svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

หมอช้าง ทำนาย 3 ราศีจะมีโชคลาภ ร่ำรวย

05 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 ราศี ที่ดวงดาวการเงินมีพลังมาก อาจเจอทั้งการได้เงินได้ทองมาแบบฟลุก ๆ หรืออยู่ดี ๆ มีคนเอาหนี้เก่ามาคืน ค่าคอมมิชชั่น มีโชคลาภที่ดีเข้ามาด้วย ก็คือ ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  ทำนาย ราศีที่จะมีดวงเฮง มีโชคลาภ มั่งคั่งร่ำรวย ดวงการเงินดีแบบสวนกระแส


ราศีกุมภ์


เป็นราศีที่ติดอันดับมีโชคลาภมากที่สุดใน 12ราศี ในเดือนสิงหาคม ทั้งเรื่องการเสี่ยงโชค ได้เงินได้ทองมาแบบฟลุก ๆ หรืออยู่ดีๆ มีคนเอาหนี้เก่ามาคืน บางคนได้ของฝาก ของกำนัน บางคนที่เคยหายไปนานแล้วอาจกลับมาติดต่อค้าขายกับเราใหม่ และที่สำคัญใครที่เกิดในราศีกุมภ์ให้เชื่อในซิกเซนส์ และเชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเองเพราะคุณเป็นราศรีที่มีลางสังหรณ์แม่นยำ ฝันแม่น เหตุการณ์ที่เป็นลางบอกเหตุต่าง ๆจะส่งผลดี และมีโชคลาภที่ดีเข้ามาด้วย


ราศีสิงห์



ดวงดาวการเงินมีพลังมากแต่เป็นจังหวะในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ดวงดาวการเงินจะดี หมุนเงินคล่องขึ้นเงินที่รอคอยอยู่ไม่ว่าจะเป็นเงินส่วนแบ่ง ค่าคอมมิชชั่นหรือใครที่ตกลงค้าขายกันไว้ ก็จะได้รับโอนเข้ามาในช่วงปักษ์หลังของเดือนสิงหาคม

 


ราศีกรกฎ



การเงินจะดีขึ้น เงินทองโชคลาภมีลุ้นได้อะไรมาง่ายขึ้น มีมั่นคงทางด้านการเงิน มีสวัสดิการ ส่วนแบ่งหรือผลตอบแทนอะไรเข้ามา มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่เตือนเรื่องความรักจะมีปัญหาเรื่องความรักได้ง่ายในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดคำจาให้ดี



หมอช้าง  ทำนาย 3 ราศีจะมีโชคลาภ ร่ำรวย

logoline