svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพฤหัส ถึงเวลางานใหญ่ที่รอคอย กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว

31 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 23:09 น.สิ่งที่ต้องการและคาดหวังของหลายๆ คน ก็คือความร่ำรวย ถึงแม้สิ่งนั้นจะมีแค่ความฝัน หรือเป็นแค่ความหวังลมๆ แล้งๆ สำหรับบางคนก็ตาม จึงไม่แปลกที่วันหวยออก จะมีคนมากมายคาดหวังเอาไว้ สำหรับคนที่อยากมีโชคมีลาภ วันที่ 1 สิงหาคมนี้ หลังเที่ยงไปแล้ว ลองหาซื้อตัวเลขที่ไม่สวยเลย เลขที่มีเลขศูนย์อยู่ด้วย หรือเลขที่มีเลขเบิ้ล สีมงคล สีม่วง สีขาว สีทอง เลขมงคล 4 0 5 เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์

ยังคงเลือกครอบครัวมาก่อนอันดับแรก ปัญหายังมีเข้ามามากโดยเฉพาะความรับผิดชอบสิ่งต่างๆ ที่จะต้องฝ่าฟันผ่านไปให้จงได้ และในที่สุดก็สำเร็จด้วยดีโดยใช้กาลเวลาและความใจเย็นที่จะคอยแก้ไขปัญหา


การเงินใช้จ่ายเยอะภายในบ้านภายในครอบครัววันแห่งการเคลียร์ค่าใช้จ่ายธนาคาร หนี้สิน บ้านรถ และสิ่งต่างๆที่มี และความสุขคงยังต้องมี การซื้อของเข้าบ้าน คนในครอบครัวนำโชคลาภมาให้

ความรัก ช่วยเหลือกันภายในครอบครัวอยู่ตลอด มีความรักมีความห่วงใยและผ่านทุกอย่างไปได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมาก ที่มาจากเกาะหรือทะเลรวมถึงสถานที่ติดแม่น้ำ


สุขภาพ
ช่วงนี้ต้องดูแลเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ รวมถึงระบบทางเดินหายใจหรือมีโอกาสพาคนป่วยไปหาหมอ และได้รับข่าวการเจ็บการป่วย การเสียชีวิตของใครได้



คนเกิดวันจันทร์



ชีวิตราบเรียบมีการเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อยเน้นครอบครัวเป็นหลัก เน้นความสุขที่มาจากความรักและความเข้าใจระหว่างพี่น้องรวมถึงครอบครัวที่เรารักการงานทำร่วมกันกับครอบครัวจะได้ดี หรือพยามมองหาให้ทุกคนมีหน้าที่



การเงิน
มีเงินให้ใช้ไม่ขัดสน ได้มาก็ต้องแบ่งปันกันทุกคน มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้คุณ ช่วงเย็นไปแล้วมีความสุขมาก ดวงดีได้รับข่าวดี



ความรัก
มีความสุขมาก มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญใส่บาตร หรือทำความดีร่วมกันกับครอบครัว อาหารขนมนมเนยไม่ขาด มีเข้ามาอยู่ตลอดคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีทางโทรศัพท์ เพราะช่วงนี้ยังอยู่ไกลกัน แต่มีโอกาสจะได้พบเจอและใกล้กันในอนาคต




สุขภาพ
อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงอาหารเป็นพิษ มีบ้างแต่ไม่ร้ายแรงคนที่มีโรคประจำตัวควรทานยาแบบเคร่งครัด



คนเกิดวันอังคาร




ไม่ค่อยมีหนทางให้เลือกเท่าไหร่นักในช่วงนี้ มีแต่การถูกบังคับให้เดินตามคำสั่ง บางครั้งรู้สึกทรมานจิตใจแต่ก็ต้องสู้ ต้องอดทนจุดเปลี่ยนแปลงเยอะบางคนออกงาน บางคนกำลังหางานอยู่ และบางคนก็ยังหวงแหนในสิ่งที่ทำก็มี โยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน



การเงิน
มีแต่สิ่งต้องใช้เงินทั้งสิ้นในช่วงนี้ ถูกทวงหนี้ หรือค่าใช้จ่ายมารออยู่แล้ว หนักใจและว้าวุ่นอยู่ตลอด ทางยังบังคับให้ต้องเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัด แต่ก็ยังมีทางโชคดีอยู่ใครที่มีโอกาสไปงานศพมาลองดูตัวเลขผู้เสียชีวิต



ความรัก
คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ ส่วนใหญ่เป็นคนเคยมีครอบครัวมาแล้วทั้งสิ้น หรือออกไปทางชู้สาวคนมีครอบครัวแล้วระวังคนรักมีมือที่สามนอกใจกันได้



สุขภาพ
ไม่ควรประมาทในช่วงนี้ รอบคอบเป็นที่สุดเพราะมีอุบัติเหตุได้หากไม่ระมัดระวัง มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล ให้ทำบุญกับโลงศพจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน



มีโอกาสได้เดินทางกับครอบครัวรวมถึงจะได้ไปเที่ยวยังสถานที่สวยงามบางคนอยากได้รถมีโอกาสได้เดินไปดูตามโชว์รูมต่างๆหรือมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับชีวิต แต่ก็จะได้เลขทะเบียนรถให้โชคลาภ มีดวงดีอยู่



การเงิน
ใจใหญ่ใจถึงที่สุด อยากได้อะไรต้องได้ ใช้จ่ายเต็มที่และมีโอกาสสมหวังได้ตามสิ่งที่ต้องการเคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดสิ้นทุกอย่าง รอเป็นหนี้ที่เกิดประโยชน์ใหม่บางคนตัดสินใจซื้อทองทำกำไรในอนาคตหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วได้รับข่าวดี




ความรัก
สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ มีฐานะดี เข้ามาช่วยเหลือในชีวิตช่วงนี้คนมีครอบครัวแล้ว จะได้เดินทางไปเที่ยวหรือคนรัก มีดวงเดินทางไกลแต่ยังติดต่อกันอยู่เสมอ




สุขภาพ
แข็งแรงมาก ดูแลตัวเองเป็นที่สุด สะอาดสะอ้านมีระเบียบและมีวินัยเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมากขึ้นทานยาอยู่สม่ำเสมอ



คนเกิดวันพุธกลางคืน



มีความฝันและพยายามจะสร้างให้เป็นจริง โดยใช้เวลาค่อยเป็นค่อยไป สัญญากับตัวเองว่าในอนาคตเราและครอบครัวจะต้องได้ดีมีโชคลาภจากความฝันตัวเลขจะนำโชคจำให้ดีๆ




การเงิน
มีใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ไม่ขาดรวมถึงการลงทุนเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงคนอายุน้อยจะให้โชค




ความรัก
บางครั้งก็อ่อนไหวในสิ่งต่างๆที่มีเข้ามา โดยเฉพาะคนที่โสดอยู่ผันผวนและแปรปรวนอยู่ตลอดอารมณ์ไม่คงที่ รวมถึงยังลังเลในเรื่องของความรักคนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารหรือคนรัก



สุขภาพ
เน้นความสวยความงาม มีโอกาสทำศัลยกรรมหรือเปลี่ยนแปลงทรงผมเสื้อผ้าในช่วงนี้และบางคนยังคงต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของกระดูกการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ



คนเกิดวันพฤหัส



หลังจากที่รอคอยมานานแล้ว ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานสำหรับใครที่รออยู่สิ่งเก่าที่เคยทำมาแล้วจะได้กลับมาทำอีกครั้ง แต่เป็นการงานที่ใหญ่ขึ้น สมดังใจที่รอคอยต้องใช้คำพูดที่ดีประมาณว่าจิตวิทยาต้องสูงและมีความอดทนรวมถึงลูกเล่นใหม่ๆ ในความคิดตามหาความฝันและ จินตนาการถึงเวลางานใหญ่ที่รอมา กำลังจะเกิดขึ้นแล้วหรืออยู่ดีๆก็มีคนติดต่อเข้ามา



การเงิน
มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้โชคลาภดวงดีที่สุดเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ ให้โชคให้ลาภก้อนใหญ่เก็งกำไรเรื่องทองสมหวังรวยแน่นอน




ความรัก
มีปากเสียงกันบ้าง ส่วนใหญ่มาจากการหึงหวงและเจ้าอารมณ์พอสมควร แต่สุดท้ายก็ต้องง้อกันอยู่ดีสำหรับคนโสดมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตแต่ไม่ใช่คนโสดสนิท เพราะเขากำลังคาราคาซังกับครอบครัวของเขา ต้องระวังสักนิด



สุขภาพ
เกี่ยวข้องกับความสวยความงามความหล่อ นัดพบหมอ ทำศัลยกรรมความงาม หรือนัดช่างเสริมสวยเสริมเติมแต่งบุคลิกภาพ


คนเกิดวันศุกร์



คงมีแต่เรื่องกินและหาความสุขเพื่อลดปัญหาความกังวลและความตึงเครียดในช่วงนี้ที่มีมากการงานถูกเอาเปรียบ รวมถึงถูกบังคับจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจแต่เราก็ถอยไม่ได้ จึงต้องอดทนทำได้ดีที่สุด ระบายกับการกินทำทานรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวดับความทุกข์ความกังวลเก็บอะไรมาคิดมากก็ไร้ประโยชน์ช่วงนี้ถูกคนมีพรรคพวกมากดดันเรา


การเงิน
รายจ่ายเต็มไปหมด หากเก็บมาคิดก็เครียดได้ แต่ปล่อยวางเถอะยังไม่ใช่วันของเรา ไว้รอโอกาสที่ดีกว่าในอนาคตคงมีเข้ามาแน่นอนอยากให้ไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วย รวมถึงผู้เสียชีวิตในช่วงนี้เรื่องโชคลาภต้องอาศัยดวงคนอื่นจึงจะดี ยังพอมีโชคบ้าง




ความรัก
คนรักก็มักจะสร้างหนี้สินให้รู้สึกเหนื่อยใจ พูดไปก็มีปากเสียงป่าวๆสำหรับคนโสดจะมีพ่อหม้ายลูกติดแม่หม้ายลูกติดเข้ามาในชีวิต




สุขภาพ
มีโอกาสเดินทางไปหาหมอตรวจเช็คสุขภาพที่โรงพยาบาลบางคนบริจาคเลือดในช่วงเดือนเกิดหรือวันเกิดใช้การทำบุญช่วงนี้ดีที่สุดโดยเฉพาะแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร




คนเกิดวันเสาร์



ยิ่งหนียิ่งเจอ ยิ่งไม่ชอบยิ่งประสบช่วงนี้มีอย่างเดียว ดับเครื่องชน ลุยมันไปเลยไม่ต้องหวั่นและกังวลใจอะไรทั้งสิ้นโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ยิ่งเกลียดยิ่งต้องทำเพราะฉะนั้นทำอะไรกันอยู่ก็ตาม ต้องเก่งให้มันที่สุดควรทุ่มเทกับการงานที่ทำ เรียนรู้ให้มันได้ดี



การเงินใช้จ่ายเยอะ แต่มีให้จ่ายไม่ต้องกลัวช่วงหลัง 4 โมงไปแล้วได้รับเงินก้อนใหญ่การเสี่ยงโชคควรมีหุ้นกับคนดวงดี หรือใครมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจะพาให้ร่ำรวย



ความรักมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยกันบ้างในช่วงนี้ หรือมีภาระที่ต้องรับผิดชอบจากครอบครัวของคนรักและตัวเราไม่ต้องหวั่นไม่ต้องกลัว ตัวเราช่วยทุกๆ คนได้แน่นอนคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าจะสนิทสนมกันเองและรักกัน



สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อย รวมถึงนอนไม่เป็นเวลา ช่วงนี้จึงรู้สึกเหนื่อยเมื่อยล้า หรืออยากพักผ่อนให้มากๆมีท้องผูกท้องเสียบ้าง



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline