svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน.! ยิง4ศพ กลางบ่อนพระราม3

03 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน !! เกิดเหตุยิงกันภายในบ่อน ย่านพระราม3 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิต 4 ศพ เหตุเกิดในท้องที่ของ สน.ทุ่งมหาเมฆ คาดปมขัดแย้งมาจากเรื่องการพนัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 ส.ค.2563 ได้เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันภายในบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง เหตุเกิดภายในซอยพระราม 3 ซอย 66  เบื้องต้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จำนวน 4 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิงอีก  2 ราย  เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ       

ด่วน.! ยิง4ศพ กลางบ่อนพระราม3

 
ทั้งนี้ เหตุยิงกันดังกล่าว จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ศพนั้น จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า ในจำนวนผู้เสียชีวิต มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังมีหญิงถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้ น่าจะเกิดความขัดแย้งในเรื่องของการพนัน  
     

ด่วน.! ยิง4ศพ กลางบ่อนพระราม3

  
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ นักพนัน และเจ้าของบ่อน ต่างรีบขนย้ายสิ่งของภายในบ่อนออกไปทันที โดยทิ้งให้ผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ข้างเสาภายในบ่อนดังกล่าว โดยผู้เสียชีวิตที่เป็นตำรวจนั้น  เบื้องต้นทราบว่าเป็นนายตำรวจ ระดับสารวัตร สังกัดสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในพื้นที่ฝังธนบุรี โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ กำลังอยู่ในระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ       

ด่วน.! ยิง4ศพ กลางบ่อนพระราม3

   ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตุว่า บ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนขนาดใหญ่ แถมยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงภายในบ่อนแห่งนี้ เบื้องต้นเชื่อว่าบ่อนแห่งนี้ น่าจะมีการเคลียร์กับเจ้าของพื้นที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงสามารถเปิดให้บริการนักพนันในพื้นที่ทำเลทองแห่งนี้ได้ 


และจากการสอบถามผู้สันทัดกรณีรายหนึ่ง ซึ่งได้ระบุว่า ในการเปิดบ่อนแต่ละครั้ง ทางเจ้าของบ่อนจะต้องเคลียร์เจ้าหน้าที่หลายหน่วย ทั้งในพื้นที่  และชุดจับกุมที่มีอำนาจจับกุมได้ทั่วประเทศ และอีกหลายหน่วยงาน จึงจะสามารถเปิดให้บริการได้ 
  

logoline