svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

02 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความดราม่าเก่ายังไม่ค่อยจาง ดราม่าใหม่เข้าแทรก หลังมีชาวโซเชียลเผยแชท LINE Official กับทางค่ายได้หมดถ้าสดชื่น สอบถามเรทราคาถึงกับตกใจ ผ่านไปไม่กี่เดือนแพงขึ้นกว่าเดิม

รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่รู้จักกันในนาม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ในเวลานี้ไม่มีใครไม่พูดถึงเธอ เพราะตั้งแต่มีกระแสเรื่องแฟนเจ้าของค่าย ใส่เสื้อผ้าก๊อปแบรนด์ หรือเสื้อผ้าแบรนด์ปลอมเอย กระแสเรื่องร้องไห้เก่ง ร้องไห้สร้างภาพเอย หรือกระแสดราม่าเรื่อง การนำ Butterfly กลุ่มศิลปินใหม่ที่เจนนี่สร้างขึ้นมา ไปเปรียบเทียบกับศิลปินระดับโลก ซึ่งทางตัวสาวเจนนี่ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแต่ละประเด็นเมื่อต้นเดือนกรกฏาคมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่วายดราม่าอีกครั้งเมื่อล่าสุดชาวเน็ตได้แหกค่าตัวของสาวเจนนี่ที่ถึงกับต้องอึ้ง เพราะค่าตัวแพงเอามากๆ

โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ซึ่งสาวเจนนี่ก็ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักต่อเนื่อง หลังชาวโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพบทสนทนาทาง LINE Official กับทางค่ายได้หมดถ้าสดชื่น เป็นการสอบถามเรทราคาค่าตัวของเจนนี่ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 ซึ่งเป็นเรทราคาที่เห็นแล้วก็ต้องอึ้งตามๆกัน เพราะค่าตัวของเธอสูงมาก
โดยการสนทนาทาง LINE Officialมีอยู่ว่า
ไลน์เจนนี่ : สวัสดีค่ะ ติดต่องานคอนเสิร์ต งานรีวิวสินค้า หรือ งานอื่นๆของศิลปินในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น (เจนนี่ ลิลลี่ ฟลุ๊คกับปาล์ม) แจ้งรายละเอียดไว้ไดเเลยค่ะ หรือโทร....
คนจ้างงาน : ขอเรทรีวิวสินค้าจ้า
ไลน์เจนนี่ : เจนนี่แชร์โพสต์ 10,000 บาท ถ่ายรูปคู่สินค้า 40,000 บาท ไลฟ์สด 1 ชม. 60,000 บาท ทำคคลิปลงเพจและยูทูป 150,000 บาท ทำคลิปลง TikTok 80,000บาท
คนจ้างงาน : รูปโพสต์ลงเฟซ กำหนดระยะเวลาลบไหมคะ
ไลน์เจนนี่ : 1เดือนลบค่ะ

โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น



โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น



โดยหลังจากนั้น ก็ได้มีการเปิดเผยการสอบถามเรตค่าตัวอีกครั้ง ในวันที่ 16 มิ.ย ที่ผ่านมา และทางค่ายตอบกลับในวันที่ 21 มิ.ย พบว่าเรทค่าตัวถูกปรับเปลี่ยนให้มีราคาสูงมากกว่าเดิม
คนจ้างงาน : เวลาไลฟ์สดอยากให้แชร์ให้ แบบนี้ได้ไหมคะ คิดราคาอย่างไร
ไลน์เจนนี่ : แชร์ไลฟ์ 15,000/ครั้ง คลิปรีวิว 3-4 นาที 150,000 ส่วน 5-10 นาที 200,000 บาท ถ่ายคู่สินค้า 50,000 ไลฟ์สด 100,000 ( 40นาที )

โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น



ทางชาวโซเชียลก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น เมื่อเห็นเรทค่าตัวของนักร้องสาวเจนนี่ " โห่เป็นคนดังนี่มันรวยเร็วเนอะ ทำแค่นี่ ได้ตั้งหลายบาท กับแค่แชร์โพสต์ก็ปาไป10,000บาทละสุดยอด , ถึงว่าตอนมีข่าวนางแชร์ไฟล์ของพวกพ่อค้า แม้ค้าไม่หยุด , อันนี่ราคาปกติ ของดารานะครับ แม้จะเป็นแค่วัยรุ่นเพิ่มเริ่มดัง หรือดารา เล่นวาย ราคาประมาณรี้ และแพงกว่านี้อีกครับ "

โซเชียลตกใจ เรทค่าตัว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรู้อยู่แก่ใจ ทำไม "เปา กิ่งกาญจน์" ต้องลาออก !!"เสี่ยโป้" ของขึ้น เสนอเงินให้ "เก้า" เปิดค่ายเพลง 10 ล้าน!"ทนายรณณรงค์" โพสต์ถึง "เจนนี่" คิดง่ายไปหน่อย!'เก้า' ชี้ไลฟ์ 'เจนนี่' ปลอม! ยอมใจ 'พี่ก็แช่งตัวเองได้นะ''เจนนี่'ไลฟ์งัดหลักฐาน แย้งดราม่า'เก้า'

logoline