svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดไทม์ไลน์ยิงเดือดดับ 4 ศพ เซ่นบ่อนเย้ยนครบาล

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังบิ๊กเกรียน โพสต์ข้อความไล่เลียงเหตุการณ์ เหตุยิงกันกลางตายคาบ่อนพระราม 3 เย้ยกฏหมายบ้านเมือง น.1หน้าเครียด รุดดูที่เกิดเหตุ ก่อนหลบฉาก ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ กันพื้น รีบเคลียร์สถานที่ ปิดข่าว เรียก พฐ. กู้ภัย รอเกือบสว่าง ก่อนอนุญาตให้เข้าเก็บร่างผู้เสียชีวิต 4 ศพ เป็นชาย 2 หญิง 2 มี ตำรวจ ระดับสารวัตร กับ ทหาร

1.เวลา 4 ทุ่มเศษๆ วันที่ 3 สิงหาคม 2563 โลกโซเชียล ทราบข่าวระแคะระคายว่ามีเหตุยิงกันตายในบ่อนพนันการพนัน ย่านพระราม กทม.
2.นักข่าวเช็คข่าวกัน จนทราบว่ามีเหตุยิงกันตายจริง ในอาคาร ตึกแถว 4 ชั้น 10 คูหา เลขที่ 501/237พระราม 3 ซอย66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวาพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

3.เมื่อตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุ พบ ตำรวจ นำเชือกโปลิสไลน์ มากั้นเป็นสถานที่เกิดเหตุ(Crime Sceme) บริเวณชั้นล่างของอาคารพาณิชย์
4.ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ นักข่าวจำนวนมากปักหลักรายงาน มองจากตาเปล่า ถูกปรับแต่งเป็นห้องโถง ตีผนังกำแพงทึบ มีรายงานข่าวออกมา ว่ามีคนเจ็บ คนตาย ถึง 3-4 ราย

5.ชาวบ้าน บอกเป็นบ่อนการพนันของเฮียตี้ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในห้องโถง หลายนัด ก่อนจะเกิดความวุ่นวาย มีการเคลื่อนย้าย สิ่งของ ภายในบ่อน อย่างรีบร้อน พร้อมประกาศ ห้ามชาวบ้าน แจ้งความหรือให้ข่าว
6.จนกระทั่งเวลา 23.30 น. นักข่าว ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน ต้องเฝ้ารอกัน อยู่หน้าประตูทางเข้า มีติดเลข 191515 ตีทึบ เจาะช่องส่องระดับสายตา เพื่อเปิด-ปิด ดูหน้าคนก่อนเปิดให้เข้าไป รอบตัวบ่อน มีกล้องวงจรปิด เต็มไปหมด



7.เที่ยงคืนเศษๆเข้าสู่วันที่ 4 สิงหาคม 2563 ตำรวจระดับนายพล ผู้กำกับ สน.ทุ่งมหาเมฆ กองสืบฯ เดินทางเข้าไปยังภายในบ่อน ข่าวยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตในบ่อน 4 ราย ผู้เสียชีวิต เป็นตำรวจ ทหาร และนักพนัน เป็นชาย 2 หญิง 2
8.นักข่าวรายงานว่า ตีหนึ่ง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนหลบฉากหนีนักข่าว ออกไปทางประตูลับ รีบขึ้นรถออกไป

9.ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ และมีภาพภายในบ่อน ถูกส่งถึงสื่อออนไลน์ สถาพภายในบ่อน เป็นห้องโถง ยาว ประมาณ 10 คูหา มีเคาน์เตอร์ ติดแอร์ มีกล้องวงจรปิด ตามภาพ เห็นคนในบ่อนที่เกิดเหตุ ช่วยกันขนย้าย ยกของ เก็บโต๊ะเก้าอี้ และอุปกรณ์การเล่นออกไปทางประตูลับ ส่วนที่พื้นห้อง เห็นร่างผู้ชาย นอนหงายจมกองเลือด 1 ศพ อีกมุมห้อง เป็นร่างผู้หญิง นอนคว่ำหน้า 1 ศพ

10.เวลาตี 3 เจ้าหน้าที่ อนุญาตเรียกให้ มูลนิธิป่อเต็กตึง เข้าไปเก็บร่างผู้เสียชีวิต ยืนยัน 4 ศพ ไม่มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ เหมือนเหตุอื่นๆ แค่ให้ถ่ายภาพนิ่ง วางเลขไว้ข้างศพแต่ละราย ก่อนทยอยนำส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯทันที
11.ยืนยัน 2 ใน 4 ศพ เป็นตำรวจ-ทหาร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เป็นตำรวจ 1 ราย คือ พ.ต.ท.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ มีชื่อเล่นสารวัตรแม็กซ์ นรต.รุ่น 65
12.ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ส่งภาพสาวผู้เสียชีวิต ในบ่อน มาให้ระบุว่า เป็นชาวกัมพูชา

logoline