svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มเดินหามุมสงบปลดทุกข์ ผงะเจอศพอืดกลางทุ่งนา

07 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนขับรถแม็คโครทำถนนเกิดปวดท้องหนักเดินหามุมสงบเพื่อปลดทุกข์ เข้าไปกลางทุ่งนาถึงกับผงะเมื่อเจอศพชายปริศนาในสภาพขึ้นอืดนอนคว่ำหน้าจมน้ำเปลือยกายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณปลายคันทุ่งนา ถนนหมายเลข 9 วงแหวนตะวันตก กม.64+500 หมู่ 8 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณกลางทุ่งนา ไม่มีเอกสารยืนยันตัวตน สภาพศพรูปร่างอ่วน มีหนวด ร่างกายซีดขาวบวมอืด เปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าจมน้ำในแปลงนาข้าวของชาวบ้าน ห่างออกจากศพประมาณ 150 เมตร พบผ้าโสร่งสีฟ้า 1 ผืนจมอยู่ในน้ำข้างคันนา และมีขวดสารกำจัดวัชพืชตกอยู่ 2 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย

หนุ่มเดินหามุมสงบปลดทุกข์ ผงะเจอศพอืดกลางทุ่งนา

จากการสอบถาม นายชาตรี ลีพรม อายุ 20 ปี คนขับรถแม็คโคร กล่าวว่า ตนเองขับรถแม็คโครขยายเส้นทางอยู่ทางหลวงหมายเลข 9 และกำลังจะเดินเข้าไปทำธุระส่วนตัวเนื่องจากปวดท้องหนัก เมื่อเดินมาบริเวณปลายนา พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าสภาพขึ้นอืด ตนเองตกใจยืนอยู่พักใหญ่ โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ทางด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรพบว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน 1 วัน จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุที่พบศพ เก็บไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบริเวณรอบ ๆ ว่ามีใครรู้จักผู้เสียชีวิตบ้าง จากนั้นได้เชิญคนขับรถแม็คโครไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้เสียชีวิตนอกให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้เร่งติดตามหาญาติญาติมารับศพนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline