svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ดาวร้ายลิเก ตก "บรมราชชนนี" ดับ

05 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาวร้ายคณะลิเก เอกชัยราชัน จอดรถป้ายแดงลงไปช่วยกระบะจอดเสีย บนทางด่วนยกระดับบรมราชชนนี ถูกกระบะมิตซูบิชิ พุ่งชนท้ายอย่างจัง ร่างกระเด็นตกถนนด้านล่างดับคาที่ ส่วนอีกศพเป็นตำรวจถูกอัดก๊อปปี้ดับอีกศพ

เมื่อเวลา 05.35 น. วันที่ 5 ส.ค. พ.ต.ต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก สว.(สอบสวน) งานสายตรวจ4 สน.คู่ขนานลอยฟ้า ได้รับแจ้งมีอุบัติรถชนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออกมุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ดาวร้ายลิเก ตก "บรมราชชนนี" ดับ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน วอ 9414 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง มีร่องรอยถูกชนด้านท้าย และรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บฉ-1508 เพชรบุรี ได้รับความเสียหายที่บริเวณฝากระโปรงหน้า ถัดมาที่ด้านหน้ารถกระบะสีดำ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ม5490 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านท้ายฝั่งซ้าย มีร่องรอยการชนจากรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผข5643 ขอนแก่น ด้านหน้ารถพังเสียหาย และประตูฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย

ดาวร้ายลิเก ตก "บรมราชชนนี" ดับ

นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตบริเวณด้านล่าง ถนนบรมราชชนนี (ขาออก) 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ อายุ 34 ปี อาชีพ เป็นดาวร้ายในคณะลิเก เอกชัยราชัน และที่บริเวณทางด่วนยกระดับบรมราชชนนี (ด้านบน) อีก 1 ราย คือ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ ผบ.หมู่งานอารักขา2 กองบังคับการตำรวจอารักขา 2 บก.อคฝ. อายุ 47 ปี

ทางด้าน น.ส.จุฑามาศ (ขอสงวนนามสกุล) เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมารับญาติที่สถานีขนส่งสายใต้เก่า ก่อนจะพาไปกินข้าว หลังจากนั้นได้เดินทางกลับคอนโดมิเนียม ย่านตลิ่งชัน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้าสีดำ จอดเสียอยู่ข้างทาง โดยมีคนขับรถคันดังกล่าวเป็นชายยืนอยู่ที่ท้ายกระบะ ก่อนที่นายศราวุธ จะขับรถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค ไปจอดด้านหน้ารถกระบะ เพื่อลงไปช่วยเหลือ

ดาวร้ายลิเก ตก "บรมราชชนนี" ดับ


ขณะนั้น น.ส.จุฑามาศ ได้นั่งรออยู่ภายในรถ กระทั่งมีรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว พุ่งมาชนท้ายอย่างจัง จึงได้รีบโทรหาแฟนหนุ่ม แต่ปรากฎว่าไม่รับโทรศัพท์ ก่อนจะลงจากรถมาตรวจสอบ และตามหาแฟนหนุ่ม จนพบว่าได้ตกลงมาข้างล่างเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีกรายอีกด้วย

ดาวร้ายลิเก ตก "บรมราชชนนี" ดับ

ขณะที่ นายอดิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) คนชับรถกระบะสีขาว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทาง ขณะนั้นมืดมาก ทำให้มองไม่เห็นว่า ข้างทางมีรถจอดเสียอยู่ จึงทำให้รถพุ่งชนท้ายรถกระบะสีดำ ก่อนจะหมุนไปชนท้ายรถเก๋งฮอนด้าซีวิค เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ นายอดิศักดิ์ ในที่เกิดเหตุ โดยไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คู่ขนานลอยฟ้า ต่อไป

logoline