svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

งานเข้า!! แข้งเซอร์เบีย ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดโควิด-19 แต่อยู่ในศูนย์กักกัน

01 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบแข้งชาวเซอร์เบียของ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ด้วยเครื่องบินส่วนตัว ติดโควิด-19 แต่โชคดีที่ยังอยู่ในศูนย์กักกัน State Quarantine

วันนี้ (1 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในประเทศไทย ว่า
พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 2 ราย ในสถานที่กักกันที่รัฐจัดให้ ส่งผลให้มีผู้ป่วยติดเชื้อสะสมที่ 3,312 ราย
รวมจำนวนหายป่วยแล้ว 3,135 ราย โดยยังมีผู้ป่วยที่รักษาอาการอยู่ 119 คน ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม คงที่ 58 ราย
สำหรับผู้ป่วยรายใหม่ 2 รายดังกล่าวนั้น เป็นผู้ป่วยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ เข้าพักในสถานที่เฝ้าระวังที่รัฐจัดให้ ประกอบด้วย1 ราย เดินทางมาจาก เซอร์เบีย และอีก 1 รายเดินทางมาจากเดนมาร์ก

งานเข้า!! แข้งเซอร์เบีย ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดโควิด-19 แต่อยู่ในศูนย์กักกัน


โดยในรายที่เดินทางมาจากเซอร์เบีย มีการเปิดเผยรายละเอียดว่า เป็นเพศชาย อายุ 29 ปี เดินทางมาจากเซอร์เบีย เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ ถึงท่าอากาศยานบุรีรัมย์ ได้มีการตรวจเชื้อครั้งแรก ผลไม่พบเชื้อ ก่อนเข้าพักใน Alternative Local Quarantine (ALQ)
จากนั้น ได้ตรวจหาเชื้ออีกครั้ง วันที่ 27 กรกฎาคม ผลพบเชื้อ แต่ไม่แสดงอาการ จึงเข้ารับการรักษาตัวที่จังหวัดบุรีรัมย์

ทั้งนี้ จากข่าวก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นักบอลคนดังกล่าว เป็นนักฟุตบอลทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาพร้อมกับนักฟุตบอลหนึ่งรายชาวโครเอเชีย และโค้ชเซอร์เบีย อีกหนึ่งรายในวันที่ 19 กรกฎาคม โดยแม้จะไม่มีรายงานว่านักฟุตบอลคนดังกล่าวชื่ออะไร แต่คาดการณ์ว่าเป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งกองหน้า ที่มีข่าวพัวพันกับทีมก่อนหน้านี้ คือ มาร์โก เชโปวิช

logoline