svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอังคาร ได้ขยับขยายงาน แต่ต้องอดทนอดกลั้นให้สูง

02 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 12:09 น. หลายๆพื้นที่ เกิดภัยจากธรรมชาติ เรียกว่าจะต้องระมัดระวังกันทุกๆคน แต่ก็ต้องทำมาหากินกันอยู่ดี ยุคปัจจุบันเราจะต้องใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ให้มากกว่า ที่จะ นำมาทำให้เกิดโทษ สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีส้ม เลขมงคล 8 4 7 เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์



การตัดสินใจเป็นเรื่องสำคัญในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักถูกบังคับให้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด อุปสรรคในตอนนี้คงจะมีเข้ามาบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ดี


การเงินยังมีขาดและยังคงต้องการพยายามหาให้ครบตามจำนวนที่ต้องการ เร่งมือทำอีกสักนิดก็จะหาได้ตามที่ต้องการ


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ พ่อหม้าย แม่หม้ายอายุมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงกัน พ่อแม่ญาติพี่น้องของแต่ละคนต้องอย่าได้เก็บเอามาฝังใจจะผ่านไปได้


สุขภาพ ต้องเอาใจใส่กับตัวเองสักนิด อย่าได้ทำอะไรรีบร้อนจะมีปัญหาได้ ควรทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ รวมถึงคนป่วยคนพิการถ้ามีโอกาส



คนเกิดวันจันทร์



จะมีโชคกับการงานในสิ่งที่ทำรวมถึงมีคนจองการงานล่วงหน้าถึงการแข่งขันจะมากแต่เราก็จะได้ลูกค้าตลอด แชร์ตลาดได้โดยเฉพาะคนที่ทำทางด้านอาหาร หรือของสวยงามตามตลาด



การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการเก็งกำไร ทองรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ยิ่งแบ่งให้กับใครๆก็จะได้เพิ่มขึ้นอีกมากมาย



ความรักต้องไม่คิดเล็กคิดน้อยน้อยต่อกันต้องไว้ใจกันและพูดแต่ในสิ่งที่ดีๆคนโสดจะได้พบรักตามสถานที่สวยงามโอ่อารวมถึงตลาด



สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับปวดท้อง ปวดกระเพาะ รวมถึงความดัน




คนเกิดวันอังคาร



พยายามขยับขยายเรื่องของการงานแต่ก็ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้สูงในช่วงนี้ อย่าได้หมดความอดทนก่อนง่ายๆไม่ว่าทำอะไร อีกนิดสิ่งที่รอคอยมาจะสำเร็จแน่นอน



การเงินรายจ่ายสูงแต่ก็จะมีให้จ่ายช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินมาให้สิ่งที่เสริมมงคล ควรไปเช่าบูชาเทพศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้ชาย และวางไว้ทิศทางหันหน้าไปทางตะวันออกจะให้โชคให้ลาภ



ความรัก คนโสดยังไม่ได้ความรักที่สุขใจจีบใครล้มเหลวตลอดหรือมีอุปสรรคขอให้อยู่คนเดียวไปก่อนคนมีครอบครัวแล้วต้องทนความจู้จี้จุกจิกขี้บ่นของคนรักสักนิด



สุขภาพ ปวดหัวกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงหรือต้องพูดจาแต่สิ่งที่ดีๆ ไม่งั้นจะมีปัญหาด้วยคำพูดได้ต้องระมัดระวัง

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ต้องระวังรอบคอบเอาไว้ตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน หรือสิ่งใดๆก็ตามมีโอกาสเปลี่ยนแปลงสิ้นสุดทุกๆอย่างมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการ ขนส่งสถานีตำรวจรวมถึงเขตอำเภอต่อทะเบียนหรือแม้กระทั่งศาล กฎหมายในช่วงนี้ห้ามทำอะไรผิดกฎหมายจะถูกจับได้



การเงินใช้เงินเยอะ ต่อประกัน รวมถึงเสียเงินค่าซ่อมแซมวิ่งเต้นเดือนเรืองให้กับตนเองหรือคนใกล้ตัวระวังเอกสารตกหล่นรวมถึงมีโอกาสไปงานศพช่วยเหลือคนเสียชีวิต หรือทำบุญการสถานที่ต่างๆการบริจาค



ความรักการพลัดพรากอยู่กันคนละที่รวมถึงการมีความจำเป็นที่จะต้องไกลกันเพราะเรื่องงานเรื่องการโยกย้ายที่อยู่ของคนรักคนโสดจะพบรักกับคนแดนไกล มาจากบนเขาบนดอย



สุขภาพห้ามประมาทในช่วงนี้ มักจะมีการผ่าตัดเล็กผ่าตัดใหญ่รวมถึงการรักษาได้ควรไปทำบุญกับผู้ยากไร้คนชราคนแก่ไม่มีเรี่ยวแรง



คนเกิดวันพุธกลางคืน



อดทนทุกๆอย่างตั้งใจมุ่งมั่นเพียรพยายาม แม้จะทำอะไรกันอยู่การงานดึกดื่นตลอดแต่ก็ผ่านไปได้มีงานใหม่ๆเข้ามาแต่ยังไม่กล้าตัดสินใจต้องทำควบคู่กันไปมีโอกาสทำบัตรประชาชนใหม่หรือบัตรเก่าหมดอายุต้องเอาใจใส่เรื่องเอกสารสัญญา



การเงินเดินเรื่องกู้ธนาคารหรือทำสัญญาเงินกู้กับสถาบันการเงินที่ใดที่หนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งที่นำทรัพย์สินที่มีมาขายนำทองไปขาย



ความรักคนรักช่วยเหลือได้ทุกๆเรื่องในช่วงนี้เดินทางไปไหนต้องเอาคนรักไปด้วยจะทำให้ทุกๆเรื่องสำเร็จหรือทำได้ง่ายขึ้นคนโสดจะได้พบรักเนื้อคู่กับคนในเครื่องแบบ


สุขภาพระวังเจ็บคอ ไม่สบายเป็นไข้รวมถึงการพักผ่อนน้อย มัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือระวังสายตาสั้นต้องไปวัดสายตาตัดแว่น



คนเกิดวันพฤหัส



มีความรอบคอบพิถีพิถันเรื่องการงานมากๆทำอะไรช่วงนี้ต้องใจใหญ่ใจกล้า รวมถึงใจกว้างจะได้งานใหญ่ๆอยู่ตลอดติดต่ออะไรกับใครควรมีลูกน้องบริวารไปด้วยจะสร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้นมีดวงเดินทางรวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ๆจะได้ดีคำพูดจะทำให้ได้งานมากขึ้นหัดชมคนบ่อยๆ



การเงินประหยัดมัธยัสถ์ในสิ่งที่ควรและใจใหญ่ในสิ่งที่ควรรอบคอบมาก มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์



ความรักคนโสดมีคนพยายามจะติดต่อประสารงานเป็นพ่อสื่อพ่อชักให้รู้จักกับคนมีฐานะร่ำรวยคนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวหรือไปทำบุญช่วยเหลือคนลำบากที่มีความทุกข์



สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ และมีโอกาสเปลี่ยนแปลงทรงผม หรือการแต่งตัวให้ดูดีกว่าเดิมคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์



ไม่ต้องคิดมากหรือกังวลใจอะไร เดี๋ยวทุกๆอย่างจะดีมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือใครที่ไปรอสัมภาษณ์งานเอาไว้จะได้รับคัดเลือกเข้าทำงานหรือการสอบได้สิ่งของมงคลควรเสริมดวงด้วยสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพอายุน้อย สิ่งศักดิ์สิทธ์ที่เป็นเด็กจะให้โชคให้ลาภใครอยากมีลูกจะสมหวัง



การเงินจะมีโชคลาภกับคำพูด รวมถึงเสี่ยงโชคได้ เลขทะเบียนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ก็ให้คุณดวงดีมีคนโอนเงินให้ หรือได้รับข่าวดีจากธนาคาร



ความรักมีความกังวลใจหรือการต้องพลัดพรากกับคนรักชั่วคราว เดินทางไปไหน หรือการเดินทางไปหาคนรักที่พลัดพรากและเดินทางกลับมาที่เดิมคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าให้ความรักและเมตตากันตลอด



สุขภาพอยากสวยอยากหล่อมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามรวมถึงคนเจ็บคนป่วยให้รออีกสักพักอาการจะดีขึ้นตามลำดับ



คนเกิดวันเสาร์



ช่วงนี้ต้องทำอะไรด้วยตนเองอยู่ตลอดมีความจริงจังกับเรื่องของการงานมาก อยากให้ผลงานออกมาดีทุ่มเททั้งเช้าทั้งเย็นมีดวงเดินทางไปสถานที่ราชการมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า หน้าผม การแต่งตัวสุภาพขึ้นเรียบร้อยมากขึ้น สะอาดสะอ้าน



การเงินมีแต่การใช้จ่ายความรับผิดชอบแทนใคร หรือแบกภาระทุกๆอย่างมีโชคมีลาภ ดวงดีจากผู้หญิงสวยหน้าตาดีนำมาให้



ความรักเหนื่อยใจมากๆแบกภาระทุกๆอย่างภายในครอบครัวแต่ก็ต้องอดทนอดกลั้นจะเดือดร้อนกับพี่ๆน้องๆคนรักนำปัญหามาให้คนโสดจะมีคนในเครื่องแบบมีปัญหาเรื่องการงานเข้ามาเจอกัน



สุขภาพระวังรอบคอบเอาใจใส่เรื่องกระดูกแขน หรือฝ่ามือมักจะเป็นแผลหรือโดนมีดบาด รวมถึงของมีคมต้องห้ามประมาท



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline