svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Melbourne"เพลงนี้เหมาะสำหรับคนไม่โสด!!

21 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอร์วสุ นักร้องนำวง เทน ทู ทเวลฟ์ หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงนานกว่า 4 ปีเต็ม กลับมาในโปรเจ็กต์ศิลปินเดี่ยวปล่อยเพลงฟังสบายๆ"Melbourne" บอกเลยคนมีแฟนต้องฟังเพลงนี้!


"Melbourne"เพลงนี้เหมาะสำหรับคนไม่โสด!!


ปล่อยมาให้แฟน ๆ ได้ฟังแล้ว สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด Melbourne จากศิลปิน Morvasu(มอร์วสุ)หรือ มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ นักร้องนำวง เทน ทู ทเวลฟ์ หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงนานกว่า4 ปีเต็ม กลับมาในโปรเจ็กต์ศิลปินเดี่ยวเดินหน้าลุยทำผลงานเพลงต่อไป ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ที่ปล่อยปุ๊บก็ฮิตปั๊บขึ้นแท่นเพลงใหม่มาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ และกำลังไต่อันดับติดเทรน #ในมาแรง อีกด้วย

"Melbourne"เพลงนี้เหมาะสำหรับคนไม่โสด!!


โดยเพลง Melbourne มอร์หยิบเรื่องจริงสุดโรแมนติกของตัวเองมาถ่ายทอดเล่าเรื่องราวระหว่างท่องเที่ยวที่เมืองเมลเบิร์นแบบ Road Trip กับคนรัก มีท้องฟ้าทะเลสีคราม นอนอาบแดดและขับรถเล่นไปตามหาดต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข ค่อย ๆใช้ชีวิตไปอย่างช้า ๆ ไม่ต้องรีบร้อนใด ๆ และไม่ต้องคิดถึง อดีตหรือ อนาคตจนหยิบเอามาเขียนเป็นเนื้อเพลงในท่อนฟังเพลงที่ริมหาด และเหยียบพื้นทราย Oh, I love you so.



"Melbourne"เพลงนี้เหมาะสำหรับคนไม่โสด!!


ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้มอร์ได้ TangBadVoice เจ้าของเพลงสุดไวรัลอย่าง เปรตป่ะ มาร่วมร้องในท่อน Flow อันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานเนื้อหาที่น่าติดตามมาร้อยเรียงอย่างลงตัวนอกจากนั้นยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ปกป้อง จิตดี มาช่วยโปรดิวซ์ให้เพลงนี้เพิ่มความเท่และฟังละมุนมากขึ้นในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ นอกจากหนุ่มมอร์จะทั้งร้อง แต่งเพลงและนำแสดงเองแล้ว ยังขอแสดงฝีมือลงมือกำกับเองทุกขั้นตอนถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูน่ารักสดใสตลอดเวลาเปลี่ยนบรรยากาศทะเลหัวหินให้กลายเป็นชายหาดในฝันอีกด้วย


"Melbourne"เพลงนี้เหมาะสำหรับคนไม่โสด!!


อย่างไรก็ตาม แฟน ๆที่คิดถึงเสียงร้องของมอร์สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง Melbourne ได้แล้ววันนี้ทาง



logoline