svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เก๋งเฉี่ยวชนตร.จราจรข้อเท้าแตก

06 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ -พนักงานเทศบาลหนุ่ม ซิ่งเก๋งรีบไปส่งลูกที่โรงเรียน ไม่ทันระวังชน "ดาบตำรวจ"จราจร ปฏิบัติหน้าที่โบกรถกลางถนน ถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าขวาแตก

เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 6 ส.ค.ด.ต.กมลชัย อินต๊ะ ผบ.หมู่(จร) กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊สสีดำ ทะเบียน 4กก 4319 กรุงเทพมหานครเฉี่ยวชน ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจร บริเวณแยกทุ่งโฮเตลเหนือ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวา


เก๋งเฉี่ยวชนตร.จราจรข้อเท้าแตก


หลังจากเกิดเหตุได้ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิคเชียงใหม่ โดยผลการเอ็กซเรย์เบื้องต้นพบว่า ด.ต.กมลชัย ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าขวาแตก และได้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่


เก๋งเฉี่ยวชนตร.จราจรข้อเท้าแตก


ร.ต.อ.สมบัติ สุยะวา รองสารวัตรกลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยเหลือ ด.ต.กมลชัย เล่าเหตุการณ์ว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกในด้านการจราจรได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ขับเปิดเลนมาจากถนนแก้วนวรัตน์ขาเข้าเมือง เมื่อมาถึงทางแยก็ได้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนรัตนโกสินทร์ ซึ่งเมื่อกำลังเลี้ยวขวาคนขับได้ขับมาเร็วและไม่ทันสังเกตุเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนปฏิบัติงานอยู่กลางถนน ทำให้รถเฉี่ยวชนจนเจ้าหน้าที่ตำรวจล้มลง

เก๋งเฉี่ยวชนตร.จราจรข้อเท้าแตก



สำหรับสาเหตุนั้นจากการที่พูดคุยกับคนขับรถได้ บอกว่ารีบมาส่งลูกไปเรียนโรงเรียนในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วไม่ทันได้สังเกต โดยภายหลังจากเกิดเหตุไม่ได้มีเจตนาหลบหนี อีกทั้งยังเป็นคนที่พา ด.ต.กมลชัย ส่งโรงพยาบาลอีกด้วย

เก๋งเฉี่ยวชนตร.จราจรข้อเท้าแตก

อย่างไรก็ตาม สำหรับคู่กรณีนั้นทราบชื่อต่อมา คือ นายกฤตกร จินดาสถาน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างช่วยเหลือญาติของ ด.ต.กมลชัย ทำเรื่องประสานงานเกี่ยวกับเอกสาร พ.ร.บ.รถ ค่าใช้จ่ายๆต่างๆ ในการรักษาและยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

เก๋งเฉี่ยวชนตร.จราจรข้อเท้าแตก

logoline