svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แท็กซี่สติหลุด! ทำร้ายผู้โดยสารสาหัส เหตุผายลมไม่หยุด เตือนแล้วยังเถียง

06 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาชาวเน็ตทั่วโลก ตกตะลึงและให้ความสนใจอย่างมาก หลังโซเฟอร์แท็กซี่เกาหลี โดนจับฐานพยายามฆ่า เหตุมาจากฉุนจัดผู้โดยสารผายลมไม่หยุด เตือนแล้วยังเถียง.....

โดยเรื่องกล่าวถูกรายงานโดยเว็บไซต์ allkpop ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานียอนแจ ในเมืองปูซาน เผยว่า เจ้าหน้าที่เพิ่งขอหมายจับคนขับแท็กซี่วัย 50 กว่าปี ในข้อหาพยายามฆ่า หลังจากที่เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย ใช้อาวุธมีดแทงผู้โดยสารชายวัย 20 กว่าปี จำนวน 10 แผล ในเหตุวิวาทกลางถนนซึ่งเหตุดังกล่าวมาจากที่ นายเอ (นามสมมติ)โซเฟอร์แท็กซี่ได้เตือนเรื่องการตดของ นายบี (นามสมมติ) ผู้โดยสารเนื่องจาก เอาแต่ผายลมมาตลอดทางไม่ยอมหยุด ทำให้ นายบี เกิดโมโหที่ถูกตำหนิเลยมีการโตเถียงกันจนเกิดเหตุการบานปลายเมื่อคนขับแท็กซี่ได้หยิบมีดขึ้นมาเหวี่ยงใส่ และกระหน่ำแทงไปที่รางกายของ นายบี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยล่าสุดทางตำรวจได้ออกมาเปิดเผยว่า "ขณะนี้ นายบี (ผู้โดยสาร) ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยพบมีอวัยวะบางส่วนที่ได้รับความเสียหาย แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต"จากการตรวจสอบพบว่า มีดที่ใช้ก่อเหตุเป็นมีดที่ นายเอ (โซเฟอร์แท็กซี่) เตรียมไว้เพื่อใช้ระหว่างตกปลาแต่กลับมาเกิดเหตุวิวาทกับผู้โดยสารเสียก่อนทั้งนี้าสมารถขับ นายเอ (โซเฟอร์แท็กซี่)ได้และรับสารภาพกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมบอกอีกด้วยว่า "ผมคิดว่าตัวเองสูญเสียความมีเหตุผลไปชั่วขณะ"
ขณะที่ทางตำรวจเผยว่า พวกเขาเลือกที่จะตั้งข้อหาพยายามฆ่า แทนที่จะเป็นข้อหาทำร้ายร่างกาย จากการพิจารณาถึงพฤติการณ์ก่อเหตุที่นายลีใช้อาวุธมีดเหวี่ยงใส่และแทงเหยื่อหลายแผล ซึ่งเป็นการก่ออาชญากรรมที่โหดร้าย
ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop

logoline