svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันจันทร์ การงานสะดุดไปหมด ต้องทำใจยอมรับการเปลี่ยนแปลง

28 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 23:09 น. หลังจากที่ได้หยุดยาวๆผ่านกันมาแล้ว ถึงคราวที่จะต้องขยันและมุ่งมั่นอุตสาหะ เริ่มทำอะไรกันใหม่ๆ นับจากนี้ สิ่งที่จะต้องมีก็คือความสามารถเลี้ยงตนเองเลี้ยงครอบครัวให้ได้ โดยเฉพาะยุคไวรัสโควิด-19 สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง เลขมงคล 7 2 1 เลขเด่น 7

คนเกิดวันอาทิตย์

เอาใจใส่เรื่องการงานสักนิด ช่วงนี้ชีวิตจะดีขึ้นมากมาย การงานมีให้เลือก หลากหลาย แต่อย่าใจร้อนหรือผลีผลามไป แม้การแข่งขันมีสูงแต่ไม่ต้องกลัว แต่ถ้าใจร้อนจะเสียงานเสียการได้


การเงิน จะได้ดีแม้เก็งกำไรโดยเฉพาะเรื่องทอง ผันผวนบ้างเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่จิตใจนั้นต้องเข้มแข็งและแกร่ง จะผ่านไปได้ดีมีกำไรสูง แม้ถามถึงโชคจะได้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก ต้องหมั่นเอาใจถึงจะได้ดี เออออห่อหมกกับคนรักเอาไว้ทุกอย่างผ่านไปได้ก็ร่ำรวยทั้งครอบครัว หากมัวแต่คิดเล็กคิดน้อยจะพากันแย่ คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้



สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง หากใครมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ







คนเกิดวันจันทร์


การงานในช่วงนี้สะดุดไปหมด ต้องทำใจยอมรับการเปลี่ยนแปลง บางคนผันตัวเองมาเป็นเจ้านาย รวมถึงลงทุนด้วยตนเอง กลัวๆกล้าๆ เป็นบ้างไม่เป็นบ้าง แต่เข็นตัวเองสุดๆ แล้วไปหยุดที่เจริญรุ่งเรือง มีดวงไปงานศพ รวมถึงทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ



การเงิน ต้องเทหมดตัวหมดหัวใจในช่วงนี้ บางคนจำนองจำนำซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนทรัพย์สินที่มี แต่ไม่ต้องกลัว จะได้ดีในอนาคตมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาแน่นอน


ความรัก
เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งหัวใจ แต่ไม่ยอมแพ้ คนรักทั้งตัวเราช่วยเหลือกันตลอดมา ทะเลาะกันบ้างคิดมากก็มีแต่ก็ผ่านไปได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิตช่วงนี้จุกจิกขี้บ่นบ้างแต่ก็รักสุดหัวใจ


สุขภาพ ห้ามประมาทในช่วงนี้ มีโอกาสเจ็บตัวได้ ทะเลาะวิวาทก็มีถ้าหากรอบคอบจะไม่เป็นไร อย่าได้ใจร้อนทำบุญใส่บาตร กวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร






คนเกิดวันอังคาร



รอบคอบเป็นที่สุดจะดีมาก มีโอกาสถูกใส่ความให้ร้าย รวมถึงมีเรื่องมีปัญหาหากใจร้อน การงานก็หนักแถมยังถูกทิ้งให้ต้องรับผิดชอบเดียวดาย ออกงานเปลี่ยนงานมีสูงในช่วงนี้ รวมถึงข้าวของสิ่งที่มีก็พังเสียหาย ต้องใช้การซ่อมแซมปรับปรุงถึงจะดีขึ้น เดินทางไกลรถก็เสีย




การเงิน รู้จักค่าของการเงินก็ช่วงนี้ ประหยัดมัธยัสถ์ รวมถึงต้องกดบัตรเครดิตออกไปก่อนสำหรับบางคน หรือถูกทวงหนี้เก่าจากธนาคาร สถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งเจ้าหนี้



ความรัก คนโสดมองหาคนช่วยเหลือช่วยแชร์ในเรื่องของปัญหา หวังมีใครสักคนเข้ามาช่วยดูแล คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์แห่งต นทะเลาะมีสูงถึงเลิกลาหย่าร้างกัน



สุขภาพ ระวังเป็นพิเศษช่วงนี้ ให้เอาใจใส่ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียว รวมถึงไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย อยากให้ทำบุญกับขอทานหรือคนชรา ที่หมดเรี่ยวแรง



คนเกิดวันพุธกลางวัน



ยังรู้สึกขี้เกียจและยังไม่อยากจะทำอะไร ต้องบังคับตนเองสุดๆในช่วงนี้ ถึงเวลาต้องลุกมาสู้ทุกๆอย่าง การงานหรืออะไรที่ทำอยู่ ห้ามฝันลมๆแล้งๆ จะมีความสำเร็จได้ก็สองมือเราเท่านั้น หากชักช้าคนอื่นเขาคงเอาไปกิน มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเรื่องของการงานและไม่ควรยึดติดกับสิ่งใด




การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะใกล้สิ้นเดือนแล้วในช่วงนี้ โชคลาภก็ไม่มี อยากได้อะไรก็ต้องตั้งใจลงมือกระทำ




ความรัก แปรปรวนและผันผวนอยู่ตลอดทางด้านอารมณ์ คิดกลับไปกลับมาลังเลอยู่ตลอด เดี๋ยวรักเดี๋ยวอยากอยู่คนเดียว ต้องเอาให้แน่นอน คนโสดยิ่งโลเลใหญ่




สุขภาพ มีทั้งผื่นคันภูมิแพ้ รวมถึงระบบทางเดินหายใจ ถึงเวลาที่ต้องเอาใจใส่ออกกำลังกาย และดูแลตัวเองมากๆในช่วงนี้







คนเกิดวันพุธกลางคืน




อย่าใจร้อนเลย ทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุด ถูกกดดันทั้งการงานและความรักผิดชอบ โมโหไปก็ไร้ประโยชน์ มีแต่ควรก้มหน้าก้มตาทำไปดีกว่า หากใครเป็นคดีความรับรองเลยพ่ายแพ้แน่นอน เจอเขาเล่นพรรคเล่นพวก


การเงิน ใช้จ่ายเยอะ แต่ยังโชคดีมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ได้มาจ่ายไปเคลียร์หนี้เคลียร์สิน ถามหาโชคยังพอมีอยู่บ้างการเสี่ยงดวง



ความรัก มีหลายเรื่องที่ปิดบังคนรักอยู่ จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่เป็นไร ปากแข็งทุกอย่างทุกเรื่องในช่วงนี้ ถึงทำก็จะปฏิเสธ ความเป็นจริงฝีมือเราทั้งนั้น รักแทรกซ้อน รวมถึงมือที่สามมีตลอด



สุขภาพ
รู้สึกไม่พึงพอใจร่างกายของตนเองเลย มีโอกาสเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม







คนเกิดวันพฤหัส




จะมีงานใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอด แต่ยังไม่เป็นที่พอใจเท่าไหร่นัก ก็คงต้องทำกันไปอยู่ตลอด แข่งกับเวลา ช้าบ้างเร็วบ้าง รวมถึงหงุดหงิดบ้างก็ต้องทนกันไป มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน ขึ้นเหนือลงใต้อยู่ตลอด ใช้คนอื่นทำคงไม่ได้ดังใจเท่ากับทำด้วยตนเอง




การเงิน มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้ ควักของเก่าที่เคยมีเอามาใช้อยู่ตลอด ถือว่าเป็นการลงทุน อย่าคิดมากเดี๋ยวก็ได้คืน




ความรัก คนรักก็มักเอาแต่ใจตนเองในช่วงนี้ อยากได้อะไรก็ต้องได้เดี๋ยวนั้นทันที ช้านิดก็งอนใจร้อนสิ้นดี แต่ทำไงได้ เพราะรักก็ต้องยอม คนโสดเหมาะกับอยู่คนเดียวในช่วงนี้ อย่าเพิ่งมีใคร จะได้ไม่เหนื่อย




สุขภาพ ถึงป่วยก็ต้องทำงานในช่วงนี้ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะกัดฟันทนสู้กับโรคภัยไข้เจ็บสู้ได้สบาย แต่ต้องสู้กับใจคนนี้ล้วนเหนื่อยสิ้นดี



คนเกิดวันศุกร์



มีเพื่อนที่ดีคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือชีวิตส่วนตัว ดวงเดินทางยังไม่หยุดนิ่ง ยังมีเข้ามาอยู่ตลอด การงานส่วนตัวจะได้ดีที่สุด ใครอยากไปอยู่แดนไกลรออีกสักระยะคงจะสมหวัง ปลอดภัยไร้ปัญหาอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนมารักมาชอบ ใจดีใจกว้าง เรื่องหน้าใหญ่ขอให้บอก แต่จริงใจนะ ทำให้ฟรีก็ไม่ว่าแต่ขอให้รัก




การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากคำพูดการเจรจารวมถึงคารม จะได้เดินทางไปทำบุญร่วมเป็นหมู่คณะ มีโชคลาภจากพระสงฆ์องค์เจ้า รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์




ความรัก มีดวงกินเด็กอายุเป็นอมตะก็คราวนี้ คนอายุน้อยถูกโฉลก มีเสน่ห์ มีคนมาหลงรักหลงชอบอยู่เสมอ คนมีครอบครัวแล้วก็จะได้ดีกับคนรัก




สุขภาพ อารมณ์ดีแข็งแรงมีความสนุกสนาน รู้จักไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำให้แคล้วคลาดทุกสิ่งทุกอย่างตลอดการเดินทาง







คนเกิดวันเสาร์




มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด ทั้งงานเล็กงานน้อยรวมไปถึงงานใหญ่ คนรู้จักเพื่อนฝูงนำมาปากต่อปากการันตีในสิ่งที่ทำ มีความสามารถรวมถึงมีชื่อเสียง แต่บางครั้งก็เลือกเอาความสุขมาเป็นที่ตั้ง กินเก่งใช้เก่ง แต่ยังหาเก่งก็นับว่าดี




การเงิน มีหลายสาเหตุที่ต้องใช้จ่าย ค่าโน่นค่านี่มีเข้ามาใกล้สิ้นเดือน แต่โชคดีหาได้ทัน แถมยังมีโชคลาภดวงดีจากคำพูดหรือการเสี่ยงโชค แต่ก็เที่ยวนำความสุขใส่ตัวและครอบครัวคนที่รัก




ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาชอบมารักอยู่ตลอด แต่ชอบอิสระไม่ผูกมัดเป็นนิสัยส่วนตัว คนมีครอบครัวแล้ว มีดวงเดินทางไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงกินอาหารอยู่ตลอด เอาใจคนรักเก่งเป็นพิเศษในช่วงนี้




สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียเพราะชอบกินชอบทาน เห็นอาหารแปลกใหม่เป็นต้องโดดเข้าใส่ ร้านนั้นร้านนี้เข้าเป็นว่าเล่น ผลสุดท้ายมีบ้างแพ้อาหารบางอย่าง แต่ก็มีความสุข ชีวิตผจญภัย







อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline