svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

น.1 "ถกเครียด" ยิง4ศพบ่อนพระราม3

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมนักสืบและมือสอบสวน เร่งคลี่คลายคดียิง 4 กลางบ่อนพระราม3 ขณะที่ผู้การฯ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง นำเจ้าหน้าที่ฯตรวจหาวิถีกระสุน และเก็บหลักฐานสำคัญฯ ระบุปมขัดแย้งตำรวจท้องที่จะเป็นผู้สรุปสำนวนเอง

จากกรณีคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นชาวจีน ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงเซียนพนัน ภายในบ่อนย่านพระราม3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมด้วย 1 นาย คือ พันตำรวจโท วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร(สอบสวน)ตำรวจนครบาลแสมดำ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  
                                  

น.1 "ถกเครียด" ยิง4ศพบ่อนพระราม3

     วันนี้ (4 สิงหาคม 2563) เวลา 11.10 น. ที่ห้องประชุม บก.น.5 ชั้น 3 อาคารบช.น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน , พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ , พล.ต.ต. จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. และพ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบก.น.5 ประชุมติดตามคดีเหตุยิงกันภายในบ่อนพระราม3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง กำลังอยู่ในระหว่างการประชุมติดตามความคืบหน้า อย่างไรก็ตาม ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้นคาดว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ จะให้ข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้  
                                     

น.1 "ถกเครียด" ยิง4ศพบ่อนพระราม3

  

ขณะดียวกัน พลตำรวจตรี วิสูตร นาคจู ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้นำเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่เกิดเหตุที่บ่อน ย่านพระราม 3 พร้อมทั้งนำอุปกรณ์การตรวจหาวิถีกระสุน เพื่อเก็บรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน

พลตำรวจตรี วิสูตร เปิดเผยว่า ได้นำเจ้าหน้าที่ฯ เข้ามาตรวจสอบหาร่องรอยวิถีกระสุนและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งรอยนิ้วมือแฝงและอื่นๆ แต่เนื่องจากในบ่อนมีผู้คนเยอะ อาจไม่สามารถใช้เพียงลายนิ้วมือแฝงระบุตัวได้ แต่ที่สำคัญต้องหาหลักฐานจากภาพวงจรปิด ว่ามีการขนย้ายอุปกรณ์การเล่นพนัน ออกนอกพื้นที่ไปแล้วหรือไม่                                      

น.1 "ถกเครียด" ยิง4ศพบ่อนพระราม3

         ทั้งนี้ ได้รับรายงานเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ฯ ถึงปลอกกระสุนปืนที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทราบขนาด ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบว่ามาจากปืนชนิดใด รวมทั้งได้เก็บคราบเขม่าดินปืนจากศพที่พบแล้ว ส่วนปมการก่อเหตุจะมาความขัดแย้ง หรือปัญหาอื่นๆ ในส่วนนี้เป็นหน้าที่ของท้องที่เกิดเหตุที่จะสรุปสำนวน                                    

น.1 "ถกเครียด" ยิง4ศพบ่อนพระราม3

 

logoline