svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปเสียง"ชายปริศนา"เล่านาทียิงในบ่อนพระราม3

07 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี คดียิงกันในบ่อนพนันพระราม 3 ซอย 66 มีผู้เสียชีวิต 4 ราย เมื่อคืนวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายถาวร สีสด อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ่อน

ก่อนหน้านี้ทีรายงานว่า นายบอย ได้ประสานติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอมอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้เดินทางเข้ามามอบตัวตามที่มีกระแสข่าว ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดมีคลิปเสียงปริศนา ความยาว 0.59 วินาที ที่เล่าเหตุการณ์ที่เป็นจุดชวนของการยิงกันในบ่อน โดยเนื้อหาในคลิประบุว่า



วันนี้ (8 ส.ค.2563) พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล( รอง ผบช.น.) ในฐานะผู้รับผิดชอบงานด้านการสอบสวน คดียิงกลางบ่อนพระราม 3 กล่าวหลังประชุมร่วมกับชุดคลี่คลายคดี ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ว่า
ลักษณะของการยิงในที่เกิดเหตุนั้น จากการสอบสวนทราบว่า นายถาวร เริ่มยิงผู้หญิง 2 คนก่อน และมีการต่อสู้กันจนนายถาวร ถูกยิงเสียชีวิต ที้งนี้ จะต้องรอดูหัวกระสุน และปลอกกระสุนก่อน ส่วนกรณีที่มีพยานเห็น นายบอยยิงนายถาวร แต่ไม่มีคนเห็นว่านายถาวรยิงใครบ้างนั้น เป็นรายละเอียดในสำนวน ยังไม่ขอเปิดเผย

ส่วนการติดตามตัว นายบอย นั้นอยู่ระหว่างการติดตามตัว เชื่อว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ ส่วน เฮียตี้ กำลังตรวจสอบว่าคือใคร หากทราบว่าเป็นใคร ก็จะเรียกมาสอบถามเพื่อหาข้อมูลว่าเกี่ยวข้องอย่างไรบ้าง

logoline