svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สาวลำปางเครียดไลฟ์สดกรอกยาฆ่าตัวตาย

06 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - เปิดใจสาวลำปาง ไลฟ์สด กินยานอนหลับหวังฆ่าตัวตาย อ้างน้อยใจแฟนที่ห่างเหินและไม่มีเงินกินข้าว โชคดีจนท.กู้ภัยช่วยทันนำส่งโรงพยาบาล เผยเคยพยายามฆ่าตัวตายมานับสิบครั้ง

จากกรณีเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่5 ส.ค.2563 ได้มีหญิงสาวลำปางรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 กว่าปี ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก โดยร้องไห้ระบายความในใจว่ามีแฟนแก่ เคยลดน้ำหนักไป 7 กิโลกรัม ไม่มีความหมาย หลายปีที่อยู่ที่คบกันมา มันไม่มีความหมาย ที่ผ่านมาซื้อของเป็นชื่อของตนเอง จนต้องเป็นหนี้ ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แถมยังตกงานอีก ที่ผ่านมาพยายามเข้มแข็งมาโดยตลอด แต่เมื่อโทรศัพท์หาแฟน แต่แฟนก็ไม่รับสาย ที่ผ่านมาเห็นคนอื่นไลฟ์สดยิงตัวตาย ตัวเองจะไลฟ์สดกินยาตาย


พร้อมทั้งระบายเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว และถูกคนเอาเปรียบเป็นเวลาเกือบ 4 นาที ก่อนที่จะหยิบยาในซองพลาสติกจำนวนหลายเม็ดกรอกใส่ปากและดื่มน้ำตาม พร้อมกล่าวขอโทษทุกคน เราอยากตายจริงๆ จากนั้นไลฟ์สดที่ก็ตัดไปทันที โดยทั้งนี้ระหว่างที่มีการไลฟ์สดได้มีเพื่อนๆในเฟซบุ๊กต่างมาปลอบและให้กำลังใจสาวรายดังกล่าวและขออย่าได้คิดสั้น พร้อมได้มีการแจ้งพิกัดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัย และหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลลำปาง เพื่อให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 6 ส.ค.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านพักหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ใน อ.เมือง จ.ลำปาง พบน.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งตอนนี้แพทย์ได้อนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน


โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ)ได้นำผู้สื่อข่าวลงดูที่ห้องนอนซึ่งเป็นจุดที่ไลฟ์สดกินยานอนหลับเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย พร้อมเปิดเผยว่าตนเองมีแฟนสูงอายุคนหนึ่งอายุกว่า 50 ปี หวังว่าจะได้รับความเอาใจใส่ แต่มาพักหลังทราบว่าแฟนอาจจะติดการพนันออนไลน์ และทำตัวห่างเหิน และเงินยังขาดสภาพคล่อง และยอมรับว่ารักแฟนคนนี้มากเคยลดความอ้วนได้หลายกิโลกรัมเพื่อเขา และทำตัวเป็นแม่บ้านที่ดีแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ก่อนตัดสินใจที่กินยานอนหลับหวังจะฆ่าตัวตายในครั้งนี้มาจากเครียดเนื่องจากไม่มีเงินแม้กระทั่งจะกินข้าว

ประกอบกับติดต่อแฟนไม่ได้เลยคิดมาก เมื่อไปเปิดตู้เย็นเห็นเบียร์ที่แฟนซื้อใส่ตู้เย็นไว้ 2 กระป๋องจึงนำมาดื่มย้อมใจก่อนที่จะตัดสินใจกินยานอนหลับเพื่อหวังฆ่าจะตัวตาย แต่เจาหน้าที่กู้ภัยมาช่วยได้ทัน ทั้งนี้ที่ผ่านมาเคยพยายามฆ่าตัวตายมาสิบกว่าครั้ง แต่เข้าโรงพยาบาลแค่ 2ครั้ง ช่วงแรกๆหวังแค่ประชดแฟน แต่ครั้งนี้ไม่อยากอยู่บนโลกนี้จริงๆ ตอนนี้กำลังใจดีมากขึ้นมีเพื่อนๆต่างมาให้กำลังใจ และอีกหนึ่งสัปดาห์เพื่อนให้ไปอยู่ที่กทม.เพื่อทำงานและพักผ่อนคิดว่าคงช่วยให้อาการเครียดดีขึ้นบ้าง
logoline