svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันอาทิตย์ ช่วงนี้เดินทางบ่อยมาก

25 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 22:09 น. ใช้เวลาช่วงนี้มีความสุขอยู่กับครอบครัว รวมทั้งญาติพี่น้อง ได้พบเจอกันนานๆครั้ง มีวันหยุดยาวที หรือใครบางคนยังมีการงานที่รับผิดชอบอยู่ ก็จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะผู้ประกอบการค้าขายอาหารของกินตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จะมีรายได้ที่ดี สีมงคล สีดำ สีแดง สีทอง เลขมงคล 6 4 9 เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์




ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางบ่อยมากแต่ดีที่เป็นคนเตรียมตัวทุกอย่างเอาไว้ดี มีความรอบคอบอยู่เสมอ เวลาไปไหนก็ทำงานควบคู่ไปได้ทุกที่ทำงานได้ทุกอย่างส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์มือถือให้เป็นประโยชน์ เรียกว่าออนไลน์ รวมถึงใช้ Googleและ YouTube ให้เกิดประโยชน์ เรียนรู้พรสวรรค์ที่มีนำมาใช้ให้หมด




การเงิน
จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงินๆ ทองๆ มีคนโอนให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงการซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้เพื่อสะสมทำกำไร และก็มักจะเป็นไปตามที่คิดวางแผนเอาไว้ทุกอย่าง




ความรัก
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ผิวขาวมีความขยันและสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันได้ในอนาคตคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวหรือทำบุญพร้อมครอบครัวและญาติผู้ใหญ่




สุขภาพ
ช่วงนี้ระวังร้อนในช่องปากเป็นแผล หรือมีเสมหะเจ็บคอ ต้องดูแลเป็นพิเศษ เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง





คนเกิดวันจันทร์



จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นมีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่ทำเพราะทุกอย่างไม่ใช่ของเราถาวร สามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด ทำงานอยู่ดีๆ ก็มีสิทธิ์ออกได้ อยู่บ้านหลังนี้ดีๆ ก็มีสิทธิ์โยกย้ายได้อยู่ตลอดเวลา ทุกอย่างไม่แน่ไม่นอน แต่ขอให้มีความสุขแล้วจะได้ดีไม่ต้องไปทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น




การเงิน
มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้ ไม่ใช่ของตัวเองก็ของคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงต้องพาใครไปหาหมอใช้จ่ายค่ายาออกให้ทุกอย่าง




ความรัก
คนโสดพบรักแบบฉาบฉวยไม่ผูกมัด รวมถึงคบกับคนที่มีครอบครัวแล้วได้ช่วงนี้เลยเหมือนทำใจเอาความพึงพอใจแ ละไม่ยึดติด ถ้ายึดติดคงทุกข์และทรมานคนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่ ช่วงนี้มักจะมีปากมีเสียงกันอยู่เสมอด้วยเรื่องความหวาดระแวง




สุขภาพ
มีโอกาสเดินทางไปหาหมอรวมถึงการตรวจสุขภาพทั่วไป และมีโอกาสไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยได้เหมือนกันอยากให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร





คนเกิดวันอังคาร



ไอเดียช่วงนี้ดีตลอด จะทำอะไรวางแผนล่วงหน้า แม้อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง เพียงแต่บางครั้งต้องใจเย็นๆการงานในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยรวมถึงเอาคนเก่าออกและเอาคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วย สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการ คนที่รับราชการช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายแบบกะทันหัน




การเงิน
มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนนำโชคเดินเรื่องธนาคารจะได้รับข่าวดีสมหวัง ซื้อบ้านซื้อรถซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้





ความรัก
คนโสดถูกใจใครยาก ยังหาคู่ยากอยู่ รวมถึงเลือกเงินมากกว่าความรัก คนมีครอบครัวแล้ว ระวังกระทบกระทั่งด้วยอารมณ์และคำพูดหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง



สุขภาพ
ให้ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ ลำตัว แขนขา กระดูก และผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์รวมถึงไข้ทับฤดู


คนเกิดวันพุธกลางวัน



มีแต่ปัญหาหลายเรื่องประดังเข้ามาในช่วงนี้ รู้สึกอยากจะไปทำบุญแก้ดวงชะตาบ้างถูกใส่ความให้ร้าย รวมถึงถูกแย่งงานเอาไปเหนื่อยใจที่สุดคาดหวังอะไรไม่ได้เลยเรียกว่าไม่อยากยึดติดกับอะไรทั้งสิ้นแล้วในช่วงนี้แล้วแต่ชะตาชีวิตจะพาไปเถอะคงจะดีหากใครมีปัญหาอยู่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือไม่ต้องกลัว





การเงิน
เสียเงินตลอดในช่วงนี้ อะไรก็มาพังรวมถึงรถซ่อมเข้าอู่ต้องเอาใจใส่อุบัติเหตุเหมือนกัน ห้ามประมาทจะเสียเงินได้โดยเฉพาะเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับรถ





ความรัก
คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังชู้สาว รักแทรกซ้อน รวมถึงถูกจับได้ ทะเลาะมีปากมีเสียงกันเหนื่อยใจเป็นที่สุดจะต้องหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะแล้ว เพราะกิเลสหนาเหลือเกินคนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของหรือมีครอบครัวแล้วเขาหวงของเขานะ



สุขภาพ
ช่วงนี้ความดันรวมถึงโรคประจำตัวมีโอกาสต้องทานยาหาหมอเข้าโรงพยาบาล ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับ หรือบรรพบุรุษจะช่วยส่งผลบุญให้กลับมาดีได้





คนเกิดวันพุธกลางคืน



เรียกว่าทุ่มเทหมดหัวใจในการทำงานในช่วงนี้ หนักเพียงใดก็ไม่กลัว แต่ขอฟันฝ่าไปให้ได้ใครที่กำลังเผชิญงานหลักอยู่ ขอให้สู้สุดตัวแล้วทุกอย่างจะได้ดีมีดวงเป็นใหญ่เป็นโตสำหรับตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะข้าราชการในช่วงนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนดันเต็มที่




การเงิน
ใช้จ่ายเยอะที่สุด มีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามในการหาเงิน รายได้ดี แต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมดเพราะใจใหญ่ซื้อทรัพย์สินทุกอย่างแต่จะผ่านพ้นไปได้ดี




ความรัก
คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชะตาชีวิตช่วงนี้ รวมถึงชาวต่างชาติก่อร่างสร้างตัว เป็นความรักที่ดีในอนาคตได้คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องอดทนทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคงและอยู่รอด




สุขภาพ
ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงเจ็บคอได้ ทุ่มเทกับการงานทั้งหมดช่วงนี้ต้องดูแลพักผ่อนให้มากๆ แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ดี มีเวลาไปทำบุญกับคนแก่จะดีมาก





คนเกิดวันพฤหัส



ช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่โลดโผน มีความสุขกับครอบครัว รวมถึงสิ่งที่ตัวเรารักการงานยังไปเรื่อยๆมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวทำบุญในอนาคตอันใกล้บางคนไปทำบุญเลยตั้งแต่วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวเพื่อนฝูงคนรู้จักที่พลัดพรากหายเป็นนานกลับเข้ามาอีกครั้ง



การเงิน
มีใช้อยู่ตลอดแต่ช่วงนี้ใช้เยอะ ซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ไม่อดควรที่จะเก็บเอาไว้บ้าง เพื่อต่อยอดหรือทำกำไรในเรื่องของการค้าจะมีโอกาสได้เพิ่มอีก




ความรัก
มีความสุขอุดมสมบูรณ์ รวมถึงได้คนรักใจดีคอยช่วยเหลือ ปกป้องตลอดคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยรู้จักกันมานานแล้ว กลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง




สุขภาพ
ปวดเมื่อยแขนขาในช่วงนี้ อาจจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนหรือหาหมอกระดูก รวมถึงนัดหมอฟันขูดหินปูน



คนเกิดวันศุกร์



มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามอุตสาหะทุกเรื่องในช่วงนี้โครงการการงานจะสมหวังดังที่ตัวเองตั้งใจชีพจรลงเท้าสักนิดจะได้เดินทางไกลเป็นกลุ่มเป็นทีมแต่เดินทางไปไหนจะประสบความสำเร็จทั้งอาหารและการเงิน




การเงิน
มีเงินเข้ามาตลอด โดยเฉพาะจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาเสี่ยงโชคได้มีความโชคดีจากหมายเลขทะเบียนรถนำโชค




ความรัก
เจ้าสำราญบวกกับความมีเสน่ห์มักจะมีคนมาหลงใหลรักชอบอยู่ตลอดในช่วงนี้ บางคนถึงกับจับปลาสองมือ หรือบริหารเวลาให้ดีๆแกับการวิ่งรอกความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีส่งดวงเรื่องของการเงิน



สุขภาพช่วงนี้กินเก่งทานเก่งเจ้าเนื้อเป็นพิเศษ ต้องหาเวลาออกกำลังกายหรือลดน้ำหนักบ้างแล้วมิฉะนั้นจะมีเรื่องของสุขภาพได้ในอนาคต



คนเกิดวันเสาร์



ตอนนี้ถ้าคิดอยากจะทำอะไร ต้องบอกเลยว่าจะได้ดีมีความคิดแปลกประหลาดอยู่เสมอ โดยเฉพาะคิดค้นเรื่องของการงานที่ต้องไม่เหมือนใครในช่วงนี้รวมถึงทำมันทุกอย่างเลย เพื่อให้เกิดการงานทั้งของตนเองและลูกน้องบริวาร เราเป็นคนคิดค้นลูกน้องเป็นคนทำสำหรับคนเรียนช่วงนี้เก่งมาก สอบได้สถานที่โดดเด่น





การเงิน
หาได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่เสมอเรียกว่าแค่คำพูดก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการประสานงานหรือใครบางคนกำลังติดต่อซื้อทรัพย์สิน ติดต่อกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดีมีโชคลาภอีกตังหากดวงดีจังเลย




ความรัก
คนโสดช่วงนี้โลเลอ่อนไหวง่าย คิดอะไรแล้วผันผวนแปรปรวน รักพี่เสียดายน้องรวมถึงสองจิตสองใจอยากได้ทั้งคู่คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสไปวัดทำบุญมีความสุขกับการทำทานและอาหารของกิน




สุขภาพ
คนอายุมากในช่วงนี้ ต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้า งเพราะบางครั้งหน้ามืดเป็นลมได้ รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัว ควรที่จะเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่ไม่อันตราย




อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline