svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันศุกร์ คารมเหลือร้าย เสน่ห์แรงมาก

30 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 24:09 น.สำหรับการทำอาชีพต่างๆในยุคที่มีการแข่งขันสูงแบบนี้ สิ่งที่จะต้องมีประจำตัว คือความสามารถและความดี ความดียังต้องบวกกับความมีน้ำใจและความรักของคนที่เป็นลูกค้าจึงจะดีที่สุด สำหรับนักเสี่ยงโชค หลัง 4 โมงเย็น ให้ซื้อล็อตเตอรี่ กับแม่ค้าที่เป็นผู้หญิงผิวขาว ผอมบาง หน้าตาดี จะนำรางวัลใหญ่ๆ มาให้ สีมงคล สีน้ำเงิน สีแดง สีดำ เลขมงคล 3 8 9เลขเด่น 9



คนเกิดวันอาทิตย์



ยังดิ้นรนต่อสู้กับปัญหาแบบสุดๆ ในวิถีชีวิตตอนนี้ โดยเฉพาะรายจ่ายมีเข้ามาเป็นว่าเล่น เรื่องของการงานยังต้องกัดฟันสู้กับทุกๆปัญหา แต่บอกได้เลยว่าจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านไปให้จงได้ นี่คือความหนักแน่นที่มี มีดวงเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด ไปไหนก็ขอให้พกร่มไปด้วยป้องกันฝนตก


การเงิน วันทั้งวันวุ่นอยู่กับธนาคาร รายรับ-รายจ่าย โอนเข้าย้ายออก สร้างสเตทเม้นท์ธนาคารให้ดูดี เพื่อจะได้กู้ซื้ออะไรได้ง่ายๆ มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคถูกรางวัลใหญ่ใหญ่ได้


ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก เดินทางมาจากทางน้ำทางทะเลหรือเกาะ คนมีครอบครัวแล้ว มีโอกาสได้ไปเที่ยวทานอาหารทะเลกันในช่วงนี้ รวมถึงงานเลี้ยงงานสังสรรค์งานวันเกิดคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง


สุขภาพ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของอากาศหรือภูมิแพ้บางคนเป็นผื่นคัน เดินทางไปไหนมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้าง





คนเกิดวันจันทร์


การงานมีเข้ามาอย่างมาก ทำอะไรก็ต้องนึกถึงทุกคนก่อน เป็นห่วงเป็นใยมาก การติดต่อใช้คำพูดคำเจรจาเป็นหลักจะได้ดี สำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะดีเป็นพิเศษรวมถึงการค้าขาย โดยเฉพาะการนำเข้าหรือส่งออก มีความเป็นระเบียบ รวมถึงความสะอาดจะดีมากเป็นพิเศษ ชีวิตช่วงนี้มีแต่การงานเท่านั้น จะมีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน


การเงิน มีโอกาสตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้คุณเสี่ยงโชคได้


ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนขยัน หน้าที่การงานมั่นคง ผิวสองสีนิสัยดี มีโอกาสเป็นชาวต่างชาติได้ คนมีครอบครัวแล้วอย่ามัวแต่ทำงานมากในช่วงนี้ ต้องพาครอบครัวไปเที่ยวบ้าง อย่างน้อยช่วงเย็นๆ หรืออาหารมื้อค่ำก็ยังดี


สุขภาพ แข็งแรงแต่ก็ยังห้ามประมาท โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแดดกลางแจ้งบางครั้งอาจจะถูกฝน ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้ควรทานยาดัก




คนเกิดวันอังคาร


ยิ่งดิ้นก็ยิ่งรัดแน่น ปัญหาในช่วงนี้กลืนไม่เข้าคายไม่ออก รู้สึกทรมานใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานและอนาคต ทั้งปัจจุบันก็ยังคงมีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด เรื่องการงานก็ยังรู้สึกลูกผีลูกคน ดูไม่ออกเลยจะไปต่อหรือหยุด ไม่มีอะไรชัดเจนในช่วงนี้


การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ชักหน้าไม่ค่อยถึงหลัง หนี้สินเพิ่มพูนขึ้น อยากจะเอารถไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อให้ได้เงินเข้ามา เห็นทองขึ้นแล้วเสียดายช่วงที่มีก็ขายไปหมด ถ้าขายตอนนี้คงมีกำไรสูง


ความรัก คนโสดได้แต่หวัง อยากมีใครสักคนที่ร่ำรวยมีการเงินที่ดีมาค้ำจุนช่วยเหลือ ที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็ชู้กิ๊กชาวบ้านทั้งนั้น รู้สึกเหนื่อยใจ คนมีครอบครัวแล้วก็ยังคงช่วยเหลือและต่อสู้ดิ้นรน ดีตรงที่ยังเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน


สุขภาพ ช่วงนี้ปวดหัวกับทุกปัญหาพาให้เครียด รวมถึงอยู่ดีๆ ก็ปวดหัวเข่าและฝ่าเท้ามีโอกาสทานยาหาหมอ





คนเกิดวันพุธกลางวัน


ทำทุกอย่างขอให้ได้งาน มีความรับผิดชอบเป็นที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งใหม่ในช่วงนี้โดยผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจสูง จะได้ไปสถานที่ราชการ บางคนแจ้งทำบัตรประชาชนใหม่ที่หายไป หรือติดต่อกรมที่ดิน-ธนาคารในช่วงนี้


การเงิน รู้จักค่าของการเงินมาก ทั้งประหยัดมัธยัสถ์และตั้งใจเก็บเงินเก็บทอง พยายามจะละเอียดในเรื่องของตัวเลขมากขึ้น มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เดินทางไปไหนก็ได้เงินได้ทองลูกค้านำโชคนำลาภมาให้ โดยเฉพาะคนอายุน้อยผิวขาวร่างเล็ก


ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ รวมถึงข้าราชการผิวสองสี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร รวมถึงคนรักทำ surprise ให้


สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้ บอกได้เลยว่าตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกายวันละนิด ทีละนิด





คนเกิดวันพุธกลางคืน


ดวงโดดเด่นอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จนบางครั้งมีคนอิจฉาหรือหมั่นไส้ได้ง่าย อย่าไว้ใจใครเลยในช่วงนี้ แม้คนที่สนิทเรายังทำได้ รอบคอบจะดีที่สุด


การเงิน รับเงินทั้งวัน ดวงดีเป็นที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขาย โอกาสซื้อสินทรัพย์ข้าวของ โดยเฉพาะทอง ทำกำไรได้ดีในช่วงนี้ บางคนนำมาขายเพื่อไปต่อยอดการค้า มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่


ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังคำพูดเป็นพิเศษ หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง ห้ามเสียดสีหรือนำสิ่งเก่ามาหยอกล้อ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะ ร่างเล็กแต่ช่วยเหลือเราได้ทุกอย่างเลย


สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ของมีคม ต้องระวังเป็นพิเศษ






คนเกิดวันพฤหัส


เรื่องของการงานยังว้าวุ่นและกังวลใจ พูดคุยกับใครมีแต่ลังเลไม่แน่ใจ หรือยังให้คำตอบไม่ได้ คนที่แน่ชัดก็รู้สึกเบื่อแก้นั่นแก้นี่ รวมถึงเรื่องเยอะและกดขี่กันตลอด ต้องทำใจ คิดมากไม่ได้ ไปเที่ยวดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ มีโอกาสเดินทางปล่อยอารมณ์ อาหาร ขนมนมเนย ของกินสถานที่ท่องเที่ยวยังต้องนำมาเกี่ยวข้อง บางคนขณะเข้าพรรษาอยู่ก็ยังต้องพึ่งของมึนเมาเลย


การเงิน ได้มาจ่ายไปเคลียร์หนี้เคลียร์สิน กดบัตรเครดิตเอาเงินสดออกมาใหม่อีก ทั้งๆที่เพิ่งเคลียร์ออกไป


ความรัก ช่วงนี้ทะเลาะกันบ้าง ส่วนใหญ่เขาเป็นห่วงเรา เราก็ดื้อเสียด้วย สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันไปตามระเบียบ คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กแบดบอย เกเร แสบ แต่ก็รักเรา


สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย เที่ยวตลอด ร่างกายอ่อนเพลีย รวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนช่วงเช้าๆ ขี้เกียจไปทำงานตามระเบียบ






คนเกิดวันศุกร์



ทำอะไรก็ใจดี พูดเก่งค้าขายไหลลื่นได้ดี ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของอาหารและการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย หรืออสังหาริมทรัพย์ มีคนอุดหนุนตลอดในช่วงนี้ ออนไลน์ก็ได้ดี ใครคิดงานใหม่ใช้ฐานเดิมของลูกค้าจะเฮงเป็นพิเศษ เป็นที่รักของทุกๆคน


การเงิน มีเสน่ห์พูดอะไรออกมาคนเชื่อถือหมดทุกอย่างเลย โอนเงินให้ตลอด คล่องตัวเรื่องเงินมากในช่วงนี้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงดี


ความรัก คารมเหลือร้าย พูดกับใครมักจะตกหลุมรักเราไปหมด ต้องสับรางกันให้วุ่น ไม่ว่าคนโสด หรือคนมีครอบครัวแล้วเสน่ห์แรงมาก



สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน รวมถึงแข็งแรงมากกว่าเก่าอีก






คนเกิดวันเสาร์



ดวงดีมากในช่วงนี้ ลูกค้าเก่าๆ มักจะกลับเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงคนพูดแบบปากต่อปากในการค้าขาย และการทำสัญญาเอกสาร จะมีคนช่วยเหลืออยู่ ให้ประสบความสำเร็จซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนอะไรก็ได้ดี



การเงิน มองการณ์ไกลอยู่ตลอด มีความละเอียดและรอบคอบ รวมถึงการอดทนอดออมในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์



ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหรือต่างวัย มีความสุขมาก บางครั้งอยู่ไกลกัน แต่ก็ได้พูดติดต่อโทรศัพท์หรือ LINE กันตลอด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้เดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้ว ได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามาสำหรับบางคน



สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอาหารของกินในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเคร่งครัดกับการทานยาอยู่ตลอด จึงจะหาย






อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline