svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เบื้องหน้าเบื้องหลังกับนักแสดง The Moment

03 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำไมถึงฮอตฮิตจนเป็นกระแสให้พูดถึงในเวลานี้ สำหรับ 3 หนุ่ม Superboy "แบงก์-ภณ-เจ็ท" วันนี้พวกเขามาเฉลยให้ฟัง พร้อมส่งความมุ้งมิ้ง ฉบับซีรี่ส์วายสุดน่ารัก

เบื้องหน้าเบื้องหลังกับนักแสดง The Moment

เดินทางมาเชิญชวนให้ชมซีรีส์ "The Moment ... Since" Music Short Film" ถึง เนชั่น ทีวี พร้อมทั้งเล่าเรื่องราว ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังการทำงานอย่างสนุกสนาน
3 หนุ่มหน้าใส แบงก์-ภณ-เจ็ท" ช่วยกันเล่าถึงบทบาทในซีรีส์ชุดนี้ และความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้น พร้อมลุ้นกับการตัดสินใจของ "นายเอก" ที่เป็นบาร์เทนเนอร์เจ้าเสน่ห์ของเรื่อง ว่าเขาจะเลือกใคร กระซิบนิดนึงว่าต้องเผลออมยิ้มตลอดทั้งเรื่องแน่นอน

โดยซีรีส์ "The Moment ... Since" Music Short Film นับเป็นภาค 2 ของซีรีส์วาย "The Moment ... I Need You" ที่เคยสร้างความประทับใจคนดูไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ จึงต้องเพิ่มความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง และสีสันที่น่าติดตาม

เบื้องหน้าเบื้องหลังกับนักแสดง The Moment

ติดตามเรื่องราวรักโรแมนติกคอมเมดี้ ความสัมพันธ์ของ หมอหมอก (แบงค์ - ธนาธิป ศรีทองสุก) และ เบย์ (ภณ -ธนภณ เอี่ยมกำชัย)ที่ ก่อตัวขึ้นในภาคที่แล้ว จากการที่ หมอหมอก หลบไปรักษาแผลใจจากคนรักเก่า จนนำมาซึ่งความรู้สึกดีๆ ที่ทำให้ หมอหมอก กลับกรุงเทพไปพร้อมกับมิตรภาพที่ทำให้คิดถึงแล้ว... มีแต่รอยยิ้ม

สัตว์แพทย์หนุ่ม หมอหมอก กับ เบย์ บาร์เทนเดอร์ จึงอยากกลับมาเจอกันอีกสักครั้ง! เพื่อให้แน่ใจว่า มิตรภาพที่ทั้งสองเคยสัมผัสในช่วงฤดูหนาวนั้น มันสามารถไปต่อได้มั้ย เมื่อในบรรยากาศสุดโรแมนติกครั้งนี้ ดันมี "บอสตัน" (เจ็ก - เจษฎากร บัณฑิต) เจ้านายที่แอบชอบ "เบย์" เข้ามาร่วมในการพิสูจน์ใจ แถมยังจะมีหนุ่ม "จิมมี่" (เอเอ - ภัทรบุตร เขียนนุกูล) จอมทะเล้นผสมโรงอีก

ติดตามความสนุกได้ทาง Line TV เวลา 20.00 น. มีทั้งหมด 5 EP ชมต่อ EP2 ได้ในวันที่ 3 ส.ค. นี้ และจะออกอากาศทาง Youtube Ch :: Star Hunter Studio ในวันที่ 1 กันยายนนี้

เบื้องหน้าเบื้องหลังกับนักแสดง The Moment

logoline