svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ไท ดอลลาร์ ไซน์’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Ego Death"

20 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาเขย่าวงการเพลงอีกครั้งสำหรับศิลปินมากฝีมืออย่าง "ไท ดอลลาร์ ไซน์" เจ้าของงานเพลงฮิตอย่าง "Paranoid" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Ego Death" เพลงที่รวมดาวศิลปินตัวท็อปของวงการเพลง สมศักดิ์ศรีการกลับมาของหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลต่อวงการเพลงมากที่สุดของยุคนี้


‘ไท ดอลลาร์ ไซน์’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Ego Death"



ไท ดอลลาร์ ไซน์(Ty Dolla $ign)นักร้อง,แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เจ้าของงานเพลงฮิตอย่าง"Paranoid", "Or Nah"และ"Blas"รวมถึงเพลงดังๆที่ทำร่วมกับศิลปินมากมาย อาทิ คริส บราวน์(Chris Brown)ในเพลง"Loyal",ริฮานนา(Rihanna)กับเพลง"FourFiveSeconds"หรือ เพลงอันดับ1บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด"Psycho"กับ โพสท์ มาโลน(Post Malone)ปล่อยซิงเกิลใหม่ Ego Deathออกมาให้ฟังกันแล้ว











โดยเพลงนี้ไท ดอลลาร์ ไซน์ (Ty Dolla $ign)ยังได้ศิลปินระดับหัวแถวของวงการ คานเย เวสต์(Kanye West),เอฟเคเอ ทวิกส์(FKA Twigs) และ สกริลเลกซ์(Skrillex)มาร่วมงานจนกลายเป็นซิงเกิลรวมซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงสมกับเป็นเพลงที่ส่งสัญญาณการมาถึงของอัลบั้มใหม่ ที่เป็นงานชุดที่สามของเจ้าตัวEgoDeathเป็นเพลงที่พิเศษมากๆผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอที่ได้ทำงานร่วมกับพี่น้องผองเพื่อนเขาเป็นอัจฉริยะและเราก็ทำงานเพลง



‘ไท ดอลลาร์ ไซน์’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Ego Death"




ที่แสนมหัศจรรย์ออกมาทุกครั้งที่เราทำงานด้วยกัน สกริลเลกซ์ (Skrillex)กับเอฟเคเอ ทวิกส์ (FKA Twigs)เข้ามาในห้องอัดแล้วก็ร่ายมนต์วิเศษที่มีแต่พวกเขาเท่านั้นที่ทำได้ให้กับเพลงนี้ผมเคยเอาเพลงนี้ไปเปิดในงานปาร์ตี้อยู่หนหนึ่งซึ่งทุกคนพอได้ยินก็สนุกสนานกันเป็นบ้าเป็นหลังไปหมด ไท ดอลลาร์ ไซน์(Ty Dolla $ign)พูดถึงการทำงานในเพลงEgo Deathที่ด้วยดนตรีสนุกๆ บีทชวนกระตุกร่างบนฟลอร์เต้นรำทำให้ไม่ยากเลยที่จะกลายเป็นเพลงประจำงานปาร์ตี้





‘ไท ดอลลาร์ ไซน์’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Ego Death"

และเหมาะเหลือเกินกับการเป็นเพลงประเดิมอัลบัมใหม่ ที่ไท ดอลลาร์ ไซน์ (Ty Dolla $ign)พร้อมปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ ผมทำอัลบั้มใหม่เรียบร้อยแล้วและจะออกมาให้ฟังกันเร็วๆ นี้ แต่แฟนๆอดทนกันหน่อย เพราะผมอยากให้มันออกมาสมบูรณ์แบบจริงๆ เป็นงานที่สมค่าการรอคอยชัวร์และเป็นอัลบั้มที่ดีที่สุดของผมผมถึงรอวันที่พวกคุณได้ฟังไม่ไหวเลยนะ เพราะฉะนั้นไปฟัง Ego Deathซิงเกิลใหม่ของไท ดอลลาร์ ไซน์ (Ty Dolla $ign)ที่ทำร่วมกับซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงกันก่อนได้ที่เลย



‘ไท ดอลลาร์ ไซน์’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Ego Death"

logoline