svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แคนดี้ รากแก่น ทนไม่ไหวโพสต์เดือดประเด็นเจนนี่

05 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีประเด็นดราม่าของวงการเพลง ระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับน้องเก้า เกริกพล เรื่องของเงินค่าตอบแทนของเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ปัจจุบันมียอดวิว 351 ล้านวิวไปแล้ว

ล่าสุด นักร้องสาวชื่อดังอย่าง แคนดี้ รากแก่น ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ว่า   ว่าจะไม่ละนะ  คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้รวยได้ก็หมดได้ ! ชื่อเสียงความดัง ไม่ยั่งยืนหรอก แต่ถ้าทำดีอะอยู่ยาว  เรื่องน้ำใจสำคัญสุด   การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย สำคัญมาก  และอีกเรืองที่อยากฝากคือ สัมมาคารวะ   ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง..อันนี้มันพิสูจน์ได้ด้วยความจริง..เท่านั้น !!! เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ..เค้ารู้กันหมดละ 555


น้องเก้า...พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500..น้องคงไม่มีแน่เพราะน้องคงรับเงินสด..งั้นพี่แนะนำให้น้องเอาหลักฐานว่าน้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน..มาสู้เลย..เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน..ดีกว่านะ#พี่เหนื่อยแทน


พี่เคยไปออกรายการโปรโมตเพลงนะ..


 - ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก. 1,000


 - ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000/พี่ปิ้ก ผจก. 1,000

 

 - ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด


 - ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง !!!


เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย..แต่มันคือ ความถูกต้องที่มันต้องหารกัน..อย่าอม !!ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี่ปิ้ก 500-2,000 ..ที่ให้ 500เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย..เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายเลย..แบบเกรงใจเลย !! แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า !!!?


วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3 เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด !! #น้ำใจจ้ะ สำคัญ


ส่วนเรื่องการแบ่ง 70:30 จริง ๆ มันก็อยู่ที่ตกลงนะ ถ้าไม่มีหลักฐานก็ว่ายาก !! สัญญาไม่มีก็จบข่าว..สัญญาใจไม่มีในโลก..แต่ #น้ำใจมีนะ จริง ๆ

 

หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา... ลำไย ซื้อทองให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา...แคนดี้ ให้เงินน้อง ๆ ในวงที่ฝ่าฟันด้วยกันโดยไม่มีสัญญา !! ทั้งหมด คือ #น้ำใจ


เรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษและขอโอกาสแก้ไข..มันจะดูน่ารักมากกกกก ทั้งสองคนอะ..แบบ..ก็ไม่รู้จริง ๆว่าควรแบ่งยังไง..ตอนนี้หนูทราบละ..เดี๋ยวหนูปรับใหม่ค่ะ..ไรงี้


คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ..รักกันเถอะ.. แต่ถ้าผิดละไปเรื่อย..บานปลายชัวร์..ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ..ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะ

ป.ล. ทัวร์ไม่ต้องลงนี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า..ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัทบริหารจัดการงานมานานละ..และชอบตามข่าว.. หรือ เสือก นั่นเอง !! จบนะ #เหนื่อยแทน"

logoline