svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วันฯ"การันตีมาตรการสกัดโควิด-19 บู๊ ONE: No Surrender

31 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัน แชมเปียนชิพ" เวทีดวลศิลปะการต่อสู้ ซึ่งจะแข่งขันคืนวันนี้ ในชื่อรายการ ONE: No Surrender ผู้จัดให้ความมั่นใจ กับการใช้มาตรการเฝ้าระวังโควิด - 19 ในแบบเข้มข้น ตรวจโควิด ทั้งนักกีฬา ไปจนถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย

"วันฯ"การันตีมาตรการสกัดโควิด-19 บู๊ ONE: No Surrender







จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย เปิดเผยว่ารายการศิลปะการต่อสู้อันดับหนึ่งของทวีปเอเชีย วัน แชมเปียนชิพซึ่งจะมีการแข่งขันในคืนวันนี้ (ศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ) ที่กรุงเทพฯ ในชื่อรายการONE: No Surrender ถือเป็นการกลับมาจัดอีเว้นท์กีฬา ระดับเวิลด์คลาสเป็นรายการแรกในประเทศไทย หลังภาครัฐอนุญาตให้กิจกรรมกีฬาเกิดขึ้นได้ ด้วยการแข่งขันในระบบปิด และใช้มาตรการเฝ้าระวังการระบาดของโควิด 19




"วันฯ"การันตีมาตรการสกัดโควิด-19 บู๊ ONE: No Surrender








"การจัดอีเว้นท์ในครั้งนี้ เราวางแผนอย่างดีให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดการที่ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางในกีฬาการต่อสู้ทำให้เรามีนักกีฬาระดับแนวหน้าอยู่ในประเทศไทยมากที่สุด ดังนั้นเมื่อจัดการแข่งขันรายการแรก ของวันแชมเปียนชิพ จึงเอื้อต่อการบริหาร จัดการ ขณะเดียวกันถึงแม้ว่า ผู้ชมจะเข้าชมในสนามไม่ได้ แต่เชื่อว่าความสนุกสนาน ความเร้าใจในการแข่งขัน มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม สามารถรับชมผ่านการถ่ายทอดสดทางดิจิทัล ทีวี ,ทางยูทูป และ วันซูเปอร์แอป แอฟพลิเคชั่น"









"วันฯ"การันตีมาตรการสกัดโควิด-19 บู๊ ONE: No Surrender









เขา กล่าวว่า มาตรการเฝ้าระวังต่อการระบาดของโควิด -19ในสัปดาห์การแข่งขัน นักกีฬาทั้ง 12 คน จาก 6 คู่ ที่แข่งขันกัน นอกจากจะผ่านการตรวจร่างกายอย่างเข้มข้นแล้ว ยังต้องผ่านการตรวจโควิด ก่อนเข้าสู่สถานที่เก็บตัวนักกีฬา อีกทั้งนักกีฬาจะถูกกักตัวเพื่อสังเกตอาการหรือ Quarantine ห้ามออกไปภายนอกบริเวณ ขณะที่ เทรนเนอร์ รวมถึงทีมงานทุกคนต้องผ่านการตรวจโควิด -19 ทุกวัน จนจบการแข่งขัน ดังนั้นONE: No Surrender จึงเป็นต้นแบบ วิถีใหม่ หรือNew Normal กีฬาระดับเวิล์ดคลาสในประเทศไทย ซี่งวัน แชมเปียนชิพ ก็จะนำรูปแบบนี้ไปใช้ ในการจัดการแข่งขันในประเทศอื่นๆต่อไป




logoline