svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตัวละครต่อเนื่องประเด็นดราม่า'เจนนี่-เก้า'เริ่มผุดลามเข้ามาสู่รุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเรื่อย ๆ ล่าสุดหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่นั่งเงียบงัดหลักฐานโชว์แย้งชี้ว่าให้เงินค่าเข้ารายการมาก 10,000 บาท ไม่พอยังเลยแนะนำให้ไปเคลียร์กันเองก่อน...แต่สุดท้ายเรื่องก็บานปลาย

กรรชัย กำเนิดพลอยถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากประเด็นดราม่าของนักร้อลูกทุ่งไอดอลแดนสะตอ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นกับอดีตคนร่วมงาน เก้า เกริกพลนักแสดงและผู้ร่วมฟีเจอร์รื่งที่ทำให้เพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว"โด่งดังและสร้างชื่อเสียงให้สองพี่น้องแดนใต้ ในเรื่องเงินค่าตัว 30/70 และต่อยอดสู่ดราม่าต่าง ๆ

และหลังจากหนุ่ม กรรชัย ได้เชิญศิลปินผู้เป็นประเด็นไปพูดคุยในรายการนั้น กลายเป็นว่ากระแสวิจารณ์มากมายถึงหนุ่ม กรรชัย เรียกว่าได้รับผลกระทบไปเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นจากประโยคที่ สาวเจนนี่ ได้พูดไว้ว่าไม่มีรายการให้ไหนให้เงินการเชิญร่วมรายการ 10,000 บาท นั้น

ล่าสุดหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่ทนงัดหลักฐานแย้งศิลปินสาวแบบจัดเต็มนำมาแสดงให้เห็นในรายการอย่างชัดเจน ทั้งเอกสารจำนวน เอกสารภาษี รวมถึงสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับเงินนั้นคือ สาวเจนนี่ นั่นเอง ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย เมื่อวานนี้ 3 สิงหาคม พร้อม ๆ กับการวิจารณ์ถึงสาวเจนนี่ อย่างมากมาย

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

ไม่พอเท่านั้นชาวเน็ตยังได้ นำเรื่องราวของหนุ่ม กรรชัย จากรายการอื่น ๆ ที่ไปร่วมดำเนินรายการมาเผยแพร่ด้วย ซึ่งยังคงเกี่ยวกับประเด็นดราม่านี้ หนุ่มเล่าว่าจริงแล้วเบื้องหลังได้มีการคุยกับศิลปินคนดังว่า อยากให้ไปเคลียร์กันก่อน ติดต่อกันจะได้ไม่ต้องมาโยนกันไปมาแบบนี้ แต่สุดท้ายศิลปินเลือกที่จะไลฟ์ชี้แจง ซึ่งเป็นการแจ้งข้อมูลฝ่ายเดียว สุดท้ายเรื่องก็ไม่จบ เพราะไม่มีคนกลางมาคอยนำคำถามให้

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

"หนุ่ม กรรชัย เล่าต่อว่า ตอนแรกได้มีโอกาสคุยกับเจนนี่ เขาบอกว่าได้จากทางรายการผมไปประมาณ 3 พัน ผมก็บอกว่าไม่ใช่ พี่มีหลักฐานนะ เจนนี่ก็รับรู้ตั้งแต่วันนั้นแล้วตั้งแต่วันศุกร์ ก่อนที่น้องจะไลฟ์อันนี้


เขาบอกต่อว่า ถ้าได้จากพี่หนุ่มหนึ่งหมื่นจริง ก็ต้องให้เก้า 3 พัน เขาว่าอย่างนั้น แต่ในมุมของเก้า เก้าก็บอกว่าไม่ได้ ได้ 500 จริงๆ เขาบอกว่าทีมงานพี่เยอะ ผมเชื่อว่าในมุมของเจนนี่ที่ออกมาพูด น้องพูดไม่เคลียร์


ควรจะบอกไปเลยว่าไปออกรายการไหนได้เท่าไร มันจะได้เคลียร์ พอมารวมแล้วพูดว่า ถ้ามีรายการไหนให้หมื่นนึงก็ต้องได้มากกว่านั้น แต่นี่ไม่มี เขาพูดประมาณนั้น ก็เลยทำให้คนมองว่าไม่มีรายการไหนให้หมื่นนึงเหรอ


แต่ให้ตาย ผมสาบาน ผมไม่เคยคิดที่จะเอาเอกสารตัวนั้นออกมาเลยนะ ถ้าจะเอาออกมาก็ตั้งแต่วันศุกร์แล้ว และขอบคุณหลายๆ คนที่เชื่อผมว่าไม่ต้องดูเอกสาร แต่ก็มีบางคนบอกว่าตอแหล ผมเข้าใจนะ แต่บางคนไม่รู้ว่ากลุ่มไหน พูดว่าไม่คิดว่ากรรชัยจะตอแหลบ้างเหรอ สะตอ ผมเลยรู้สึกว่าไม่ได้ มันเกิดความเข้าใจผิด

ผมไม่ได้คิดที่จะเอาออกมา แต่น้องเจนนี่พูดในไลฟ์แล้วเกิดความเข้าใจผิดกับคนกลุ่มนึง แล้วคนกลุ่มนั้นก็มาว่าผมตอแหล โกหก พูดลอยๆ ไม่มีหลักฐาน ไปว่าคนที่เขารักเขาชอบ ผมเลยต้องการชี้แจงว่าผมไม่ได้โกหกนะ ถ้าเอาออกมาอาจจะมีประเด็นทัวร์ลงเจนนี่ต่อเนื่อง


แต่ผมจำเป็น เพราะเก้ายืนยันว่าตัวเองได้ 500 และผมเชื่อว่าต่อให้ผมคุยกับเจนนี่ แต่เพื่อความเป็นกลาง ความเท่าเทียม ผมก็ต้องเอาออกมาชี้แจงให้เห็นว่าเป็นแบบนี้นะ แต่ในนั้นจะเป็นว่า 7 พัน บวก 3 พัน เจนนี่ไม่ได้มาขอออกรายการเอง


ซึ่งตอนแรกติดต่อไปมีลิลลี่กับเก้า แต่วันนั้นเจนนี่มาด้วย มาดูแลน้อง พอทีมงานไปคุยและรู้ว่าเจนนี่เป็นคนแต่งเพลง ผมก็เลยให้มาออกรายการด้วย ก็เลยเป็นการบวก 3 พันเข้าไป แต่ในใบภาษีคือ 1 หมื่น แล้วลิลลี่เอาบัตรประชาชนมารับไป ก็เลยให้ทั้งซองไป ปัญหาก็เลยตามมาเป็นแบบนี้


เมื่อวันศุกร์ ผมกับมดดำได้คุยกับเจนนี่ มดดำก็แนะนำดีนะ ว่าควรไปเคลียร์กันหลังบ้าน แล้วหนูจะให้น้องเท่าไรก็เป็นเรื่องของเจนนี่ อย่ามาทะเลาะกันอย่างนี้เลย แต่ประเด็นอยู่ที่ วันรุ่งขึ้นเจนนี่ไลฟ์เลย เขาบอกว่ามีผู้ใหญ่ดูแลอยู่ ผมก็ถามว่าคือใคร


การที่จะไลฟ์หรือให้สัมภาษณ์สื่อมันต้องศึกษาก่อน และผมก็พูดว่า เจนนี่พี่ขอร้อง น้องไม่ควรไลฟ์ เพราะการไลฟ์ชี้แจงประเด็นทุกอย่าง มันคือการใส่ตะกร้าย้อมแมวตัวเอง ไม่มีคนมาช่วยซักฟอก จะพูดอะไรก็ได้ ไม่มีใครแย้งคุณ


เพราะการไลฟ์เหมือนไม่ยุติธรรมกับคนฟัง เพราะสุดท้ายคนฟังเอาคำถามที่ค้างในใจกลับไปด่าน้อง แต่น้องก็ยังไลฟ์ ทุกอย่างย้อนศรหมดเลย ตอนนี้กลายเป็นประเด็นที่ยากมาก ต้องออกมาเจอสื่อเลย แถลงข่าว หรือนั่งในรายการใดรายการนึงให้เขาซักฟอกให้ คุยให้"

ขอบคุณข้อมูล 001

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

'กรรชัย' งัดหลักฐานฟาด' เจนนี่' ชี้เคยแนะนำแล้วแต่...

logoline