svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

แอร์พอร์ต ลิงก์ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นฟรี

06 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว วันที่ 12 สิงหาคม 2563 พร้อมแจกบัตรชมภาพยนต์จาก SF Cinema เก้าอี้ที่ดีที่สุดให้แก่คุณแม่ และคุณลูก รวม 100 ที่นั่ง ฟรี!

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. 24.00 น. 
เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว ( คุณแม่และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน ) เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง เพียงเท่านี้คุณแม่ก็สามารถเดินทางได้ฟรี นอกจากนั้นในวันแม่แห่งชาติ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ แจกบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema เก้าอี้ดีที่สุด Prime Seat ในระบบปกติ 3 Dให้แก่คุณแม่ และคุณลูกรวม 100 ที่นั่ง ฟรี! มุลค่าที่นั่งละ 640 หรือ 1,280/คู่แม่-ลูก สามารถใช้ได้ทุกโรงทั่วประเทศ หมดเขต 30 กันยายน 2563( คุณแม่ และคุณลูก 50 คู่ๆละ 2 ที่นั่ง ) โดยคุณแม่ และคุณลูกสามารถขอรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 06.00-17.00 

แอร์พอร์ต ลิงก์ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นฟรี


หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

แอร์พอร์ต ลิงก์ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นฟรี

logoline