svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทำเนียบรัฐบาล.! วุ่น ไฟไหม้ จยย.กลางดึก

05 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์ 4 คันรวด ภายในทำเนียบรัฐบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง รีบเข้าควบคุมเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ส่วนสาเหตุกำลังตรวจสอบ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 ส.ค. พันตำรวจตรีชวะฤทธิ์ จันทร์เกิ้น สารวัตรสอบสวน สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ ภายในพื้นที่ ทำเนียบรัฐบาล แขวงและเขตดุสิต จึงประสานรถบรรเทาสาธารณภัยสามเสน เข้าตรวจสอบ

ทำเนียบรัฐบาล.! วุ่น ไฟไหม้ จยย.กลางดึก



ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหน้า ตึกสำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พบรถจักรยานยนต์ ถูกเพลิงไหม้จำนวน 4 คัน ประกอบด้วย รถ จยย.ฮอนด้า ซีบีอาร์ 300 ,รถจยย.ยามาฮ่า ฟีลาโน่ ,รถจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ และ รถจยย.ฮอนด้า เวฟ ทั้งสี่คันไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ก่อนเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำฉีดสกัดกั้นเพลิง ใช้เวลา 10 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบว่า รถ จยย.ฮอนด้าซีบีอาร์ 300 และ รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่วนอีกสองคันได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ทำเนียบรัฐบาล.! วุ่น ไฟไหม้ จยย.กลางดึก

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีประกายไฟเกิดขึ้นที่ตัวรถ ก่อนที่จะลุกไหม้ดังกล่าว ทั้งนี้รถ จยย.ที่เกิดเหตุนั้น เป็นรถที่ถูกจอดทิ้งไว้นานแล้ว โดยตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไปว่าเป็นการลอบวางเพลิงหรือไม่

ทำเนียบรัฐบาล.! วุ่น ไฟไหม้ จยย.กลางดึก

มีรายงานว่า ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้รถ จยย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล ได้ใช้ถังเคมี ทำการดับเพลิงทันที โดนเพลิงสงบก่อนที่รถดับเพลิงจะเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร

logoline