svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้อยู่แก่ใจ ทำไม "เปา กิ่งกาญจน์" ต้องลาออก !!

03 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาแฉอีกราย ล่าสุด "เปา กิ่งกาญจน์" ที่เพิ่งลาออกจากค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" วอน "เจนนี่" ออกมาพูดความจริง เพราะเป็นคนที่รู้อยู่แก่ใจ ยันไม่เรียกร้องอะไร แค่ไม่อยากให้คนด่าฟรี

สืบเนื่องมาจากที่ เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่างได้โพสต์บอกว่าตัวเธอไม่ได้อยู่กับครอบครัว "ได้หมดถ้าสดชื่น" แล้วและเจนนี่ก็ได้แชร์ข้อความนี้ต่อ ทำให้ถูกถล่มจากแฟนคลับของเจนนี่ ว่า "เนรคุณ"


รู้อยู่แก่ใจ ทำไม "เปา กิ่งกาญจน์" ต้องลาออก !!



และหลังจากที่รอว่าเจนนี่จะแถลงชี้แจงเรื่องของเธอ ต่อจากกรณี เก้า เกริกพล แต่ฟังจนจบเจ้าของค่ายสาว พูดแค่ว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของเปาเอง ที่ต้องการจะไปทำให้ทัวร์ยังลงที่นักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ ไม่หยุด จนเธอรู้สึกอัดอั้นอย่างมาก


รู้อยู่แก่ใจ ทำไม "เปา กิ่งกาญจน์" ต้องลาออก !!



ล่าสุดเปา กิ่งกาญจน์ ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ลาออกจากค่าย "ได้หมดถ้าสดชื่น" ว่ามีทั้งเรื่องงานและรายได้ รวมทั้งความสับสนที่คนมองว่าเธอไม่ได้แต่งเพลงเอง


ที่ผ่านมาทางค่ายป้อนงานรีวิวให้เธอแค่ 2-3 ครั้ง แถมยังให้ค่าแต่งเพลง "พอแล้วหัวใจ" แค่ 8,000 บาท ทั้งที่มียอดวิวสูงถึง9 ล้านวิว!

รู้อยู่แก่ใจ ทำไม "เปา กิ่งกาญจน์" ต้องลาออก !!

ซึ่งในข้อตกลงสำหรับงานเพลงผ่านยูทูปคือแบ่งเปอร์เซ็นต์กัน 30/70 ทางค่ายจะได้70คนทำเพลงจะได้30ถ้าคิดเป็นขั้นต่ำ ยังไม่รวมโฆษณา ก็จะได้ประมาณ25,000บาท ต่อ1ล้านวิว ซึ่ง25,000ต่อ9ล้านวิวในเพลงที่เปาแต่ง ก็จะมีรายได้อยู่ที่ 225,000 บาท



"สรุปว่าหนูได้หมื่นเดียวใน30%แล้วใน30%หนูโดนหักไปอีก เพราะเป็นค่าทำเพลง ค่าทำเอ็มวีอะไรต่างๆ แล้วหนูเบิกมา8,000บาท อีก2,000บาท อยู่ที่ค่าย และตอนนี้ก็เบิกไม่ได้แล้ว เพราะหนูไม่ได้เซ็นสัญญา ทางพี่เจนนี่เขาก็บอกอีกว่า จริงๆ แล้วน้องไม่ได้เซ็นสัญญานะ8,000บาทนี้ก็ไม่ควรจะได้นะคะ หนูก็เลยถามว่าพี่จะเอาคืนไหม หนูจะได้โอนคืนไปให้ พี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร พี่ไม่เอาอะไรทั้งนั้น หนูก็เลยขอโทษ แล้วก็ขอบคุณพี่เขา"


ส่วนงานรีวิวสินค้า ทางค่ายก็จะหักไป 30 เปอร์เซ็นต์เช่นกัน แม้เจ้าของสินค้าที่ชื่นชอบในตัวเธอได้ติดต่อมาโดยตรง แต่เปาก็บอกให้ติดต่อผ่านค่าย

รู้อยู่แก่ใจ ทำไม "เปา กิ่งกาญจน์" ต้องลาออก !!



นักร้องสาวบอกด้วยว่า ช่วงที่เธอมาอยู่ที่ค่ายเพลง เธอไม่มีรายได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ต้องขอเงินแม่ตลอด ถ้านานไปพ่อแม่จะเอาอะไรกิน

ซึ่งเปาหวังว่า เจ้าของค่ายอย่างเจนนี่ จะออกมาพูดความจริง แต่ก็กลับไม่พูดอะไรเลย ยิ่งทำให้แฟนคลับของเจนนี่เข้ามาด่าว่าเธอซ้ำอีก ทำให้เปาอึดอัดใจมาก


"หนูไม่ได้ต้องการความรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น
หนูอยากให้พี่เขาเคลียร์ให้หนูบ้าง คนจะได้เข้าใจ ไม่มารุมด่าว่าหนู ว่าลืมตัว ว่าเนรคุณ ทั้งที่มันไม่ใช่เลย ตอนนี้หนูเสียหายมาก"เปาทิ้งท้ายบอกความรู้สึก

logoline