svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันพุธกลางวัน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานแบบสายฟ้าแลบ

27 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 24:09เป็นวันสำคัญที่สุดของปวงชนชาวไทย วันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่จะได้เห็นคนไทยได้มีความสุข และได้เห็นความพร้อมเพรียง ความสามัคคีกัน ของทุกหมู่เหล่า ที่ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เป็นสิ่งที่ดีที่สุด แทนความจงรักภักดี และขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง เลขมงคล 7 6 5เลขเด่น 5




คนเกิดวันอาทิตย์

บางคนก็กำลังเดินทางกลับเพื่อทำงานในวันต่อไป แข่งกับเวลารวมถึงการบอกร่ำลาคนที่ตัวเราเองรัก พ่อ แม่ พี่น้อง ญาติ การทานอาหารพร้อมเพียงกันก่อนเดินทาง หรือบางคนอยู่กับอาชีพที่กำลังมีลูกค้าเข้ามามาก


การเงิน ใช้เยอะมากในช่วงนี้กับคนในบ้านคนในครอบครัว ใครบางคนกำลังลงทุนกับทองที่กำลังขึ้นไม่หยุด มีโอกาสจะก้าวไปสู่สามหมื่นกว่าบาทในวันข้างหน้า


ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทำมาหากินในช่วงนี้ รักกันมากขึ้น เพียรพยายามจะให้ครอบครัวดีที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุเท่ากัน


สุขภาพ
ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อสักนิด แขนขารวมถึงหัวไหล่มีโอกาสปวดเมื่อย






คนเกิดวันจันทร์

ความรักความสุขกับครอบครัวก่อนเดินทางจากบ้านมาทำงานกันต่อ หลายคนยังมีโอกาสในวันนี้ ที่จะกอบโกยความสุขเตรียมใจพร้อมกับงานในวันรุ่งขึ้นต่อไป



การเงิน
มีสาเหตุต้องจ่ายเงินทั้งวันทั้งอาหารของกิน และให้กับคนที่เรารัก บางคนเหลือบ้างนิดหน่อย เป็นทุนในการใช้ชีวิต


ความรัก การพลัดพรากกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ มีทั้งความสุขมีทั้งน้ำตา รวมถึงความภาคภูมิใจที่สร้างครอบครัวมาได้ แต่ยังต้องไปให้ไกลมากกว่านี้อีก


สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่ในการพักผ่อนน้อย รวมถึงการเดินทางระหว่างการปวดเมื่อยตามตัว หากเหนื่อย จอดรถพักก่อน




คนเกิดวันอังคาร


เตรียมพลังในการทำงาน ความขยัน รวมถึงการขวนขวายในวันข้างหน้า ช่วงนี้จะได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ การพลัดพรากกับคนรักญาติพี่น้องกำลังจะเกิดขึ้น มีการเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน


การเงิน ใช้เงินเยอะในช่วงนี้ แต่ก็เอาตัวรอดได้ตลอด มีโอกาสได้ทำบุญใส่บาตร รวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก มีโชคลาภกับเลขท้ายบัตรประชาชน


ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ อายุมากมีประสบการณ์ชีวิตมาก่อน คนมีครอบครัวแล้วจะได้คนรักคอยช่วยเหลืออุ้มชู ต้องหมั่นเอาใจคนรักจึงจะได้ดี


สุขภาพ
พักผ่อนน้อยมัว แต่เล่นโทรศัพท์รวมถึงมีอาการวิงเวียนศรีษะ คนอายุมากระวังความดันมีโอกาสเข้าโรงพยาบาล






คนเกิดวันพุธกลางวัน


ต้องรอบคอบมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าหน่อยในช่วงนี้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบสายฟ้าแลบ หรือใครที่มีโอกาสตัดสินใจเลือกอะไรใหม่ให้ไปเลย อย่าได้เสียดายของเก่าจะได้ดีแน่นอน ในอนาคตอันใกล้ มีการเดินทางตลอดรวมถึงต้องพลัดพรากกับญาติพี่น้องและคนที่เรารัก


การเงิน ช่วงนี้มีโอกาสต้องเสียงเงินกับการซ่อมแซมบ้านหรือรถ ก่อนเดินทางต้องเช็คทุกอย่างรวมถึงห้ามประมาทเกิดอุบัติเหตุได้ ทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ จะมีโชคลาภกับเลขที่บ้าน


ความรัก
คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน กับคนอายุมากมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยก็ว่าได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องไม่มุทะลุ และต้องมีเหตุมีผลรับฟังคนละสักนิดครอบครัวจะดี


สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงเดินทางต้องเอาใจใส่เรื่องฝนฟ้า หรือขับรถในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุ มีโอกาสให้ทำบุญกับโลงศพ หรือคนเจ็บคนป่วยและคนชราจึงจะดี





คนเกิดวันพุธกลางคืน


ต้องเดินหน้าตลอด ห้ามกลัวรวมถึงห้ามหยุดอยู่กับที่ไม่ได้ ต้องไขว่คว้าหาอะไรใหม่ๆ หรือทำหลายอย่างพร้อมกันจะถนัดไม่ถนัดก็ต้องใจสู้และเรียนรู้ให้เก่ง ยุคนี้ใครช้าก็เป็นเหยื่อ ความกลัว มีสิทธิ์ล้มเหลวในชีวิตได้ หรือนอนรอความผิดหวังถูกเอาเปรียบจากคนที่มีโอกาสมากกว่า เราคงไม่ยอมแน่ๆ หากใครใจกล้าจะได้ดี


การเงิน มีสาเหตุต้องใช้อยู่ตลอดกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร แต่จะหาได้มีเงินเข้ามาทั้งวัน รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งวันเช่นเดียวกัน


ความรัก มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในช่วงนี้ สนุกสนานร่าเริง แต่มีโอกาสไม่ผูกมัดกัน เป็นข้อตกลงกันมากว่า คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้และลูกอภิชาตบุตร


สุขภาพ
อย่ากินเยอะในช่วงนี้จะแน่นหน้าอก หรือมีปัญหาเรื่องของระบบทางเดินหายใจ หากใครเป็น ขอให้ออกกำลังกายจะช่วยได้



คนเกิดวันพฤหัส


พยายามรอบคอบทุกเรื่อง รวมถึงมองหาอะไรใหม่ๆ ควบคู่กับการทำงานประจำในช่วงนี้ การเรียนรู้ระบบออนไลน์ทั้งเป็นหลักวิชาและศึกษาด้วยตัวเอง มีการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงน้ำตก จะมีคนติดต่อเรื่องการงานทั้งวัน


การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับร้านทองซื้อหรือขายเก็งกำไร จะมีโชคลาภจากการพนัน รวมถึงการเสี่ยงโชคทั้งวันดวงดี


ความรัก มักจะมีรักแทรกซ้อน รวมถึงจับปลาสองมือ โปรยเสน่ห์ไปทั่ว มีคนเข้ามารักมาชอบหรือช่วยกันปกปิด ระวังมือที่สาม ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษ


สุขภาพ
เดินทางไปไหนต้องระวังเรื่องของฝนฟ้าอากาศในช่วงนี้ จะไม่สบายเป็นไข้ได้ รวมถึงผื่นคัน ควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้สำหรับคนที่มีโรคประจำตัว






คนเกิดวันศุกร์


ทำแต่งาน มีความคิดความก้าวหน้า ความรับผิดชอบสูงทุกอย่าง จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ รวมถึงตัวเราอุตสาหะวิริยะมากๆในช่วงนี้ มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน จะได้รับงานใหญ่ในอนาคตอันใกล้


การเงิน
ใช้เงินลงทุนอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดแต่ได้กำไร คนชอบการเสี่ยงโชคจะดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถ มีโชคมีลาภ



ความรัก
คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน หรือเป็นลูกค้าติดต่อจนเกิดความผูกพันรักกัน จะได้สร้างอนาคต คนมีครอบครัวแล้ว ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย ส่วนใหญ่อยู่กับงานทั้งสิ้น ควรหาเวลาพากันไปทำบุญหรือไปเที่ยวบ้าง


สุขภาพ แข็งแรงมีความอดทนและดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นและแข็งแรงมากกว่าเดิมรวมถึงหายป่วยในอนาคตแบบหายขาดเลย





คนเกิดวันเสาร์



มุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด มีสองมือสองขาของตัวเราเองนี่แหละที่จะต้องสู้ เพื่อทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จตามความฝัน จะมีลูกค้าเก่าๆ กลับเข้ามา รวมถึงการพูดแบบปากต่อปาก นำพาลูกค้าใหม่เข้ามา


การเงิน
หาเงินได้ตลอด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รายได้ช่วงนี้จัดว่าดีมาก ควรจะรู้จักเก็บหรือต่อยอดทำให้มากขึ้นมากกว่าใช้จ่ายให้หมดไป จะมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา


ความรัก มีโอกาสพบรักเก่าหรือคนที่เคยสนิทกลับเข้ามาอีกครั้ง เป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกันที่หวังดี รวมถึงการช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยต่างวัย


สุขภาพ มักเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อหรือลำตัว ต้องดูแลและเอาใจใส่ห้ามยกของหนัก และมีระเบียบมีวินัยที่สุดจึงจะดี



อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline