svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน!! ไฟไหม้บ้าน "ย่านเจริญกรุง"

05 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเจริญกรุง 73/1 ย่านบางคอแหลม เจ้าหน้าที่ฯ ระดมรถน้ำกว่า 10 คัน เข้าระงับเหตุ โดยใช้เวลากว่าชั่วโมง จึงควบคุมเอาไว้ได้ในวงจำกัด

เมื่อเวลา 07.57 น. วันที่ 5 ส.ค.2563 ศูนย์วิทยุพระราม199 ได้รับแจ้งจากสายด่วน ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเจริญกรุง 73/1 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม.

ด่วน!! ไฟไหม้บ้าน "ย่านเจริญกรุง"

หลังรับแจ้งจึงวิทยุด่วน ให้เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยยานนาวา รีบเดินทางเข้าระงับเหตุดังกล่าว โดยมีรถน้ำจากเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัย และรถน้ำจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กว่า 10 คัน เข้าทำการสะกัดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว

ด่วน!! ไฟไหม้บ้าน "ย่านเจริญกรุง"


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเพลิงกกำลังลุกไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยดังกล่าวอย่างรุนแรง โดยพบว่าบ้านต้นเพลิงเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น และเพลิงกำลังลุกลามไปยังบ้านเรือนข้างๆ เจ้าหน้าที่ฯ จึงรีบลากสายดับเพลิงเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกไหม้ โดยใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ในวงจำกัด เบื้องต้นพบว่ามีบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหาย ประมาณ 3-5 หลัง ทั้งนี้ รายละเอียดจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

ด่วน!! ไฟไหม้บ้าน "ย่านเจริญกรุง"

logoline