svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. คนเกิดวันอังคาร ดวงดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

26 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 24:09 น.ยังคงอยู่ในช่วงวันหยุดยาว ตักตวงความสุข ให้ได้มากที่สุด และใช้เวลานี้ให้มีค่าสูงสุด แต่ก็อย่าลืมความสะอาด การมีระเบียบ รวมถึงมีวินัยในตนเอง มีโอกาสทำบุญใส่บาตร รวมถึงการไหว้บรรพบุรุษขอพร สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง เลขมงคล 0 4 6 เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์


ทำอะไรช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุดถึงแม้บางสิ่งบางอย่างก็ต้องนึกถึงตนเองมาก่อนบางครั้งจะเสียสละอะไรมากไปก็มักจะเข้าเนื้อ ต้องดูเวลาให้เป็นช่วงที่เราลำบากไม่มีใครช่วยเหลือเราได้เลย


การเงิน ทุกคนคาดหวังจากเราหมดตัวเราเองก็มีภาระมากมายที่ต้องจ่ายรออยู่ ถึงจะมีรายได้เข้ามาก็จริงแต่หากประมาทเกินไปเวลาสิ้นเดือนตัวเราเท่านั้นที่จะหนักสุด


ความรัก ต้องพลัดพรากโดยความจำเป็นในช่วงนี้รวมถึงมีการเดินทาง คนหนึ่งต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่อีกคนต้องทำเพื่อครอบครัว รวมถึงความรับผิดชอบคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีความรักที่เหมาะสมเข้ามา


สุขภาพเดินทางไปไหนควรต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง กันไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ รวมถึงการถูกยุงกัดเป็นแผลตามตัว





คนเกิดวันจันทร์



ความรับผิดชอบสูงอยากจะทำอะไรที่เป็นของตนเองในช่วงนี้ แต่ก็ต้องเสียสละให้กับคนในครอบครัวมาก่อน แต่ดีที่การงานยังมีมาเรื่อยๆ



การเงิน หาเงินได้ตลอด แต่ก็ต้องแบ่งปันให้กับคนที่เรารักรวมถึงความรับผิดชอบแต่ก็ยังประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของเงิน



ความรัก มีปากเสียงกันบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ดี ช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจตัวเองหรืองอนเก่งคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนรอบคอบละเอียดจะเข้ามาช่วยเหลือ


สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน รวมถึงการพักผ่อนน้อยปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวโ ดยเฉพาะคนที่มีการเดินทาง





คนเกิดวันอังคาร



อดทนทุกอย่างเพราะอยากให้ทุกเรื่องที่ทำอยู่ออกมาดีที่สุดมีการแข่งขันกันสูงมากแต่เราก็เพียรพยายามและในที่สุดความสำเร็จก็เป็นของเราจนได้



การเงิน มีรายได้เข้ามาสูง รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี แถมยังมีการลงทุนซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือแม้กระทั่งซื้อ-ขายทอง



ความรัก คนโสดมีคนมาจากแดนไกลเดินทางมาหา หลังจากรอคอยมานานสมหวังสักที คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขที่สุดในช่วงนี้รวมถึงใครอยากมีลูกจะได้รับข่าวดีหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร



สุขภาพ เน้นความสวยความงามในช่วงนี้มี โอกาสทำศัลยกรรมหรือดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น รวมถึงแข็งแรงมากกว่าเดิมมีกำลังใจที่ดีคอยดูแลอยู่



คนเกิดวันพุธกลางวัน



มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันหรือได้งานแบบกะทันหันเรียกว่าทุกอย่างมาแบบไม่ทันตั้งตัวแต่ก็ได้ดีตรงที่ตัวเราเตรียมตัวมาพร้อมอยู่เสมอ



การเงินมีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้พยายามมีความรับผิดชอบเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างจนกระทั่งผ่านไปได้ดี


ความรักดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดีรวมถึงครอบครัวสำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนตัวใหญ่แข็งแรงรวมถึงคนในเครื่องแบบหรือชาวต่างชาติ


สุขภาพมีการเดินทางตลอด ช่วงนี้รู้สึกปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังอยากพักผ่อนให้มากๆ เพื่อเป็นกำลังในการเดินทางครั้งต่อไป





คนเกิดวันพุธกลางคืน



การงานในช่วงนี้ระวังคนหักหลังรวมถึงการพูดใส่ความให้ร้ายต้องรอบคอบเป็นที่สุดและต้องห้ามมุทะลุเพราะมักจะมีคนเสี้ยมให้ทะเลาะกับอีกฝ่ายมีสติรวมถึงการทำบุญถ้ามีโอกาสจะดี



การเงินอยากรวยอยากได้เงินความอยากอาจจะทำให้เราผิดพลาดได้ช่วงนี้อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆหรือมีคนหยิบยืมแล้วไม่ใช้คืนให้


ความรักกิเลสสูงมากช่วงนี้ เห็นใครก็รักไปหมดรวมถึงการจับปลาหลายมือระวังจะติดหลุดไม่เหลือสักคนคนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของแล้วต้องเหนื่อยใจและทรมานใจภายหลัง


สุขภาพ
ช่วงนี้สำหรับคนที่ไม่อยากมีลูกต้องรู้จักป้องกันรวมถึงโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะเพศ





คนเกิดวันพฤหัส



รู้สึกต้องการความเป็นอิสระมากในช่วงนี้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ รวมถึงมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบแต่ถึงยังไงก็ต้องเลือกความสุขมาพร้อมกันด้วยหรือการซื้ออาหารขนมนมเนยมากินกันแบบเต็มที่ สำหรับคนที่ไม่ได้หยุดงาน ใช้อาหารแทนความสุขที่ไม่ได้ไปเที่ยวเล่น



การเงินใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ซื้อความสุขทุกๆอย่างแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาใหม่ได้รวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชคลาภต่างประเทศจะดวงดีในช่วงเย็นนี้



ความรักรักอิสระไม่ชอบผูกมัดในช่วงนี้ สำหรับคนโสดมักมีข้อตกลงกับคนที่รู้จักและสนิทสนมคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัว



สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงฟกช้ำดำเขียว สำหรับใครที่ไปทะเล น้ำตก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับหินคมๆ เปลือกหอยบาดฝ่าเท้าได้ควรระวัง



คนเกิดวันศุกร์



ประสบความสำเร็จหลายๆอย่างในช่วงนี้ในเรื่องของการงาน โครงการที่อยากจะทำจะได้ทำจะได้รับข่าวดีสำหรับใครไปสัมภาษณ์งานมารวมถึงการเรียนการศึกษาที่ขอทุนไปจะสมหวัง



การเงินมีการเงินรวมถึงการทองที่เก็บเอาไว้ช่วงนี้มีกำไรสูงจะมีโชคลาภจากเลขโทรศัพท์มือถือนำโชคดวงดีมากหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง



ความรักมีคนรู้ใจหรือควรเอาใจใส่เรียกว่าความรักดีมากคนโสดจะมีผู้ใหญ่ประสานงานให้ รู้จักคนดีเรียบร้อยหน้าที่การงานมั่นคง และจะเกิดเป็นความรักที่ดีทั้งปัจจุบันและในอนาคต



สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงรอบคอบระมัดระวังที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะแข็งแรงหายขาด





คนเกิดวันเสาร์


ประสบความสำเร็จในเรื่องของอาหารการกินช่วงนี้ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารจะได้ดีหรือมีคนนำมาฝากอยู่ตลอดมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปเที่ยวอีกครั้งหรือจะได้พบเจอเพื่อนเก่าๆ รวมถึงได้ร่วมงาน


การเงินมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงได้รับข่าวดีเรื่องเงินใครอยากมีโชคมีลาภให้เสียงโชคลาภตามหมายเลขเบอร์โทรศัพท์จะดีมากรวยมาก



ความรักมีความสุขมากช่วงนี้อยากจะได้อะไรคนรักเอาใจทุกอย่างคนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยคนอายุน้อยมีความสามารถรวมถึงฐานะดี



สุขภาพกินเก่งทานเก่ง ต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารรวมถึงคนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาล เบาหวานหมั่นตรวจเช็คสุขภาพอยู่เสมอ



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี0871084664


โทรศัพท์0871084664

logoline