svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตามหาลูกสาวเด็กพิเศษถูกล่อลวงลักพาตัวหนี

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มุกดาหาร - แม่วัย 49 ปี วอนตำรวจช่วยตามหาลูกสาวเด็กพิเศษ มีความบกพร่องทางพัฒนาการหายออกจากบ้านไม่รู้ชะตากรรม เชื่อถูกหนุ่มปริศนาที่ติดต่อผ่านเฟซบุ๊กล่อลวง หวั่นลูกได้รับอันตราย

วันที่ 4 สิงหาคม นางรัญดร ใจสุข อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 7 ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร ได้ออกมาร้องผ่าน สื่อโดยขอให้ผู้ที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส และให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามหานางสาวศิโรรัตน์ หรือน้องพลอย ใจสุข อายุ 20 ปี ลูกสาวหายออกจากบ้านคำฮี ม.7 ต.โพนทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ในช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม 2563 โดยใส่เสื้อยืดสีเขียว มีเสื้อคลุมสีเทาดำสกรีนรูปการ์ตูนสีแดงที่ด้านหลัง สวมกางเกงขายาวสีดำสกรีนภาษาอังกฤษตรงขา สวมรองเท้าสีส้ม





ตามหาลูกสาวเด็กพิเศษถูกล่อลวงลักพาตัวหนี






โดยมีชาวบ้านพบเห็นว่า มีผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี และกระเทย รวม 3 คนนั่งอยู่บนรถสามล้อเครื่องรับจ้าง(สกายแล็ป)จอดรอรับน้องพลอยหน้าโรงเรียนคำฮีเบญจวิทย์ แต่กลุ่มชายดังกล่าวพอเห็นผู้ปกครองมาส่งลูกหลานจำนวนมาก ชายกลุ่มดังกล่าวกลัวคนเห็นจึงย้ายไปจอดอยู่ปากทาง พอเห็นน้อง พลอยวิ่งมาหน้าโรงเรียนกลุ่มชายดังกล่าวจึงขับรถมารับน้องพลอยขึ้นรถ แล้ววิ่งไปตามเส้นทาง ถนนโพนทราย-บางทรายใหญ่ โดยทางครอบครัวไม่เคยรู้จัก คาดว่าน้องพลอยอาจจะรู้จักกับชายกลุ่มคนดังกล่าวทางเฟสบุ๊ค ขณะที่ล่าสุดตำรวจชุดสืบเบื่องต้นสืบทราบคนขับรถสกายแล็บแล้ว ถูกว่าจ้างจำนวนเงิน 300 บาทให้ไปส่งที่แขวงการทางมุกดาหาร แล้วมีรถตู้มารับตัวไป ซึ่งจนถึงขณะนี้เป็นเวลาหลายวันแล้วไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ทราบชะตากรรมซึ่ง(น้องพลอย)จะไปไหนคนเดียวไม่ได้ ต้องมีผู้ปกครองไปด้วย ถ้าปล่อยให้ไปคนเดียวจะหลงทาง กลับบ้านไม่ถูก ซึ่งน้องพลอยเป็นคน(มีความบกพร่องทางพัฒนาการ)แต่เป็นคนขยันทำงานบ้านทุกอย่าง

ตามหาลูกสาวเด็กพิเศษถูกล่อลวงลักพาตัวหนี

ทางครอบครัวเชื่อว่าน้องพลอยน่าจะถูกล่อลวงไปอย่างแน่นอน และหากการติดตามล่าช้าอาจได้รับอันตราย โดยนางรัญดร ใจสุขอายุ 49 ปี แม่ของน้องพลอยได้นำรูปถ่ายพร้อมหลักฐานเข้าแจ้งต่อ ร.ต.อ. ขันทอง อินทร์ผิว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมุกดาหาร พนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 โดยพนักงานสอบสวนได้รายงานประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ท่านใดเห็นน้องพลอย กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ , แม่แดง หมายเลข 08-5455-6213 ,อาน้อยหมายเลข 09-7302-343.

logoline