svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผ่าเส้นทาง-บ่อนกลางกรุงฯ

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชำแหละโครงสร้างอาคาร และเส้นทาง "เข้า-ออก" บ่อนย่านพระราม3 พบตัวบ่อนมีลักษณะเป็นอาคารพานิชย์ ขนาด 4 ชั้น โดยทำการปิดทึบทุกด้าน แถมมีที่จอดรถติดกับร้านนวดซาวน์น่า ซึ่งคาดว่าบรรดาเซียนพนันจะใช้เป็นสถานที่ผ่อนคลาย โดยมีหลายเส้นทางที่สามารถผ่านเข้าออกได้ นอกจากนี้ยังพบกล้องวงจรปิด ถูกติดตั้งถี่ยิบรอบตัวอาคาร

จากกรณีคนร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นชาวจีน ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงเซียนพนัน ภายในบ่อนย่านพระราม3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมด้วย 1 นาย คือ พันตำรวจโท วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร(สอบสวน)ตำรวจนครบาลแสมดำ ตามท ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผ่าเส้นทาง-บ่อนกลางกรุงฯ

(4 ส.ค.) ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุยิงกันภายในบ่อนพนัน ย่านพระราม 3 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยหนึ่งในนั้นคือ พันตำรวจโท วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร (สอบสวน) ตำรวจนครบาลแสมดำ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ ยังหลบหนีอยู่นั้น

ผ่าเส้นทาง-บ่อนกลางกรุงฯ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า บ่อนดังกล่าวมีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น 3 ชั้นด้านบน แบ่งเป็นห้องให้เช่าพักอาศัย ส่วนชั้นล่างมีลักษณะผนังปูนปิดทึบทุกด้าน มีเพียงช่องลมระบายอากาศ และประตูเข้าออก 3 ช่องทาง

โดยพื้นที่ของบ่อนตั้งอยู่ใจกลางชุมชนอาคารพาณิชย์ มีร้านค้าขายของชำ และร้านเซียนกงอยู่รอบบริเวณ ซึ่งจากการตรวจสอบซอยที่เข้า-ออก พบว่า ค่อนข้างคดเคี้ยว และสามารถเข้าออกได้หลายช่องทาง

ผ่าเส้นทาง-บ่อนกลางกรุงฯ

ส่วนตัวบ่อนดังกล่าวกินพื้นที่ความยาวตั้งแต่ต้นซอยถึงท้ายซอย ชั้นล่างลักษณะทึบ ชั้นบนเป็นที่พักอาศัย ที่หน้าตึกฝั่งขวาด้านล่าง มีร้านค้าของชำของชาวบ้านเปิดอยู่ ซึ่งมีจุดทิ้งขยะด้านหลังมีประตูทึบซึ่งคาดว่าใช้เป็นที่ระบายนักพนันออก รวมทั้งยังพบว่ามีรอยเลือดแห้งเป็นทางยาวด้วย


ทั้งนี้ บริเวณด้านหลังตึกฝั่งซ้าย จะมีซอยเล็กๆ ทะลุถึงลานจอด ซึ่งสามารถจอดรถได้มากกว่าสิบคัน ซึ่งอยู่ติดกับร้านซาวน์น่า ซึ่งคาดว่าร้านฯดังกล่าว จะเป็นสถานที่ให้นักพนันสามารถเป็นจุดผ่อนคลาย และคลายเครียดได้ และเมื่อสังเกตโดยรอบอาคารดังกล่าว ยังพบว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งรอบทั้งสี่มุมตึก แต่ละจุดมีกล้องไม่ต่ำกว่าสามตัว ทั้งหมดหันหน้าออกนอกตัวตึก และมีคอมแอร์ขนาดประมาณ 35,000 บีทียู. ติดตั้งไม่ต่ำกว่า 10 ตัว เพื่อทำความเย็นให้กับภายในบ่อนการพนัน

logoline