svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กานต์" จวก "เสี่ยโป้" อย่าเอา "เก้า" มาเป็นเครื่องมือ

02 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้โทรเข้าหาเก้า พร้อมเสนอให้เงิน 10 ล้าน เพื่อตั้งค่ายเพลง ซึ่ง "เก้า เกริกพล" ก็ขอบคุณเสี่ยโป้ แต่ก็ปฎิเสธที่จะรับเงินดังกล่าวไว้..

จนกานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์แรงถึงเสี่ยโป้ อานนท์ โดยระบุไว้ว่า....
***จะว่าเ..อกก็แล้วแต่นะคะ แต่เค้าโพสต์แบบนี้เองก็ขอชี้แจงบ้าง เรื่องของเรื่อง
แค่อยากจะบอกโป้ว่าอย่าดึงเด็กมาทำกระแสเลย เก้า เกริกพล เค้ามีค่ายของเค้าดีอยู่แล้ว จะมา Live ปั่นกระแสก็ขอให้ยกเว้นเด็กคนนี้ อย่าเอามาเป็นเครื่องมือเลย
เก้า เค้ากตัญญูต่อคนที่ดูแลเค้า ถึงจะไม่ได้ให้เงิน 10 ล้านแต่เค้าก็มีความสุขกว่าการที่ต้องมาเปื้อนวงจรอุบาทว์นี้เด็กตอบปฏิเสธและต้นสังกัดเค้าก็เป็นพวกกัน ก็เท่ากับเด็กเราด้วยแหละ สนิทกันมาก
เค้าขอให้เคลียกับโป้ให้หยุดวุ่นวายกับเค้า จะโทรมาทำ...ไรเป็นร้อยสาย ..อยู่กับน้องเค้าเนี่ยเด็กปฏิเสธไป คุณจะมาเอาชนะอะไรกับฉัน ?เรื่องความไม่สขายใจของเพื่อนฉัน ฉันไม่เ..อกไม่ได้ เงิน10 ล้าน กับความกตัญญูรู้คุณ

"กานต์" จวก "เสี่ยโป้" อย่าเอา "เก้า" มาเป็นเครื่องมือ


เด็กเลือกที่จะไม่รับความช่วยเหลือใดๆกับเสี่ยโป้ เค้าเรียกว่า ศักดิ์ศรี!! ที่คุณคงไม่สนใจ เพราะมันกินไม่ได้ ******ทำตัวเองให้มีศักดิ์ศรีลองดูนะ พวกเราเป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทสนมรักใคร่กันมาก เข้าใจนะ !
เลิกยุ่งเกี่ยวเด็กเค้าซ่ะ เพื่ออนาคตที่ดีของเด็ก คิดได้บ้างนะ
มีเงินเยอะก็แบ่งมาทางนี้บ้าง ..นี่แหละเดือดร้อน นึกถึงตอนที่คุณเดือดร้อนแสนสาหัสก็..เนี่ยเข้าไปช่วยจน...หาย แล้ว...จะไม่ตอบแทนบุญคุณกันบ้างเลยเหรอ
ความเป็นคน เราควรมี ทดแทนบุญคุณ!! หรือว่าไม่มีกันแน่ มโนล้วนๆ บาทนึงยังไม่เคยได้เลย (แยกประเด็นด้วยนะปีโป้!!)

logoline