงโชคได้ทำอะไรในช่วงนี้ ต้องมีมากกว่าหนึ่งคน จึงจะสำเร็จติดต่อเรื่องของการเงินกับธนาคารจะได้รับข่าวดี




ความรัก  
เห็นอกเห็นใจคนรักมากในช่วงนี้ต้องเหนื่อยและทุ่มเทให้กับครอบครัว รวมถึงอยากจะหาเวลาไปพักผ่อนกันในอนาคตคนโสดจะมีคนหาคู่รักให้ในช่วงนี้ และรักกันในอนาคต



สุขภาพ  
ต้องระวังปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงการพักผ่อนน้อยมีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพการบริจาคเลือด





คนเกิดวันศุกร์



ยังคงทำงานอย่างตั้งใจมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดหากใครบางคนอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายขอเวลาอีกสักนิด จะพบงานที่ถูกใจมีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ




การเงิน  มีทั้งรายรับและรายจ่ายในช่วงนี้อยู่ตลอด แต่ก็ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยความตั้งใจและไม่ประมาทมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับคนอายุน้อยผิวขาว




ความรัก  
ทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานเต็มที่ จนไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวหรือคนรักเลยต้องหาเวลาไปเที่ยวการพักผ่อนบ้างในอนาคตจึงจะดีคนโสดจะมีคนอายุน้อยที่ทำงานมารักมาชอบหรือสนิทสนมด้วย



สุขภาพ  
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหลังในช่วงนี้เพราะอาจจะมีการอักเสบ รวมถึงปวดเมื่อยต้องทานยาหาหมอ





คนเกิดวันเสาร์



มีเกณฑ์การลงทุนอะไรอยู่ตลอดในช่วงนี้รวมถึงการตัดสินใจทำอะไรตามความฝันตามความรู้สึก เพียงต้องใช้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้มั่นใจตนเองจะได้ดีในอนาคตระยะยาว




การเงิน  
ซื้อขายแลกเปลี่ยนการลงทุนระยะยาวเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ที่ดิน ได้มาขายไปหรือสะสมทองการใช้เงินเยอะรวมถึงการทำบุญ




ความรัก  
ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ในช่วงนี้ สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาสนิทสนมด้วยคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางในวันข้างหน้าไปยังสถานที่ติดแม่น้ำ คูคลอง แหล่งธรรมชาติ




สุขภาพ  
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับผื่นคัน รวมถึงภูมิแพ้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่ตลอดเป็นประจำจึงจะดีขึ้น




อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline