svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ลุยฝนตรวจสอบจุด"จารุชาติ"ดับ

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ลุยฝน ตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่ "จารุชาติ" พยานสำคัญคดี "บอส อยู่วิทยา" ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ด้านตำรวจเรียกลูกน้องนักการเมืองดังเชียงใหม่สอบสวนเพิ่มเติม

     เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 ส.ค.พล.ต.ต.ดิเรก ธนานนท์นิวาส ผู้บังคับการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่บริเวณแยกฟ้าธานี ถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดที่นายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญในคดีของนายวรยุทธ หรือบอส อยู่วิทยา ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง ประสบอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับนายสมชาย ตาวิโน จนเจ้าตัวเสียชีวิต ส่วนนายสมชายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งประชาชนและสื่อมวลชน ตั้งข้อสงสัยในการเสียชีวิตว่ามีความผิดปกติหรือไม่

ลุยฝนตรวจสอบจุด"จารุชาติ"ดับ

     โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้มีการนำอุปกรณ์มาวัดระยะทางตามกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่สามารถบันทึกการเฉี่ยวชนเอาไว้ โดยนายจารุชาติและนายสมชาย คู่กรณี ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากเส้นทางใด ความเร็วเท่าไหร่ พร้อมเดินสำรวจเก็บภาพพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ท่ากลางสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดช่วงบ่าย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการนำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันมาจำลองแต่อย่างใด

ลุยฝนตรวจสอบจุด"จารุชาติ"ดับ

     ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในวันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้เชิญตัวพยานแวดล้อมซึ่งเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนมกับนายชูชัย เลิศพงษ์อดิศร หรือส.ว.ก๊อง ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด และอดีตส.ว.เขียงใหม่ ที่ถูกพาดพิงเชื่อมโยงเกี่ยวพันกับการตายของนายจารุชาติ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

ลุยฝนตรวจสอบจุด"จารุชาติ"ดับ


     หนึ่งในนั้นมี "นายหมู"อยู่ด้วย ซึ่งนายหมู คือบุคคลที่นำทรัพย์สินของนายจารุชาติ มามอบให้กับญาติในวันรับศพนายจารุชาติ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัวเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าให้การช่วยเหลือขณะเกิดเหตุมาสอบปากคำไปแล้ว ส่วนการเชิญตัวนายชูชัย มาสอบปากคำนั้น ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 จะมีการสั่งการดำเนินการต่อไป

ลุยฝนตรวจสอบจุด"จารุชาติ"ดับ

ลุยฝนตรวจสอบจุด"จารุชาติ"ดับ

ลุยฝนตรวจสอบจุด"จารุชาติ"ดับ

logoline