svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เสี่ยโป้" ของขึ้น เสนอเงินให้ "เก้า" เปิดค่ายเพลง 10 ล้าน!

02 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากรู้ข่าวพิพาทระหว่าง เจนนี่ กับ น้องเก้า เกริกพล "เสี่ยโป้ อานนท์" เกิดอาการหมั่นเขี้ยว เห็นใจเด็กที่ถูกผู้ใหญ่เอาเปรียบ เสนอเงินให้ 10 ล้าน เพื่อตั้งค่ายเพลง สร้างผลงานสู้

จากกรณีของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" และ "เก้า เกริกพล" ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเวลานี้ ซึ่งหลังจากเจนนี่ไลฟ์สดชี้แจงแล้ว คะแนนกลับเทมาที่ฝ่ายของ เก้า คู่กรณี เพราะมีหลายประเด็นที่ฟังดูแล้วไม่เคลียร์เท่าไหร่นัก




"เสี่ยโป้" ของขึ้น เสนอเงินให้ "เก้า" เปิดค่ายเพลง 10 ล้าน!



ท่ามกลางกระแสที่เห็นใจเด็ก "เสี่ยโป้ อานนท์" หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ก็เป็นคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาประกาศหาเบอร์น้องเก้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ให้แฟนคลับช่วยกันตามหา บอกว่าถ้าใครหาเบอร์ได้ จะให้เงิน 1 แสนบาท และต่อมาก็ได้โทรเข้าหาเก้าด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกว่า จะให้เงิน 10 ล้าน เพื่อตั้งค่ายเพลง


โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามกรณีนี้ไปยัง น้องเก้า ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า

"เมื่อคืนเสี่ยโป้ เขาโทรมาผม บอกว่าจะให้เงิน 10 ล้าน ผมต้องขอบคุณพี่เขาด้วยที่มีน้ำใจกับผม แกบอกอยากสนับสนุน ให้ผมไปลงทุน เอาไปทำค่าย ไม่ต้องเอาเงินมาคืน แล้ว 40 เปอร์เซ็นต์ที่ได้กำไร ให้เอาไปทำบุญ จะเป็นมูลนิธิหรืออะไรก็ได้ และบอกให้ผมเป็นเด็กดี ให้ช่วยเหลือสังคม"



"เสี่ยโป้" ของขึ้น เสนอเงินให้ "เก้า" เปิดค่ายเพลง 10 ล้าน!


แม้จะตกใจ ที่มีคนโทรมาจะให้เงินมากถึง 10 ล้านบาทฟรีๆ แต่เก้า ก็ไม่อาจรับไว้ได้



"เสี่ยโป้" ของขึ้น เสนอเงินให้ "เก้า" เปิดค่ายเพลง 10 ล้าน!


"ผมไม่ได้รับมาครับ มันเยอะเกินไป ผมบอกพี่เค้าไปว่า ผมอยู่กับพ่อติ๊กแล้ว ยังมีงานเพลงทำกันอยู่ แกก็ยังบอกว่า ถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือก็บอกได้เลย คือแกก็ไม่พอใจเรื่องที่เกิดขึ้น เลยอยากช่วยจริงๆ"

โดยหลังจากนี้ เก้า บอกว่าจะสร้างผลงานออกมาเรื่อยๆ จนเป็นที่ยอมรับ อยากให้แฟนๆ ติดตามผลงานของเขา จนกว่าจะประสบความสำเร็จตามความฝันที่ตั้งใจไว้

"ตอนนี้เริ่มมีงานเข้ามามากแล้ว คนที่ด่าๆผม ตอนนี้น้อยลงมาก มีแต่เอาใจช่วย เชียร์ผม ผมต้องขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ผมจะพยายามทำงานให้ดีที่สุด"

สำหรับ เรื่องราวของคู่กรณี เก้า บอกว่า ถ้าฝ่ายเจนนี่ยอมรับความจริง แล้วออกมาพูดอย่างตรงไปตรงมา และออกมาขอโทษอย่างจริงใจ เขาก็พร้อมที่จะคุยกันใหม่

logoline