svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กรี๊ด มิสแกรนด์ศรีสะเกษ-อุบลราชธานี

21 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองเชียร์ทั้งจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดอุบลราชธานี กรี๊ดสนั่นลั่นกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ผู้ชนะเลิศทั้ง 2 จังหวัด จะเป็นตัวแทนเข้าประกวดมีสแกรนด์ประเทศไทยเดือนกันยายน นี้

คืนของวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 ที่ โรงแรมศรีพฤทธาลัยราชภัฏสัมมนาคาร ภายในมหาวิทยาลัยราภัฏศรีสะเกษ ได้มี นายสมชัย คล้ายทับทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับ นายสถิตย์ ปัทมวัฒน์ ผู้อำนวยการกลุ่มงาน ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุบลราชธานี ผู้แทน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในการเปิดการประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ประจำจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดศรีสะเกษ ปี 2020" โดยมี โดย นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร Provincial Director มิสแกรนด์ศรีสะเกษ และมิสแกรนด์อุบลราชธานี 2563 กรรมการบริหาร บริษัท เซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออร์แกไนเซอร์ จำกัด (SERNG PRODUCTION & ORGANIZER CO.,LTD) ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ และผลิตสื่อบันเทิงที่เชิดชูวัฒนธรรมความเป็นอีสาน เป็นผู้ดำเนินการประกวด เพื่อคัดเลือกสาวงาม ทั้งจากจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดอุบลราชธานี เข้าไปประกวดมิสแกรนด์ในระดับประเทศ ในเดือนกันยายน 2563 นี้ ซึ่งวันนี้เป็นรอบตัดสิน หลังจากเก็บตัวมา 1 เดือนเต็ม ในการส่งเสริมด้านวัฒนธรรม ประเพณี และแหล่งท่องเที่ยวของทั้ง 2 จังหวัด โดยมีกองเชียร์สาวงามที่ติดตามมาชม มาเชียร์กันแน่น

กรี๊ด มิสแกรนด์ศรีสะเกษ-อุบลราชธานี

การประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางบรรดากองเชียร์ที่ติตามมาชม และเชียร์กันอย่างเนื่องแน่น เริ่มจากการเปิดตัวสาวงามด้วยชุดรับรอง ของสาวงามจากจังหวัดศรีสะเกษ ที่เข้ารอบมา จำนวน 15 คน และสาวงามจากจังหวัดอุบลราชธานีที่เข้ารอบมา จำนวน 12 คน จากนั้นเปิดตัวสาวงามด้วยการแนะนำตนเอง  พร้อมโชว์ชุดว่ายน้ำ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปที่ชุดราตรีที่สายงดงาม สมกับเวทีของมิสแกรนด์ ก่อนที่คณะกรรมการจะคัดเลือกเลือกสาวงามตัวแทนจากจังหวัดศรีสะเกษ 5 คน จากอุบลราชธานี 5 คน เพื่อมาตอบคำถาม ดูไหวพริบ ความฉลาด มีภูมิ จากนั้นก็ได้ทำการประกาศ รองทั้ง 4 คน และประกาศชื่อสาวงาม ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของบรรดากองเชียร์เสียงดังสนั่นห้อง และผู้ที่ได้ครองตำแหน่ง มิสแกรนด์จังหวัดศรีสะเกษ คือ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 14 น้อง หมิว นางสาวจันทิมา สายยศ 

กรี๊ด มิสแกรนด์ศรีสะเกษ-อุบลราชธานี

ส่วนสาวงามที่ครองตำแหน่งมิสแกรนด์จังหวัดอุบลราชธานี คือ ผู้เข้าประกวด หมายเลข 5 น้องพิ้งค์ นางสาว ชุติยา เจียรกุล ซึ่งสาวงามทั้งสองคนก็จะเข้าสู่การเก็บตัว เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในเดือนกันยายน 2563 ที่ กรุงเทพมหานคร โดยจะมีการตัดเย็บชุดประจำจังหวัดเพื่อเข้าร่วมประกวดด้วย โดยจังหวัดศรีสะเกษ ชื่อชุด "ราชินี 4 ชนเผ่า" ส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ชื่อชุด "ก๋วยจั๊บอุบล" 

กรี๊ด มิสแกรนด์ศรีสะเกษ-อุบลราชธานี

logoline