svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่ามือถอด"วงจรปิด"บ่อนพระราม3

06 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยผลตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุยิง 4 ศพ ดับคาบ่อนพระราม 3 สรุปที่เกิดเหตุเป็นบ่อนการพนันจริง แต่ไม่แน่ชัดเปิดเล่นมานานแค่ไหน ขณะที่รู้เบาะแสกลุ่มคนรื้อกล้องวงจรปิด และขนย้ายอุปกรณ์การเล่นพนันแล้ว ส่วนคนร้ายมือยิงคาดมีมากกว่า 1 คน และอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ

วันที่ 6 สิงหาคม พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบสวนคดีการใช้อาวุธปืนยิงภายในบ่อนการพนัน ย่านพระราม 3 ซอย 66 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางไปชี้แจงข้อเท็จจริงกับคณะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎรในช่วงเช้าวันนี้ ว่า คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ได้สรุปผลการสอบข้อเท็จจริงแล้ว สรุปได้ว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นบ่อนการพนันจริง แต่จะเปิดลักลอบเล่นการพนันนานเท่าไรยังไม่แน่ชัด   

ส่วนเรื่องที่มีกลุ่มบุคคลเข้ามารื้อ และถอดกล้องวงจรปิด พร้อมกับช่วยกันขนย้ายอุปกรณ์การเล่นพนัน ออกจากสถานที่หลังเกิดเหตุนั้น พลตำรวจโทภัคพงศ์ ระบุว่า ได้สั่งการให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีฐานซ่อนเร้นทำลายหลักฐาน ขณะนี้พอทราบเบาะแสบุคคลกลุ่มนี้แล้ว สำหรับผู้ร่วมก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตที่ยังหลบหนีนั้น จากการสืบสวนทราบว่า อาจจะมีมากกว่า 1 คน ซึ่งพอจะระบุตัวได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับ     ทั้งนี้ มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า การสืบสวนติดตามกลุ่มบุคคลที่เข้าไปรื้อกล้องวงจรปิด และขนย้ายอุปกรณ์การพนัน มีความคืบหน้าไปมาก คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในไม่ช้า

logoline